โตโยต้า เชิญชมศึก TOYOTA HILUX REVO 10 เซียนประจัญบาน 2023

โตโยต้า เชิญร่วมชมศึกแห่งศักดิ์ศรี พิสูจน์สมรรถนะรถกระบะมาตรฐานระดับโลก “TOYOTA HILUX REVO 10 เซียนประจัญบาน 2023” การแข่งขันรถยนต์ออฟโรดที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของไทย

 

บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ร่วมกับ บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) จัดการแข่งขัน “TOYOTA HILUX REVO 10 เซียนประจัญบาน” เป็นปีที่ 18 ติดต่อกัน โดยเป็นการแข่งขันรถยนต์ออฟโรดที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของไทย เพื่อเฟ้นหาแชมป์ประเทศไทย 10 เซียนประจัญบานทั้ง 4 รุ่น ร่วมลุ้นการแข่งขันได้ระหว่างวันที่ 22-25 มิถุนายน 2566 ศกนี้ ณ สนาม Grand Prix Motor Park อ.บ่อพลอย จ.กาญจนบุรี พร้อมรับชมผ่านช่องทางออนไลน์ Facebook Page: GRAND PRIX MOTOR PARK, OFF ROAD MAGAZINE และ XO-Autosport

โตโยต้าผู้ให้การสนับสนุนรายการนี้อย่างต่อเนื่องเป็นระยะเวลากว่า 18 ปี เล็งเห็นถึงความสำคัญของรายการ “TOYOTA HILUX REVO 10 เซียนประจัญบาน” การแข่งขันออฟโรดที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของเมืองไทย มีนักแข่งชั้นแนวหน้าเข้าร่วมการแข่งขันมากมาย เป็นบทพิสูจน์สุดยอดรถกระบะยอดนิยมของคนไทยอย่าง “TOYOTA HILUX REVO D” ที่แสดงให้เห็นถึงสมรรถนะอันโดดเด่นด้วยพลังของเครื่องยนต์ “GD SuperPower” ความแข็งแกร่งของระบบช่วงล่าง “Superflex Suspension” รวมถึงระบบขับเคลื่อนสี่ล้ออันยอดเยี่ยมแข็งแกร่ง ที่เพิ่มประสิทธิภาพในการควบคุมการขับขี่ให้ดียิ่งขึ้น ส่งผลให้สามารถผ่านการแข่งขันอันสุดหฤโหดครั้งนี้ได้อย่างสนุกสนาน สุดมันส์ สะใจผู้ชมรอบสนาม ดังสโลแกนที่ว่า “HILUX REVO D ให้คุณใช้ชีวิตได้มากกว่า”

การแข่งขันในปีนี้ ผู้จัดได้พัฒนาการแข่งขันรูปแบบใหม่ที่มุ่งเน้นทักษะ ฝีมือ ความสามารถของการขับรถออฟโรด โดยใช้สนาม “Grand Prix Motor Park” เป็นสถานที่ของการดวลวงล้อนักแข่งจากทั่วประเทศ รวมทั้งนักแข่งจากประเทศเพื่อนบ้าน อาทิ สปป.ลาว กัมพูชา และมาเลเซีย ทำให้ปีนี้มีรถแข่งเข้าร่วมการแข่งขันมากถึง 140 คัน โดยแบ่งการแข่งขันออกเป็น 4 รุ่น คือ

 

1. รุ่น TOYOTA HILUX REVO 10 เซียนประจัญบาน 2023

2. รุ่น Super Open 10 เซียนประจัญบาน 2023

3. รุ่นเที่ยวป่า Open 10 เซียนประจัญบาน 2023

4. รุ่น Off Road Club Team 10 เซียนประจัญบาน 2023

พิเศษ! พบกิจกรรมทดสอบรถ HILUX REVO D สำหรับลูกค้าที่สนใจหลังจากการชมการแข่งขัน ร่วมลุ้นติดขอบสนามได้ระหว่างวันที่ 22 - 25 มิถุนายน 2566 ศกนี้ ณ สนาม Grand Prix Motor Park อ.บ่อพลอย จ.กาญจนบุรี หรือรับชมที่บ้านผ่านช่องทางออนไลน์ Facebook Page: GRAND PRIX MOTOR PARK, OFF ROAD MAGAZINE และ XO-Autosport

                                                            โตโยต้า ร่วมขับเคลื่อนอนาคต”

 

Visitors: 5,034,689