บีเอ็มดับเบิลยู ยกทัพสุดยอดยนตรกรรมรุ่นล่าสุดสู่งานมหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 40

บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย สร้างการเติบโตต่อเนื่อง เดินหน้าพัฒนาบริการหลังการขาย พร้อมยกทัพสุดยอดยนตรกรรมรุ่นล่าสุดสู่งานมหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 40

-ยอดจดทะเบียนบีเอ็มดับเบิลยูในช่วง 10 เดือนแรกของปี 2566 สร้างสถิติสูงสุดเป็นประวัติการณ์ ครองตำแหน่งผู้นำในเซกเมนต์พรีเมียมอย่างต่อเนื่อง

-ยอดจดทะเบียนบีเอ็มดับเบิลยู Luxury Class เติบโต 17% ขณะที่กลุ่มรถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100% ของบีเอ็มดับเบิลยู มียอดจดทะเบียนเพิ่มขึ้น 341%  เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีก่อนหน้า

-ต่อความอุ่นใจให้กับลูกค้าบีเอ็มดับเบิลยูและมินิแม้พ้นระยะ BSI/MSI ด้วยแพ็คเกจ Service Inclusive ครอบคลุมบริการบำรุงรักษาต่ออีก 3 ปี / 40,000 กิโลเมตร พร้อมรับส่วนลดสำหรับอะไหล่และอุปกรณ์ตกแต่งสูงสุด 25% จากโปรแกรม Care and Value Added

-สัมผัสกับไฮไลท์รถยนต์และมอเตอร์ไซค์รุ่นใหม่ล่าสุดจากบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย ณ งานมหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 40 นำโดยบีเอ็มดับเบิลยู XM Label Red รถยนต์ตระกูล M ที่มาพร้อมกับสมรรถนะสูงสุดเท่าที่เคยมีมา บีเอ็มดับเบิลยู 740d M Sport บีเอ็มดับเบิลยู i5 มินิ คลับแมน Final Edition และบีเอ็มดับเบิลยู R 1250 GS Adventure ในสี Racing Blue Metallic ใหม่

 

บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย เดินหน้าก้าวสู่อีกระดับของโลกแห่งยนตรกรรมและการขับเคลื่อน
สร้างความสำเร็จอย่างต่อเนื่องด้วยยอดจดทะเบียนที่เพิ่มขึ้นในช่วง 10 เดือนแรกของปี 2566 พัฒนาทั้งด้านการขายสำหรับลูกค้าใหม่ ด้วยทัพยนตรกรรมใหม่หลากหลายรุ่นพร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษในงาน
มหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 40 และยกระดับการบริการหลังการขายสำหรับลูกค้าปัจจุบัน ด้วยแพ็คเกจ Service Inclusive สร้างความอุ่นใจให้กับลูกค้าแม้พ้นระยะ BSI/MSI ด้วยบริการบำรุงรักษาต่อเนื่องอีก 3 ปี/40,000 กิโลเมตร โดยงานมหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 40 จะจัดขึ้น ณ อาคาร IMPACT Challenger 1-3 เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 30 พฤศจิกายน ถึง 11 ธันวาคม พ.. 2566 ภายใต้แนวคิด ยานยนต์: ความหมายที่มากกว่า โดยผู้ร่วมงานจะได้ยลโฉมรถยนต์และมอเตอร์ไซค์หลากหลายรุ่นจากบีเอ็มดับเบิลยู มินิ และบีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด พร้อมตื่นตาไปกับยนตรกรรมรุ่นพิเศษที่มาเผยโฉมในงานนี้โดยเฉพาะ

 

มร.อเล็กซานเดอร์ บารากา ประธานและซีอีโอ บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย กล่าวว่า ที่บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย เรามุ่งมั่นในด้านนวัตกรรมและความเป็นเลิศในผลิตภัณฑ์ สะท้อนให้เห็นจากการที่ลูกค้ามอบความไว้วางใจให้กับเรา และส่งผลให้เรายังคงสร้างความสำเร็จอย่างต่อเนื่องในช่วง 10 เดือนแรกของปี พ.ศ. 2566 ด้วยยอดจดทะเบียนรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูรวมทั้งหมด 12,304 คันในช่วงเดือนมกราคมถึงเดือนตุลาคมนับเป็นการสร้างสถิติยอดจดทะเบียนรวมตลอด 10 เดือนแรกที่สูงที่สุดสำหรับบีเอ็มดับเบิลยูประเทศไทย

