โกลด์ อินทิเกรท เปิดโชว์รูม GAC AION ขานรับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่

โกลด์ อินทิเกรท” ขยายอาณาจักรโชว์รูม GAC AION แห่งใหม่ ยิ่งใหญ่ สุดอลังการเป็น Flagship Showroom แห่งแรก ซึ่งตั้งอยู่บนถนนพิบูลสงคราม ภายใต้ชื่อ AION THAI สาขาพิบูลสงคราม ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ พร้อมศูนย์บริการเต็มรูปแบบฉลองเปิดโชว์รูมแจกอั่งเปาพิเศษ ช่วงเทศกาลตรุษจีนต้อนรับปีมังกรทอง

 

โกลด์ อินทิเกรท” ผู้แทนจำหน่ายรายใหญ่และให้บริการหลังการขายรถยนต์ไฟฟ้า แบรนด์ GAC AION อย่างเป็นทางการในประเทศไทย ขยายอาณาจักรรุกตลาดรถยนต์ไฟฟ้า เปิดตัวโชว์รูมและศูนย์บริการเต็มรูปแบบแห่งใหม่อย่างยิ่งใหญ่และสุดอลังการ ภายใต้ชื่อ AION THAI สาขาพิบูลสงคราม ซึ่งตั้งอยู่บนถนนพิบูลสงคราม ช่วงระหว่างสะพานพระราม 5 และพระราม 7 จังหวัดนนทบุรี ชูศักยภาพโชว์รูม และศูนย์บริการที่ทันสมัยมาตรฐานสากลแบบครบวงจร เอาใจลูกค้ารถยนต์ไฟฟ้าสำหรับคนรุ่นใหม่ ที่กำลังเติบโตและขยายตัวอย่างต่อเนื่องฉลองโชว์รูมใหม่ แจกอั่งเปาพิเศษต้อนรับปีมังกรทอง พร้อมเปิดให้บริการเต็มรูปแบบ 1 กุมภาพันธ์ 2567

                                                                                นายหวัง หย่ง เจีย

ปี 2567 นายหวัง หย่ง เจีย ประธานกรรมการ บริษัท โกลด์ อินทิเกรท จำกัด เปิดเผยว่า “ได้ร่วมมือกับพันธมิตรธุรกิจรถยนต์ไฟฟ้า “อีวี คอนเนคท์” พร้อมเดินหน้าลุยเปิดกลยุทธ์เอาใจลูกค้า ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ความนิยมของ คนรุ่นใหม่ที่มีความชื่นชอบรถยนต์ไฟฟ้า AION เตรียมปักหมุดแชร์โลเคชันโชว์รูมและศูนย์บริการ GAC AION แห่งใหม่ล่าสุด บนถนนพิบูลสงคราม ภายใต้ความร่วมมือระหว่าง AION Thailand และ โกลด์ อินทิเกรท โดยสองนักบริหารเป็นผู้ดูแล ได้แก่ คุณอนุสรณ์ โกวิทย์พรสินและคุณอนุสรา โกวิทย์พรสิน โชว์รูมแห่งนี้ได้วางแนวคิดการออกแบบตาม Corporate Identity Design ของทาง AION Thailand โดย Flagship Showroom แห่งนี้ เป็นโชว์รูม AION Experience Center แห่งแรกของจังหวัดนนทบุรี ด้วยการใช้งบลงทุนการก่อสร้างมากกว่า 150 ล้านบาท มีพื้นที่โดยรวม 3,500 ตารางเมตร ชูแนวคิดการผสมผสานงานออกแบบสมัยใหม่ ให้โชว์รูมแห่งนี้ กลายเป็นจุดนัดพบแห่งใหม่แก่ผู้ชื่นชอบรถยนต์ไฟฟ้า อีกทั้งยังเป็นการยกระดับประสบการณ์ลูกค้าอย่างรอบด้านแบบ 360 องศา ควบคู่กับการบริหารงานระดับมืออาชีพ ที่พร้อมมอบประสบการณ์และบริการหลังการขาย เพื่อให้ลูกค้าเกิดความพึงพอใจและประทับใจสูงสุด” นายหวัง หย่ง เจีย กล่าว

