ซีเจ มอร์ คิกออฟแคมเปญฉลองครบรอบ 18 ปี

ซีเจ มอร์ คิกออฟแคมเปญ “เฉลิมฉลอง 18 ปี ซีเจ มอร์ ขอบคุณที่อยู่เคียงคู่กัน” มอบคำขอบคุณให้ลูกค้าและชุมชน ย้ำจุดยืน​“มากกว่าซูเปอร์มาร์เก็ต”

 

เต็มอิ่มกับ 3 กิจกรรมสุดพิเศษ “คู่โชค-คู่บุญ-คู่จิ้น” ที่ให้ลูกค้าสมาชิกได้ร่วมสนุกตลอดแคมเปญ​ ควงแขน 2 คู่จิ้นสุดฮอต “เฟิร์ส-ข้าวตัง” และ “ฟรีน-เบ็คกี้” ดึงเหล่าแฟนด้อมรู้จักแบรนด์ ซีเจ

 

ซีเจ มอร์ (CJ MORE) เร่งเครื่องโหมโรงกิจกรรมทางการตลาดในครึ่งปีหลังเตรียมสร้างสีสันเขย่าวงการค้าปลีกไทย เปิดแคมเปญใหญ่ตอบแทนลูกค้าและชุมชน “เฉลิมฉลอง 18 ปี ซีเจ มอร์ ขอบคุณที่อยู่เคียงคู่กัน” มุ่งสร้างประสบการณ์ที่ “มากกว่าซูเปอร์มาร์เก็ต” ด้วย 3 กิจกรรมไฮไลท์ ได้แก่ “คู่โชค” คืนกำไรให้ลูกค้าสมาชิกได้ช้อปฟรีทั้งบิล, แบ่งปันสิ่งดีๆ กลับคืนสู่สังคมด้วย “คู่บุญ” ชวนลูกค้าสมาชิกส่งต่อแต้มสบายการ์ดให้ชุมชนทั่วไทย และดึง 2 “คู่จิ้น” ชื่อดัง “เฟิร์ส-ข้าวตัง” และ “ฟรีน-เบ็คกี้” ชวนแฟนๆ ร่วมกิจกรรมทำบุญให้ใจฟูไปด้วยกัน นอกจากนี้ยังจัดเต็มโปรโมชั่นให้ลูกค้าได้ช้อปคุ้มและฟินสุดใจตลอดระยะเวลาแคมเปญ ตั้งแต่วันที่ 25 กรกฎาคม 2566 – 24 ตุลาคม 2566 

นายวีรธรรม เสถียรธรรมะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซีเจ มอร์ จำกัด กล่าวว่า “ตลอดเวลา 18 ปี ที่ซีเจฯ ได้เป็นที่รู้จักในฐานะร้านค้าปลีกของคนในชุมชน บริษัทฯ มีเจตนารมณ์ในการดำเนินธุรกิจด้วยความมุ่งมั่นที่จะเป็น “พันธมิตรของชุมชน” ไม่ใช่เพียงแค่การเข้าไปทำธุรกิจเพื่อหวังผลกำไรจากท้องถิ่นเท่านั้น แต่ต้องการเข้าเป็นส่วนหนึ่งของวิถีชีวิตของคนในชุมชนด้วยผ่านการแบ่งปันพื้นที่หน้าสาขาในการจัดกิจกรรมต่างๆ ของชุมชน พร้อมช่วยแบ่งเบาภาระค่าครองชีพด้วยสินค้าราคาเป็นมิตร นอกจากนี้ ยังมุ่งมั่นที่จะเป็นส่วนหนึ่งในการผลักดันเศรษฐกิจระดับจุลภาค ผ่านการสร้างอาชีพให้กับคนในพื้นที่ที่ซีเจฯ เข้าไปตั้งสาขา ด้วยการจ้างพนักงานจากคนในชุมชนในการบริหารจัดการสาขา บริษัทฯ มีความยินดีเป็นอย่างยิ่ง ที่ในปัจจุบัน เราได้เข้าไปเป็นส่วนหนึ่งของชุมชน ด้วยการมีสาขาที่มีกว่า 1,000 สาขา ครอบคลุมถึง 42 จังหวัดใน 5 ภูมิภาคทั่วประเทศไทย”

