ทีทีซี มอเตอร์ ประกาศขยายพอร์ตโฟลิโอสู่ธุรกิจ คาร์ดีเทลลิ่ง

ทีทีซี มอเตอร์ ขยายพอร์ตโฟลิโอสู่ธุรกิจคาร์ ดีเทลลิ่ง วางตำแหน่งระดับ Ultra Luxury ภายใต้แบรนด์โทพาซ (TOPAZ) เปิดตัวครั้งแรกในประเทศไทย ด้วยงบลงทุนกว่า 50 ล้านบาท เนรมิตศูนย์บริการต้นแบบมาตรฐานระดับโลกมาตรฐานโทพาซจากอังกฤษ เดินหน้าเจาะตลาด Premium Luxury

 

นายอัครินทร์ ตั้งทวีสิทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท โทพาซ ดีเทลลิ่ง (ประเทศไทย) จำกัด ผู้เชี่ยวชาญด้านการทำความสะอาด ดูแล ปรับสภาพ รวมถึงการติดตั้งฟิล์มปกป้องสีรถยนต์ระดับ Hi-End จากประเทศอังกฤษ เปิดเผยว่า โทพาซ ดีเทลลิ่ง ถือเป็นผู้นำในกลุ่ม Ultra Luxury Car Detailing and Protection Center ที่ได้รับการยอมรับและไว้วางใจจากซูเปอร์สตาร์และเซเลบริตี้จากทุกมุมโลก รวมถึงได้รับเกียรติดูแลรถยนต์ของราชวงศ์ต่างๆ ในโลก ด้วยคุณภาพและการบริการที่เหนือระดับ ให้บริการเสมือนการเสิร์ฟงานศาสตร์และศิลป์ มีการสร้างสรรค์ผลงานที่ประณีตและพิถีพิถันทุกขั้นตอน ใส่ใจในทุกรายละเอียด ทั้งภายนอกและภายใน เพื่อให้ได้มาซึ่งความงดงามและคุณภาพสูงสุดของยนตรกรรมสุดหรูทุกคัน เปรียบเสมือนผลงานศิลปะระดับ Master piece

โทพาซ ดีเทลลิ่ง พร้อมแล้วที่จะเปิดให้บริการเป็นครั้งแรกในประเทศไทย ที่พัฒนาการ 32 ด้วยงบลงทุนกว่า 50 ล้านบาท โดยมีการสร้าง Facilities ต่างๆ ที่มีคุณภาพสูงสุด รวมไปถึงเครื่องมือที่ได้การรับรองมาตรฐานระดับโลก และให้ความสำคัญกับการฝึกอบรมโดยผู้เชี่ยวชาญจากประเทศอังกฤษ มาควบคุมการทำงานในทุกขั้นตอน ซึ่งลูกค้าจะได้สัมผัสคุณภาพระดับ Ultra Luxury กับผลงานการติดตั้ง Paint Protection Film (PPF) สุดประณีตดั่งผลงานศิลปะ รวมไปถึงการทำดีเทลลิ่ง level 1 ถึง level 5 ซึ่งแบ่งแยก level ตามสภาพของตัวรถ เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าในทุกกลุ่ม ด้วยประสบการณ์และชื่อเสียงกว่า 15 ปีในต่างประเทศ เรามั่นใจว่า ลูกค้าทุกท่านจะได้รับประสบการณ์สุดประทับใจและความพึงพอใจสูงสุดอย่างแน่นอน

โทพาซ มีพื้นที่ให้บริการทั้งหมด 2,020 ตารางเมตร แบ่งเป็นพื้นที่ทำงาน โทพาซ สตูดิโอ 1,670 ตรม. แบ่งพื้นที่ทำงานเป็น 4 ส่วน 1.PPF (ฟิล์มปกป้องสีรถยนต์) 249 ตรม. 2. Detailing (ดูแลในทุกรายละเอียดรถยนต์) 231 ตรม. 3.ห้องรับรองลูกค้า ขณะรอการบริการ 76 ตรม. 4.ห้อง Delivery room (ห้องส่งมอบ) 60 ตรม.

มากไปกว่านั้นทางบริษัทฯ มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะพูดคุยกับ Partner หรือผู้ที่มีความรักและหลงใหลในรถยนต์ที่มีความสนใจจะลงทุนกับธุรกิจ โทพาซ ดีเทลลิ่ง ในแต่ละพื้นที่ที่มีศักยภาพ ซึ่งผู้ที่สนใจสามารถติดต่อโดยตรงได้ที่ บริษัท โทพาซ ดีเทลลิ่ง (ประเทศไทย) จำกัด โทร. 02 722 7777

สำหรับงานมหกรรมยานยนต์ Motor Expo 2023นี้ โทพาซ ดีเทลลิ่ง (ประเทศไทย) ขอเรียนเชิญลูกค้าทุกท่านเข้าไปสัมผัสความพิเศษของการบริการจาก โทพาซ ณ บูธเลขที่ C01 อยู่ในพื้นที่เดียวกันกับ Mercedes-Benz Certified ในฮอล์ Challenger 3 พร้อมรับข้อเสนอสุดพิเศษที่ทาง โทพาซ ได้จัดเตรียมไว้มอบให้กับลูกค้าที่จองการบริการภายในงานนี้อีกด้วย

 

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมของ โทพาซ ดีเทลลิ่ง ประเทศไทย ได้ที่:

Facebook : Topaz Detailing Thailand

IG : Topazthailand

Twitter : Topazthailand

Youtube : Topaz Detailing Thailand

Visitors: 5,034,708