ช้าง เฟสทีฟมาร์เก็ตติ้ง จัดเต็มงานสงกรานต์กว่า 500 ทั่วไทย

ช้าง สาดความสนุกสุดชุ่มฉ่ำ จัดเต็มกว่า 500 งานสงกรานต์ทั่วไทยเติมเต็มความสนุกและความชิลเหนือระดับกว่าทุกปี ให้ทุกพื้นที่มีแต่เพื่อน

 

31 มีนาคม 2566 –น้ำแร่ธรรมชาติตราช้าง ชูกลยุทธ์เฟสทีฟมาร์เก็ตติ้ง จัดเต็มรวบตึงงานสงกรานต์ทุกพื้นที่ทั่วไทยกว่า 500 แห่ง พร้อมเปิดไฮไลต์ 6 งานสงกรานต์ระดับไอคอนนิคของกรุงเทพฯ เชียงใหม่ เชียงราย อุดรธานี และนครราชสีมา ให้ชาวไทยและนักท่องเที่ยวทั่วโลกได้สาดความสนุกอย่างเต็มที่แบบต่อเนื่อง จัดเต็มแบบยาวๆ ตลอดช่วงสงกรานต์ วันที่ 12-16 เมษายน เติมเต็มประสบการณ์ความสนุกและความชิลเหนือระดับกว่าทุกปี

นายเลสเตอร์ ตัน ผู้บริหารผลิตภัณฑ์น้ำแร่ธรรมชาติตราช้าง กล่าวว่า “ช้าง ให้ความสำคัญกับการทำเฟสทีฟมาร์เก็ตติ้ง เพื่อเติมเต็มความสนุกให้กับกลุ่มเพื่อนในทุกโมเมนต์ ซึ่งเทศกาลสงกรานต์ ถือเป็นช่วงเวลาที่ทั้งคนไทยและนักท่องเที่ยวจากทั่วโลกรอคอย โดยในปีนี้ ช้าง ขอชวนแก๊งเพื่อนออกมาสาดความสนุกกันอย่างเต็มที่ทั่วประเทศ กับงานสงกรานต์ระดับไอคอนนิค หรือ 6 งานยักษ์ทั้งในกรุงเทพฯ และในจังหวัดแหล่งท่องเที่ยวสำคัญ รวมไปถึงงานระดับท้องถิ่น เช่น งานระดับอำเภอหรือชุมชน พร้อมกิจกรรม ณ ร้านค้าหรือร้านอาหารต่างๆ ที่เป็นแหล่งรวมตัวกันของกลุ่มเพื่อน ให้ได้เติมเต็มความสนุกอย่างทั่วถึง รวมกว่า 500 จุด ทั่วประเทศ”

ช้าง ยังได้ยึดพื้นที่สงกรานต์ย่าน RCA ที่เป็นอีกหนึ่งจุดไฮไลต์ของกรุงเทพฯ เพื่อเปิดพื้นที่ความคูลและมอบประสบการณ์ความชิลเหนือระดับกับงาน EDM ระดับประเทศ อาทิ “Siam Songkran” รวมทั้งเตรียมเติมเต็มความสนุกกว่าทุกปีกับอีเวนต์ในจังหวัดท่องเที่ยวสำคัญ อย่าง “Songkran Fun Fest” ที่เชียงใหม่ “Songkran Neon Party” ที่เชียงราย “UD Town Songkran Fest” ที่อุดรธานี  และ “Splash Pool Party @ The Mall Korat” ที่นครราชสีมา เป็นต้น นอกจากนี้ ช้าง ยังได้เตรียมไอเทมสุดพิเศษที่ออกแบบมาให้ทุกคนได้สนุกกับเพื่อนใน “ช้าง สงกรานต์” โดยเฉพาะ อาทิ แว่นกันน้ำ กล่องสะพายกันน้ำ ซองกันน้ำ ปืนฉีดน้ำฯลฯ ให้สงกรานต์ปีนี้พิเศษยิ่งกว่าเดิม” นายเลสเตอร์ กล่าว

สำหรับไฮไลต์ของ 6 งานสงกรานต์ระดับไอคอนนิค ประกอบด้วย

เปิดพื้นที่สุดคูลของ “ช้าง โคลด์ บรูว์ คูล คลับ” (Chang Cold Brew Cool Club) กับเทศกาลดนตรี EDM ให้ได้ชิลกันในโซน Chang Cold Brew Cool Club ได้แก่

-S2O ที่ Live พระราม 9: วันที่ 13-15 เมษายน 2566

-Siam Songkran ที่ RCA: วันที่ 12-14 และ 16 เมษายน 2566

จัดเต็มความสนุกของ “ช้าง สงกรานต์” ได้แก่

-Splash Pool Party ที่ The Mall โคราช: วันที่ 12-15 เมษายน 2566

-UD Town Songkran Fest ที่ UD Town อุดรธานี: วันที่ 12-16 เมษายน 2566

-Songkran Fun Fest ที่ Central Festival เชียงใหม่: วันที่ 13-15 เมษายน 2566

-Songkran Neon Party ที่ Central Plaza เชียงราย: วันที่ 13-15 เมษายน 2566

Visitors: 5,034,596