แสนสิริ กวาด 2 รางวัลรวดจาก Livinginsider Awards 2023

แสนสิริ แบรนด์อสังหาฯอันดับหนึ่งสร้างผลงานโดดเด่นคว้า 2 รางวัลรวด โครงการบ้านเดี่ยวและคอนโดมิเนียมลักซ์ชัวรี่ที่ดีที่สุด จากเวที Livinginsider Awards 2023 ได้แก่ KHUN by YOO รางวัล ‘Best Concept Condo’  โครงการ 1st Design Branded Residence แห่งแรกในไทย ที่ออกแบบโดยดีไซเนอร์ชื่อก้องโลก ฟิลิปป์ สตาร์ค และ Narasiri Krungthep Kreetha คว้ารางวัล ‘Best Investment Home’  บ้านเดี่ยวระดับลักซ์ชัวรี่ในสังคมคุณภาพกรุงเทพกรีฑา คอมมูนิตี้ กับการสร้างประวัติศาสตร์ Sold Out ปิดการขายรวดเร็วที่สุดในไทยเพียง 1 เดือน และสร้าง Capital Gain สูงถึง 30% ใน 3 เดือน จากการดูแลหลังการขายโดย พลัส พร็อพเพอร์ตี้ รวมถึง พลัส พร็อพเพอร์ตี้ บริษัทลูกในเครือแสนสิริ ยังคว้ารางวัล Popular Agent Company ซึ่งเป็นการตอกย้ำถึงโครงการคุณภาพที่มาพร้อมกับบริการหลังการขายที่ครบวงจรอย่างแข็งแกร่ง

2 โครงการลักซ์ชัวรี่ ภายใต้ Sansiri Luxury Collection โครงการ KHUN by YOO (คุณ บาย ยู) 1st Design Branded Residence คว้ารางวัล “Best Concept Condo” คอนเซ็ปต์ดีไซน์ที่ยูนีคและ Rare item เสมือนศิลปะของสะสมล้ำค่าเหนือกาลเวลาที่รวบรวม Art Piece ของ YOO Studio และ ฟิลิปป์ สตาร์ค มาไว้ในที่เดียว โดยเกณฑ์การคัดเลือกจากคอนเซ็ปท์น่าสนใจ (Creativity) ผสานเทคโนโลยีและวัสดุที่รวมกันแล้วบอกเล่าเรื่องราวได้อย่างแปลกใหม่ไม่เหมือนใคร (Coherence) ความเป็นเป็นมิตรต่อผู้คนและสิ่งแวดล้อมในระยะยาว (Sustainability) และเป็นโครงการที่ตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มลูกค้าเป้าหมายได้อย่างดีและตรงจุด (User Experience)

 

Narasiri Krungthep Kreetha (นาราสิริ กรุงเทพกรีฑา) โครงการบ้านเดี่ยวระดับลักซ์ชัวรี่ คว้ารางวัล “Best Investment Home” สร้างประวัติศาสตร์บ้านลักซ์ชัวรี่ระดับราคา 50 ล้านขึ้นไปที่ขายดีที่สุดและปิดการขายได้เร็วที่สุดของเมืองไทยภายใน 1 เดือนเมื่อปีที่ผ่านมา และสร้างกำไรจากการขายเปลี่ยนมือได้สูงถึง 30% ภายในระยะเวลาเพียง 3 เดือน โดยเกณฑ์การคัดเลือกจากโครงการบ้านที่มีศักยภาพในการเพิ่มมูลค่าได้ในอนาคต (Market Value) มีศักยภาพในการปล่อยเช่าได้สูง (Rental Yield) และสร้างกำไรจากการขายเปลี่ยนมือ ได้โดดเด่นกว่าที่อื่นๆ