ทางด้าน นายบุรินทร์ โอภาสเศรษฐกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โกลด์ อินทิเกรท จำกัด เป็นบริษัทร่วมทุนในกลุ่มบริษัท คอมเซเว่น จำกัด (มหาชน) ผู้แทนจำหน่ายรถยนต์ไฟฟ้า AION กล่าวเพิ่มเติมว่า “สำหรับโชว์รูมและศูนย์บริการ AION Experience Center แห่งนี้เป็น Flagship Showroom ที่ภายในและภายนอกมีความโดดเด่นทันสมัยสบายตา แบ่งพื้นที่การให้บริการอย่างลงตัว อาทิ โซน VIP Sales Negotiation ได้เลือกใช้วัสดุจากไม้สีโทนอบอุ่นและออกแบบให้โชว์รูมรับแสงธรรมชาติเพื่อให้บรรยากาศโชว์รูมผ่อนคลาย เสมือนเป็นการพักผ่อน พร้อมด้วยห้องนั่งเล่นที่มีความสะดวกสบาย โซน Fashion Product โซนพื้นที่จัดแสดงรถยนต์ที่ลูกค้าสามารถเข้ามาสัมผัสรถยนต์อย่างใกล้ชิด ห้องรับรองลูกค้าที่เพิ่มความเป็นส่วนตัวมากขึ้น ด้วยบานกระจกกั้นเป็นสัดส่วน พร้อมโซฟาและเก้าอี้ขนาดใหญ่ให้ความรู้สึกสบายเป็นกันเอง มีจอโทรทัศน์ LED ขนาดใหญ่ โซน New Car Delivery พื้นที่ส่งมอบรถยนต์แบ่งเป็นสัดส่วนให้ลูกค้าประทับใจมากยิ่งขึ้น, โซน Area For Children พื้นที่การเรียนรู้สำหรับเด็กและเยาวชน นับว่าเป็นไฮไลท์ที่ถูกออกแบบมาสำหรับกลุ่มลูกค้าแบบครอบครัว โซน New Media Operations Live Room ห้องทำงานด้านมัลติมีเดียครบครันไปด้วยอุปกรณ์ และเทคโนโลยีอันทันสมัยถูกออกแบบมา เพื่อรองรับไลฟ์สไตล์การทำงานในยุค Digital Transformation

                                                                          นายบุรินทร์ โอภาสเศรษฐกุล

ในส่วนของจุดเด่น และที่ตั้งโชว์รูมแห่งใหม่ของ AION Experience Center นี้ ตั้งอยู่บนถนนพิบูลสงคราม ช่วงระหว่างสะพานพระราม 5 และสะพานพระราม 7 จังหวัดนนทบุรี ที่เน้นการเข้าถึงลูกค้าทุกคนด้วยโลเคชั่นจดจำง่าย สะดวกต่อการเดินทางและง่ายต่อการสื่อสารกับคำนิยาม “ทำเลที่ตั้งสะดวก สามารถเข้าถึงได้ง่ายและอยู่ในย่านชุมชน” โดยเราเน้นงานบริการให้สอดคล้องความต้องการของลูกค้าเอาใจวิถีคนทำงานและพักอาศัยครอบคลุมพื้นที่ใกล้เคียงย่านถนนพิบูลสงคราม ได้แก่ วงศ์สว่าง, นครอินทร์, แคราย, ติวานนท์, สนามบินน้ำ ฯลฯ ซึ่งลูกค้าที่สนใจอยากเป็นเจ้าของรถยนต์ไฟฟ้าสุดยอดนวัตกรรมยานยนต์แห่งอนาคต ได้เข้ามาสัมผัส และทดลองขับจริง โดยโชว์รูมมีทีมที่ปรึกษาด้านการขายเก่งและเชี่ยวชาญด้านรถยนต์ไฟฟ้า คอยให้คำแนะนำเกี่ยวกับรถรุ่นต่างๆ อย่างใกล้ชิด นับว่าเป็นทางเลือกที่เพิ่มความอุ่นใจแก่ลูกค้ากับบรรยากาศแบบกันเอง เมื่อได้เข้าก้าวมาสัมผัสโชว์รูมและศูนย์บริการที่ทันสมัยครบวงจรที่ดีที่สุดบนถนนพิบูลสงคราม มากกว่านั้น โชว์รูมนี้จะมีการติดตั้งสถานีชาร์จ (DC-Direct Current Charger 120kw)  เพื่อรองรับลูกค้าที่ใช้รถยนต์ไฟฟ้าได้ทุกแบรนด์” นายบุรินทร์ กล่าว

อนึ่ง บริษัท อีวี คอนเนคท์ จำกัด มีประสบการณ์ในการดำเนินธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับรถยนต์ไฟฟ้ามาอย่างยาวนานและรถยนต์ไฟฟ้า AION มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวในการออกแบบไม่เหมือนใคร ทันสมัย มีประสิทธิภาพสูงสุด มาพร้อมกับเทคโนโลยีที่ก้าวล้ำและมีความปลอดภัยสูงสุด รถยนต์ไฟฟ้า AION คือ รถยนต์ไฟฟ้าที่คุณรอคอย หากสนใจเป็นเจ้าของ แวะมาทดลองขับได้แล้ววันนี้ ที่โชว์รูมและศูนย์บริการ AION THAI สาขาพิบูลสงครามแห่งนี้ หรือที่สาขาใกล้บ้านคุณ

 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

• AION THAI สาขาถนนพิบูลสงคราม

ตั้งอยู่ที่ :  310 ถนนพิบูลสงคราม ตำบลสวนใหญ่ อำเภอเมืองนนทบุรี จังหวัดนนทบุรี 11000

โทร. 082-107-3553

Facebook : Aion Phibunsongkhram

 • AION THAI สาขาราชพฤกษ์

ตั้งอยู่ที่ : 345 ถนนราชพฤกษ์ หมู่ 1 ตำบลบางขนุน อำเภอบางกรวย จังหวัดนนทบุรี 11130 โทร. 02-405-8888 กด 2 Facebook : Aion Ratchaphruek

Visitors: 5,034,919