นอกจากนี้ ในกลุ่มรถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100% ของบีเอ็มดับเบิลยู มียอดจดทะเบียนในช่วงระหว่างเดือนมกราคมถึงเดือนตุลาคม พ.ศ. 2566 เติบโตสูงขึ้นถึง 341% เมื่อเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันในปีก่อนหน้า โดย ณ ปัจจุบัน มียนตรกรรมพลังงานไฟฟ้าจากบีเอ็มดับเบิลยู มินิ และบีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด นำเสนอแก่ลูกค้าถึง 7 รุ่น ได้แก่ บีเอ็มดับเบิลยู iX3, บีเอ็มดับเบิลยู iX, บีเอ็มดับเบิลยู i4, บีเอ็มดับเบิลยู i5, บีเอ็มดับเบิลยู i7, มินิ คูเปอร์ เอสอี และมอเตอร์ไซค์บีเอ็มดับเบิลยู CE 04 ในขณะเดียวกัน รถยนต์หรูในกลุ่ม Luxury Class ของบีเอ็มดับเบิลยูยังมีการเติบโตจากช่วงมกราคมถึงเดือนตุลาคมปีก่อนหน้าถึง 46% ซึ่งลูกค้าจะได้สัมผัสรถยนต์กลุ่มนี้ในงานมหกรรมยานยนต์ครั้งนี้ครบทุกรุ่น ไม่ว่าจะเป็น บีเอ็มดับเบิลยู XM, บีเอ็มดับเบิลยู ซีรีส์ 7 และบีเอ็มดับเบิลยู X7” มร.บารากา กล่าว

 

สำหรับไฮไลท์รถยนต์ภายในงาน บีเอ็มดับเบิลยู XM Label Red นำทัพสุดยอดยนตรกรรม โดยเป็นรถยนต์ในตระกูล XM ซึ่งผลิตมาในจำนวนจำกัดและยังถือเป็นรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู M ที่มาพร้อมสมรรถนะสูงสุดเท่าที่เคยมีมา พร้อมด้วย บีเอ็มดับเบิลยู 740d M Sportที่ออกแบบมาเพื่อมอบทางเลือกใหม่ด้วยเครื่องยนต์ดีเซล ที่ยังคงให้ประสบการณ์การขับขี่ไดนามิคแบบซีดานอย่างแท้จริงตามแบบฉบับในซีรีส์ 7 ส่วนแฟน ๆ ที่ชื่นชอบการขับขี่แบบสปอร์ตเตรียมพบประสบการณ์ใหม่ที่เร้าใจแบบคูเป้จากรถยนต์ในซีรีส์ 4 กับบีเอ็มดับเบิลยู 420i Coupe M Sport โดยทั้งสามรุ่นพร้อมรับจองตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

 

สำหรับแฟน ๆ มินิเตรียมสัมผัส มินิ คูเปอร์ เอส คลับแมน Final Editionในรูปแบบแฮทช์ 5 ประตู เจ้าของคาแรคเตอร์อันเป็นเอกลักษณ์ที่มาในสีล่าสุดไม่เหมือนใคร และมินิ คูเปอร์ เอส แฮทช์ 3 ประตู Mayfield Edition ซึ่งถักทอแรงบันดาลใจมาจากความสวยงามและเงียบสงบของทุ่งลาเวนเดอร์ในย่านเมย์ฟิลด์ทางตอนใต้ของกรุงลอนดอน ซึ่งรถสองรุ่นพิเศษนี้ผลิตมาในจำนวนจำกัด โดยมินิ คลับแมน Final Edition มีจำหน่ายเพียง 50 คัน และมินิ คูเปอร์ เอส แฮทช์ Mayfield Edition มีจำหน่ายเพียง 12 คันในประเทศไทยเท่านั้น

 

สำหรับบีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด เตรียมก็ได้ส่งมอเตอร์ไซค์หลากหลายรุ่นสู่งานมหกรรมยานยนต์ครั้งนี้ นำโดยบีเอ็มดับเบิลยู R 1250 GS Adventure มาในสี Racing Blue Metallic ใหม่ ที่จะมาเติมความสมบูรณ์แบบให้กับสุดยอดมอเตอร์ไซค์แบบเอ็นดูโร่ พร้อมพาเหล่านักบิดค้นหาความเป็นไปได้ในทุกเส้นทาง