ตอกย้ำความแข็งแกร่ง Sansiri Luxury Collection จากประสบการณ์กว่า 39 ปี ของแสนสิริที่เป็นผู้นำในตลาดลักซ์ชัวรี่แบรนด์อันดับหนึ่งในใจลูกค้าระดับบน สู่การกำหนดมาตรฐานและยกระดับวงการอสังหาฯลักซ์ชัวรี่ไทย ‘Setting The Standard’ ภายใต้ 3 ปรัชญา Refined Taste, Uncompromising Quality และ Unparalleled Living Experience พร้อมจุดแข็งด้านบริการหลังการขายที่คงสภาพให้เสมือนวันแรกที่เข้าอยู่สร้างมูลค่าเพิ่มของสินทรัพย์ที่อยู่อาศัยที่ไม่มีวันสิ้นสุด

 

เดินหน้าพัฒนาโครงการลักซ์ชัวรี่ใหม่อย่างไม่หยุดยั้งในปีนี้ ตอบรับความเชื่อมั่นและการยอมรับจากลูกค้าใน แบรนด์แสนสิริรวมถึงดีมานด์ลูกค้ากลุ่มลักซ์ชัวรี่ โดยเตรียมทะยอยเปิดตัว 4 โครงการใหม่ตั้งแต่ไตรมาส 3 นี้เป็นต้นไป ได้แก่ โครงการบ้านเดี่ยว  บูก้าน พัฒนาการ, บูก้าน พระราม9-เหม่งจ๋าย และ โครงการคอนโดมิเนียม SHUSH (ชูช์) และ Via ARI (เวีย อารีย์)

ปัจจุบัน พอร์ตโฟลิโอ Sansiri Luxury Collection มีมูลค่ารวมกว่า 35,000 ล้านบาท ประกอบด้วย 8 โครงการ ได้แก่ 98Wireless (ไนน์ตี้เอท ไวร์เลส) แฟล็กชิพซูเปอร์ลักซ์ชัวรี่คอนโดมิเนียม บ้านแสนสิริ พัฒนาการ แฟล็กชิพบ้านเดี่ยวระดับซูเปอร์ลักซ์ชัวรี่ย่านพัฒนาการ NARASIRI KRUNGTHEP KREETHA (นาราสิริ กรุงเทพกรีฑา) โครงการบ้านเดี่ยวระดับลักซ์ชัวรี่บนกรุงเทพกรีฑา คอมมูนิตี้ The Best Location ในย่านกรุงเทพกรีฑา บูก้าน โยธินพัฒนา (BuGaan Yothinpattana) เอ็กซ์คลูซีฟ โมเดิร์น เรสสิเดนท์ 14 ยูนิต บูก้าน กรุงเทพกรีฑา (BuGaan Krungthep Kreetha) เอ็กซ์คลูซีฟ โมเดิร์น เรสสิเดนท์ 48 ยูนิต เดอะ โมนูเมนต์ ทองหล่อ คอนโดมิเนียมลักซ์ชัวรี่ใจกลางทองหล่อ คุณ บาย ยู อินสไปร์ บาย สตาร์ค (KHUN by YOO inspired by Starck) ภายใต้ร่วมทุนกับ บีทีเอส กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ 1st Design-Branded Residence หนึ่งเดียวในไทย และล่าสุดกับ NARASIRI PHAHOL WATCHARAPOL (นาราสิริ พหลฯ-วัชรพล) โครงการบ้านเดี่ยวระดับลักซ์ชัวรี่ 2 ชั้น ในทำเลไพร์มที่ดีที่สุดของย่านพหลโยธิน-วัชรพล ข้อมูลเกี่ยวกับ Sansiri Luxury Collection คลิก http://siri.ly/cteG4a8

เวทีรางวัล Living Insider Award 2023 ครั้งแรกของการประกาศรางวัลความสำเร็จ เพื่อสนับสนุนและยกย่องเหล่าบรรดาผู้ประกอบการและนายหน้าอสังหาริมทรัพย์ในประเทศไทย ที่ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมและเหมาะสมกับการได้รับรางวัล รวมถึงร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการยกระดับวงการอสังหาริมทรัพย์ให้เติบโตมากยิ่งขึ้น กับการประกาศมอบรางวัลในสาขาต่างๆ ตัดสินโดยเหล่าคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ ซึ่งมีความรู้ ความเชี่ยวชาญ และประสบการณ์ในวงการอสังหาริมทรัพย์ในประเทศไทย 

Visitors: 5,034,973