นิสสัน อัลเมร่า ใหม่ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์

นิสสัน ยกระดับคอมแพคซีดาน เปิดตัว นิสสัน อัลเมร่าโฉมใหม่ เพิ่มความสปอร์ตพร้อมเสริมความทันสมัยที่รับทุกรูปแบบของไลฟ์สไตล์ หลังจากได้รับความนิยมมาอย่างยาวนาน ครั้งนี้นิสสัน อัลเมร่ากลับมาพร้อมกับโฉมใหม่ภายใต้คอนเซปต์ “แรงจริง จัดให้” ที่ยังคงจุดเด่นของนิสสัน อัลเมร่าไว้ไม่ว่าจะเป็นห้องโดยสารที่กว้างขวางหรือดีไซน์ที่โฉบเฉี่ยว โดยได้ปรับดีไซน์ให้โดดเด่น ทันสมัย อุ่นใจด้วยเทคโนโลยีความปลอดภัยรอบคัน พร้อมเพิ่มฟังก์ชันการเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนด้วยแอปพลิเคชั่นอัจฉริยะ NissanConnect Services

ภายใต้ดีไซน์คอนเซปต์ Next-generation V-motion หรือเทรนด์การออกแบบรถยนต์ในอนาคตของนิสสันที่สื่อถึงการพุ่งทะยานไปด้านหน้า นิสสันเปลี่ยนดีไซน์ด้านหน้าทั้งหมดให้โดดเด่นขึ้น รายละเอียดตั้งแต่กระจังหน้า โลโก้ใหม่ กระโปรงหน้า ไปจนถึงเสา A-pillar มีความชัดเจน ทรงพลัง ปราดเปรียวสื่อถึงความมีสไตล์และประสบการณ์ในการขับขี่ที่น่าประทับใจ ส่วนภายในตัวรถยังเพิ่มความทันสมัยด้วยการตกแต่งรูปปีกที่สยายออกที่แผงคอนโซลหน้าทำจากวัสดุสีน้ำเงินเข้ม เพิ่มความเก๋ ทันสมัย และการตกแต่งที่แผงประตูเสริมอารมณ์สปอร์ตให้กับห้องโดยสาร

นิสสัน อัลเมร่ามาพร้อมกับสีใหม่ สีเทา เกรย์ สกาย เพิร์ล (Gray Sky Pearl) เพิ่มความโดดเด่นเมื่ออยู่บนท้องถนน ถือเป็นเสน่ห์ที่ไม่จำเจเพราะเป็นสีที่ถูกออกแบบมาเป็นพิเศษให้ปรับเปลี่ยนตามแสงและเงาในแต่ละช่วงเวลาของวัน สามารถเปลี่ยนจากเฉดสีม่วงขณะอยู่ในที่ๆ มีแสงน้อยไปจนถึงโทนสีฟ้ามากขึ้นในที่ที่มีแสงแดดจัด และพิเศษยิ่งขึ้นเมื่อมองจากระยะไกลจะเห็นเป็นสีทึบ แต่เมื่อเข้ามาใกล้จะมองเห็นเงาประกายมุกที่ซ่อนอยู่ นอกจากนี้เงาที่ตกกระทบตัวถังทำให้เฉดสีดูเข้มขึ้นในบางช่วงจะช่วยเน้นรูปลักษณ์ของรถที่ออกแนวสปอร์ต โฉบเฉี่ยวว่องไว ทำให้นิสสัน อัลเมร่า ใหม่ ดูมีความน่าสนใจมากขึ้น

นิสสัน อัลเมร่า ใหม่ คันนี้ถือเป็นรถยนต์สำหรับคนรุ่นใหม่อย่างแท้จริงด้วยระบบ NissanConnect Services เพื่อให้คุณสามารถเชื่อมต่อได้ตลอดเวลาไม่มีสะดุด NissanConnect Services ซึ่งเป็นแอปพลิเคชันอัจฉริยะที่ช่วยให้ผู้ขับขี่สามารถควบคุมหรือสั่งการรถได้จากระยะไกลผ่านสมาร์ทโฟนไม่ว่าจะเป็นการปลดล็อกรถยนต์ระยะไกล หรือระบบสตาร์ทเครื่องยนต์ระยะไกลที่สามารถเปิดเครื่องปรับอากาศในรถเพื่อเตรียมพร้อมก่อนการเดินทาง และ My Car Finder หรือระบบค้นหาตำแหน่งรถ ซึ่งฟังก์ชันนี้จะช่วยค้นหาและนำทางไปยังรถได้รวมทั้งขอความช่วยเหลือได้ในทันทีหากเกิดเหตุฉุกเฉินด้วยฟังก์ชัน SOS ซึ่งปกติจะมีเฉพาะในรถระดับพรีเมียมจึงถือเป็นครั้งแรกกับการติดตั้งระบบนี้ในคอมแพคซีดาน นิสสัน อัลเมร่าใหม่ ที่จะช่วยให้ขับขี่ได้อย่างอุ่นใจไม่ว่าจะในเมืองหรือทางไกลก็ไร้กังวล

มากไปกว่านั้นคอมแพคซีดานคันนี้ยังพรีเมียมกว่าที่เคยด้วย Wireless Charger ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ให้ชาร์จแบตได้สะดวกเพื่อการเชื่อมต่อสื่อสารอย่างไม่มีสะดุด และ NissanConnect ระบบอินโฟเทนเมนต์ล่าสุดจากนิสสัน ที่สามารถรองรับการเชื่อมต่อผ่านสมาร์ทโฟนทั้งระบบ Android Auto และ Apple CarPlay ให้เพลิดเพลินตลอดการเดินทาง

นอกจากดีไซน์ที่โฉบเฉี่ยว นิสสันอัลเมร่าใหม่คันนี้ยังมาพร้อมกับเครื่องยนต์ HRA0 ขนาด 1.0 ลิตร เทอร์โบ ทำให้ไม่ต้องกังวลเรื่องความแรงและความความประหยัด เป็นรถที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์ในทุกๆ วันไม่ว่าจะเดินทางไปไหน ถือเป็นคอมแพคซีดานที่ให้มากกว่าความประหยัด ด้วยฟังก์ชั่นที่ครบจบในคันเดียว นิสสัน มั่นใจว่าหากใครได้ลองมาสัมผัสประสบการณ์จากนิสสัน อัลเมร่า ใหม่คันนี้ จะต้องพูดออกมาว่า “YES! Nissan” อย่างแน่นอน ทดลองขับได้แล้ววันนี้ที่โชว์รูมนิสสันทั่วประเทศ

Visitors: 5,034,975