 

แพ็คเกจบำรุงรักษารถยนต์ (Service Inclusive) สำหรับรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูและมินิที่พ้นระยะ BSI/MSI*

สัมผัสความสุขในการขับขี่ที่ไม่มีวันสิ้นสุด ด้วยแพ็คเกจบริการดูแลบำรุงรักษาที่ได้รับการดีไซน์มาเพื่อเจ้าของรถบีเอ็มดับเบิลยูและมินิที่พ้นระยะ BMW Service Inclusive หรือ MINI Service Inclusive(ไม่เกิน 15 เดือน) โดยแพ็คเกจบริการดังกล่าวครอบคลุมการดูแลบำรุงรักษานาน 3 ปี หรือ 40,000 กิโลเมตร ประกอบด้วยบริการ 7 รายการ ได้แก่ เปลี่ยนถ่ายและเติมน้ำมันเครื่อง ตรวจสอบสภาพรถยนต์ เปลี่ยนไส้กรองอากาศ เปลี่ยนไส้กรองน้ำมันเชื้อเพลิง เปลี่ยนไมโครฟิลเตอร์ เปลี่ยนหัวเทียน และเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเบรก โดยช่างผู้ชำนาญการที่ได้รับการรับรองจากบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย เพื่อให้เจ้าของรถบีเอ็มดับเบิลยูและมินิสบายใจได้ว่าจะได้รับการบริการที่ผ่านการรับรองด้วยอะไหล่แท้จากบีเอ็มดับเบิลยูและมินิในแพ็คเกจที่คุ้มค่าที่สุด และเมื่อรวมกับโปรแกรม Care and Value Added ที่ให้ส่วนลดค่าอะไหล่และอุปกรณ์ตกแต่งสูงสุดถึง 25% เจ้าของรถบีเอ็มดับเบิลยูและมินิสามารถอุ่นใจได้ยิ่งกว่าที่เคยตลอดระยะเวลาการขับขี่

รุ่น

ราคา (บาท)

บีเอ็มดับเบิลยู ซีรีส์ 1, ซีรีส์ 2

33,600

บีเอ็มดับเบิลยู ซีรีส์ 3, ซีรีส์ 4

33,600

บีเอ็มดับเบิลยู ซีรีส์ 5, ซีรีส์ 6

39,000

บีเอ็มดับเบิลยู ซีรีส์ 7

48,800

บีเอ็มดับเบิลยู X1, X2

33,600

บีเอ็มดับเบิลยู X3, X4

35,600

บีเอ็มดับเบิลยู X5, X6

47,400

มินิ

32,300

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด

อ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.bmw.co.th/th/topics/offers-and-services/special-offers/si-package-for-non-bsi-vehicles.htmlเฟซบุ๊กแฟนเพจ BMW Thailand หรือติดต่อผู้จำหน่ายบีเอ็มดับเบิลยูและมินิอย่างเป็นทางการทั่วประเทศ

ข้อเสนอสุดพิเศษจากบีเอ็มดับเบิลยู ในงานมหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 40

 

ลูกค้าที่เลือกซื้อรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูและมีกำหนดส่งมอบรถยนต์ภายในวันที่ 31 ธันวาคม 2566 และเลือกทำสัญญาทางการเงินกับบีเอ็มดับเบิลยู ไฟแนนเชียล เซอร์วิส ประเทศไทย จะได้รับข้อเสนอพิเศษ ดังนี้*

 

รุ่น

ข้อเสนอ

บีเอ็มดับเบิลยู 220i Gran Coupe M Sport

·       ดาวน์เริ่มต้น 0%

·       ฟรี ข้อเสนอ BMW Protect (ประกันภัยชั้นหนึ่ง) สูงสุด 2 ปี สำหรับสัญญาฯ เช่าซื้ออัตราดอกเบี้ยคงที่ สัญญาฯ เช่าซื้อแบบมีบอลลูน และสัญญาฯ เช่าทางการเงิน

