ไชน่า พาเลซ อิ่มอร่อยกับต้นตำรับอาหารจีนกวางตุ้งในตำนาน

วันนี้ได้มีโอกาสมารับประทานอาหารจีนที่ห้องอาหารจีนในตำนาน ไชน่า พาเลซ ห้องอาหารจีนสไตล์กวางตุ้งต้นตำรับที่ขึ้นชื่อเรื่องความอร่อยที่อยู่คู่ โรงแรมปรินซ์พาเลซ กรุงเทพฯ มาอย่างยาวนานกว่า 30 ปี ตั้งอยู่บนชั้น 32 ชั้นสูงสุด ตึกทาวเวอร์ A ของโรงแรม เหนืออาคารโบ๊เบ๊ทาวเวอร์ ให้ทุกท่านได้ทานอาหารจีนแสนอร่อย พร้อมชมทัศนียภาพอันสวยงามของกรุงเทพฯ แบบ 360 องศา ผ่านกระจกใสรอบด้าน โดยเฉพาะ วิวภูเขาทอง ช่วงยามเย็น ด้วยสีทองอร่ามสะท้อนแสงพระอาทิตย์ยามอัสดงอันสวยงาม หรือ วิววัดพระแก้ว สนามหลวง ป้อมพระกาฬและคลองมหานาค อย่างไม่มีอะไรบดบังสายตา

เมนูที่แนะนำของห้องอาหารจีน ไชน่า พาเลซ มีอาหารจีนกวางตุ้งแนะนำหลากหลายสไตล์ สำหรับผู้ที่ชื่นชอบติ่มซำ ขอแนะนำเป็น โปรโมชั่นติ่มซำ ซึ่งมีทั้งแบบเมนูชุดติ่มซำ หรือ All You Can Eat บุฟเฟ่ต์ติ่มซำ มีหลากเมนูให้เลือกกว่า 30 รายการ เมนูแนะนำ อาทิ ลิ้นเป็ดซอสเสฉวน กุ้งนึ่ง 3 รส ขาเป็ดอบบะหมี่ ฟองเต้าหู้ปลาน้ำแดง หัวปลานึ่งเต้าซี่ ผักกาดขาวเห็ดหอมห่อกุ้งนึ่ง สาหร่ายห่อกุ้งนึ่งซีอิ๊ว ซี่โครงหมูนึ่งซอสพริก ปอเปี๊ยะกุ้ยหลินทอด และอีกมากมายหรือถ้าชอบทานเป็ดปักกิ่ง ก็สามารถสั่งทานคู่กันได้ในราคาโปรโมชั่น ดังนี้

 

ชุดติ่มซำ 10 เข่ง ชุดละ 799 บาทสุทธิ

ชุดติ่มซำ 10 เข่ง + เป็ดปักกิ่ง 1 ตัว ชุดละ 1,499 บาทสุทธิ (เนื้อเป็ดเลือกทำอาหารได้ 1 เมนู) หรือเลือกทานแบบ All You Can Eat บุฟเฟต์ติ่มซำ ทานได้ไม่จำกัด 2 ชั่วโมง เลือกได้ดังนี้

All You Can Eat บุฟเฟต์ติ่มซำ ท่านละ 859 บาทสุทธิ

All You Can Eat บุฟเฟต์ติ่มซำ + เป็ดปักกิ่ง ท่านละ 999 บาทสุทธิ รวมชาจีนหรือเก๊กฮวยร้อนและเย็น

 All You Can Eat ติ่มซำเปิดให้บริการทุกวัน สำหรับมื้อกลางวัน ตั้งแต่เวลา 11.30 น. - 14.00 น.

สำหรับอาหารตามสั่งที่แนะนำอื่นๆ อาทิ ราดหน้าทะเล บะหมี่ซั่วและขนมหวาน เผือกเกล็ดหิมะ

ห้องอาหารไชน่า พาเลซ สามารถรองรับลูกค้าได้ถึง 300 คน ยังมีห้อง VIP เปิดให้บริการถึง 10 ห้อง รองรับลูกค้าได้ตั้งแต่ 10-60 ท่าน สำหรับจัดเลี้ยงแบบส่วนตัวในครอบครัว หรือรองรับงานเลี้ยงลูกค้าแบบกลุ่มย่อย

อิ่มอร่อยไปกับอาหารจีนขึ้นชื่อ ท่ามกลางวิวทิวทัศน์สวยงามตระการตา รอให้คุณสัมผัสได้ที่นี่ ห้องอาหารจีน ไชน่า พาเลซ

เวลาเปิดทำการ : เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 11.00 -21.00 น.

เบอร์โทร : กรุณาสำรองที่นั่งล่วงหน้าได้ที่โทร. 02 628 11111 ต่อ 1402 หรือ 084 435 4345

Website : https://www.princepalace.co.th

Facebook : https://www.facebook.com/PRINCEPALACE/

เรื่อง : เมธาจิตร์ ไตรยภาพ

ภาพ :EARTH AD

Visitors: 5,034,689