“ดังนั้น แคมเปญครบรอบ 18 ปีในครั้งนี้ของเราจึงมุ่งเน้นการคืนกำไร และตอบแทนลูกค้าสมาชิกและชุมชนที่คอยอยู่เคียงข้างซีเจฯ มาตลอด 18 ปี ภายใต้แนวคิดหลัก “ขอบคุณที่อยู่เคียงคู่กัน” ผ่านกิจกรรมไฮไลท์ 3 กิจกรรม ได้แก่ คู่โชค คู่บุญ และคู่จิ้น ซึ่งจะมามอบประสบการณ์สุดพิเศษให้กับลูกค้าอย่างเต็มที่ตลอดระยะเวลา 3 เดือน และหนึ่งในความพิเศษของแคมเปญครบรอบ 18 ปี คือการนำเสนอสิ่งแปลกใหม่ให้กับแบรนด์ ผ่านกลยุทธ์ ‘Fandom marketing’ ด้วยการจับมือกับคู่จิ้น เพื่อพาให้แบรนด์ไปอยู่ในความสนใจของลูกค้ากลุ่มใหม่และสร้างการรับรู้ของแบรนด์ในวงกว้าง โดยที่ยังไม่ทิ้งตัวตนของซีเจ มอร์ ซึ่งตอกย้ำการเป็นพันธมิตรของชุมชนผ่านกิจกรรมที่ลูกค้าสมาชิกจะสามารถแบ่งปันสิ่งดีๆ ต่อให้กับชุมชนที่ตัวเองต้องการ บริษัทฯ เชื่อว่ากิจกรรมเหล่านี้นอกจากจะช่วยขยายฐานลูกค้าไปสู่กลุ่มใหม่ๆ แล้วยังช่วยสร้างความประทับใจให้ลูกค้าเก่าอีกด้วย”

“เราเชื่อมั่นว่าทั้ง 3 กิจกรรมภายใต้แคมเปญนี้ จะแสดงให้ผู้บริโภคเห็นถึงความมุ่งมั่นของเราในการตอบแทนสังคม ตอกย้ำจุดยืนของบริษัทฯ ในการเป็น “มากกว่าซูเปอร์มาร์เก็ต” อีกทั้งยังช่วยสร้างสีสันให้กับวงการค้าปลีกในช่วงครึ่งปีหลังนี้ได้อย่างแน่นอน” นายวีรธรรม กล่าวสรุป

 

 อนึ่ง สำหรับแคมเปญ “เฉลิมฉลอง 18 ปี ซีเจ มอร์ ขอบคุณที่อยู่เคียงคู่กัน” จัดเต็มความพิเศษตั้งแต่วันที่ 25 กรกฎาคม 2566 – 24 ตุลาคม 2566 โดยมีไฮไลท์ ดังนี้

 

-กิจกรรมคู่โชค มุ่งคืนกำไรให้ลูกค้าสมาชิกสบายการ์ด เพียงซื้อของในซีเจ มอร์ ก็สามารถมีโอกาสได้ช้อปฟรีทั้งบิล

 

-กิจกรรมคู่บุญ ร่วมแบ่งปันสิ่งดีๆ คืนให้สังคม ด้วยการส่งต่อแต้มสมาชิกสบายการ์ดให้กับ 8 ชุมชนทั่วไทยที่ซีเจมีสาขาตั้งอยู่ ผ่านการเลือกสรรจากคำแนะนำของลูกค้าสมาชิก และพนักงานเพื่อให้สอดคล้องกับวิถีชีวิตของคนในชุมชนอย่างแท้จริง โดยทุก 20 แต้ม = 1 บาท และการบริจาคทุก 1 บาท ซีเจ มอร์สมทบ 1 บาท

-กิจกรรมคู่จิ้น ลุ้นเป็นหนึ่งในผู้โชคดี ได้ร่วมกิจกรรมทำบุญสุดเอ็กซ์คลูซีฟ “ฟินใจฟูกับคู่จิ้น” กับ 2 คู่จิ้นสุดฮอต “เฟิร์ส-ข้าวตัง” และ “ฟรีน-เบ็คกี้” ผ่านการสะสมสิทธิ์จากการซื้อของที่ซีเจ มอร์ เพียง 250 บาท/บิล และผ่าน Challenge สุดครีเอทีฟสำหรับชาว TikTok โดยสามารถร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม 2566 – 15 กันยายน 2566

Visitors: 5,034,948