·       ฟรี ข้อเสนอ BMW Protect (ประกันภัยชั้นหนึ่ง) สูงสุด 3 ปี สำหรับสัญญาฯ Freedom Choice

บีเอ็มดับเบิลยู X3 xDrive20d M Sport

บีเอ็มดับเบิลยู X3 xDrive30e M Sport

บีเอ็มดับเบิลยู X4 xDrive20d M Sport

บีเอ็มดับเบิลยู X5 xDrive30d M Sport
(รุ่นก่อนปรับโฉม)

บีเอ็มดับเบิลยู X5 xDrive45e M Sport
(รุ่นก่อนปรับโฉม)

บีเอ็มดับเบิลยู X6 xDrive40i M Sport
(รุ่นก่อนปรับโฉม)

บีเอ็มดับเบิลยู 630i GT M Sport

บบีเอ็มดับเบิลยู 750e xDrive M Sport

·       ดาวน์เริ่มต้น 0%

·       ฟรี ข้อเสนอ BMW Protect (ประกันภัยชั้นหนึ่ง) 1 ปี สำหรับสัญญาฯ เช่าซื้ออัตราดอกเบี้ยคงที่ สัญญาฯ เช่าซื้อแบบมีบอลลูน และสัญญาฯ เช่าทางการเงิน

·       ฟรี ข้อเสนอ BMW Protect (ประกันภัยชั้นหนึ่ง) 2 ปี สำหรับสัญญาฯ Freedom Choice

บีเอ็มดับเบิลยู 320d M Sport

บีเอ็มดับเบิลยู 330e M Sport

บีเอ็มดับเบิลยู 320Li M Sport

บีเอ็มดับเบิลยู 330Li M Sport

บีเอ็มดับเบิลยู M340i xDrive

บีเอ็มดับเบิลยู X1 sDrive18i

บีเอ็มดับเบิลยู X1 sDrive20i xLine

บีเอ็มดับเบิลยู X1 sDrive20i M Sport

บีเอ็มดับเบิลยู X1 xDrive30e M Sport

บีเอ็มดับเบิลยู X7 xDrive40d M Sport

·       ดาวน์เริ่มต้น 0%

·       ฟรี ข้อเสนอ BMW Protect (ประกันภัยชั้นหนึ่ง) 1 ปี สำหรับสัญญาฯ เช่าซื้ออัตราดอกเบี้ยคงที่

·       ฟรี ข้อเสนอ BMW Protect (ประกันภัยชั้นหนึ่ง) 2 ปี สำหรับสัญญาฯ เช่าซื้อแบบมีบอลลูน สัญญาฯ เช่าซื้อทางการเงิน และสัญญาฯ Freedom Choice

 

บีเอ็มดับเบิลยู 520d M Sport

บีเอ็มดับเบิลยู 530e Elite

บีเอ็มดับเบิลยู 530e Luxury

บีเอ็มดับเบิลยู 530e M Sport

·       ฟรี ข้อเสนอ BMW Protect (ประกันภัยชั้นหนึ่ง) 3 ปี สำหรับสัญญาฯ Freedom Choice

หรือ

·     ดาวน์ 0% และอัตราดอกเบี้ย 0% สำหรับสัญญาเช่าซื้อ

หรือ

·     ฟรี ข้อเสนอ BMW Protect (ประกันภัยชั้นหนึ่ง) 1 ปี และอัพเกรด BSI นาน 10 ปี สำหรับสัญญาเช่าซื้อแบบมีบอลลูนหรือสัญญาเช่าทางการเงิน

บีเอ็มดับเบิลยู i5 xDrive M60

บีเอ็มดับเบิลยู i5 eDrive40 M Sport

·       ฟรี Wallbox

บีเอ็มดับเบิลยู i4 eDrive35 M Sport

บีเอ็มดับเบิลยู i4 M50

บีเอ็มดับเบิลยู iX xDrive40 Sport

บีเอ็มดับเบิลยู iX xDrive50 Sport

บีเอ็มดับเบิลยู iX3 M Sport

บีเอ็มดับเบิลยู i7 xDrive60 M Sport

บีเอ็มดับเบิลยู i7 xDrive60 M Sport
Gran Lusso

·       ดาวน์เริ่มต้น 25% พร้อมดอกเบี้ย 0%

·       ฟรี Wallbox

·       ฟรี ข้อเสนอ BMW Protect (ประกันภัยชั้นหนึ่ง) สูงสุด 1 ปี

 

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด

อ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.bmw.co.th/th/topics/offers-and-services/special-offers/bmw-nov-2023-offer.html เฟซบุ๊กแฟนเพจ BMW Thailand หรือติดต่อ BMW Contact Centre 1397

 

ข้อเสนอสุดพิเศษจากมินิ ในงานมหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 40

 

แฟน ๆ มินิ ที่เลือกซื้อรถยนต์มินิภายในงาน หรือภายใน 1 พฤศจิกายน ถึง 31 ธันวาคม 2566 และมีกำหนดส่งมอบรถภายในวันที่ 31 ธันวาคม 2566 และเลือกทำสัญญาทางการเงินกับบีเอ็มดับเบิลยู ไฟแนนเชียล เซอร์วิส ประเทศไทย จะได้รับข้อเสนอพิเศษ ดังนี้*

 

รุ่น

ข้อเสนอ

มินิ คูเปอร์ เอสอี 

·       ผ่อนเริ่มต้นเพียงวันละ 380 บาท

·       ดอกเบี้ย 0%

·       ฟรี ระบบชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าภายในบ้าน MINI Wall Charger

·       ฟรี ข้อเสนอ MINI Protect (ประกันภัยชั้นหนึ่ง) 1 ปี*

 

หรือ

 

·       ไม่ต้องดาวน์

·       ดอกเบี้ย 0%

·       ฟรี ระบบชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าภายในบ้าน MINI Wall Charger ฟรี ข้อเสนอ MINI Protect (ประกันภัยชั้นหนึ่ง) 1 ปี*

มินิ คันทรีแมน

·       ดอกเบี้ย 0%

·       ผ่อนเริ่มต้น เดือนละ 12,500 บาท

·       รับข้อเสนอพิเศษค่าบำรุงรักษา MSI นานสูงสุด 10 ปี*

·       ฟรี ข้อเสนอ MINI Protect (ประกันภัยชั้นหนึ่ง) สูงสุด 3ปี*

·       ฟรี Staycation Gift Voucher 1 คืน สำหรับโรงแรมในกรุงเทพ

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด

อ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.mini.co.th/en_TH/home.htmlเฟซบุ๊กแฟนเพจ MINI Thailand หรือติดต่อ MINI Contact Centre 1397

ข้อเสนอสุดพิเศษจากบีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ในงานมหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 40

บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด มาพร้อมข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับแฟน ๆ มอเตอร์ไซค์ ดังนี้*

รุ่น

ข้อเสนอ

บีเอ็มดับเบิลยู F 900 R

·       ดอกเบี้ย 0% นานสูงสุด 5 ปี

บีเอ็มดับเบิลยู F 900 XR

·       ดอกเบี้ย 1% นานสูงสุด 5 ปี

·       ฟรี กระเป๋าติดข้างมอเตอร์ไซค์ 2 ใบ

บีเอ็มดับเบิลยู F 850GS

·       ฟรี กล่องติดท้ายมอเตอร์ไซค์

บีเอ็มดับเบิลยู C 400 GT

บีเอ็มดับเบิลยู R nineT Pure

บีเอ็มดับเบิลยู S 1000 RR

·       ประกันภัยชั้นหนึ่ง สูงสุด 1 ปี

 

บีเอ็มดับเบิลยู R 18

บีเอ็มดับเบิลยู R 18 Classic

บีเอ็มดับเบิลยู R 18 B

บีเอ็มดับเบิลยู R 18 Transcontinental

 

·       ประกันภัยชั้นหนึ่ง สูงสุด 1 ปี

·       ส่วนลดสูงสุด 160,000 บาท

บีเอ็มดับเบิลยู R 1250 GS Adventure

·       ฟรี กล่องติดข้างมอเตอร์ไซค์ 2 ใบ

บีเอ็มดับเบิลยู R 1250 GS

·       ฟรี กล่องติดข้างมอเตอร์ไซค์ 2 ใบ และแครชบาร์

·       ประกันภัยชั้นหนึ่ง สูงสุด 1 ปี

·       แพ็คเกจบำรุงรักษา BMW Motorrad Service Inclusive (BMSI) สูงสุด 3 ปี

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด

Visitors: 5,034,933