เอพี ไทยแลนด์ เปิดตัวคอนโด THE ADDRESS สยาม-ราชเทวี

เอพี ไทยแลนด์-มิตซูบิชิ เอสเตท เปิดตัว “THE ADDRESS สยาม-ราชเทวี” เพรสทีจ-ลักซ์ คอนโดมิเนียม มูลค่าโครงการ 8,600 ล้านบาท ที่สุดของความภูมิใจ ออกแบบอย่างพิถีพิถันรังสรรค์จากความเข้าใจชีวิตเหนือระดับใจกลางเมืองสะท้อนทุกสุนทรียศาสตร์ของชีวิต

 

•เอพี ไทยแลนด์-บริษัท มิตซูบิชิ เอสเตท จำกัด (มหาชน) พร้อมเผยโฉม THE ADDRESS สยาม-ราชเทวี เพรสทีจ-ลักซ์ คอนโดมิเนียมหนึ่งเดียว ภายใต้การร่วมทุนที่ยาวนานร่วม 10 ปี

•กับที่สุดของความภาคภูมิใจในทุกมิติ พิถีพิถันทุกการออกแบบ บนทำเลที่มากคุณค่า ส่งมอบสุนทรียะแห่งการพักอาศัย ที่ตอบโจทย์ทุกรายละเอียดในการใช้ชีวิตเหนือระดับ

THE ADDRESS สยาม-ราชเทวี กับคอนเซ็ปต์ Create Your Own Etiquette - วิถีแห่งที่สุดของชีวิตสุนทรียะในแบบคุณ กับ 3 วิธีคิดในการออกแบบที่รังสรรค์จากความเข้าใจชีวิตเหนือระดับใจกลางเมือง

•โลเคชันเชื่อมต่อทุกการเดินทาง เพียง 150 เมตร จากสถานีรถไฟฟ้า BTS ราชเทวี พร้อมจัดงาน THE PRECIOUS MOMENT วันที่ 26-27 สิงหาคมนี้ เปิดเข้าชมสเปซจริงครั้งแรก พร้อมห้องตัวอย่างใหม่บนตึกจริงวิวจริง

•พิเศษ! ลูกค้าลงทะเบียนนัดหมายล่วงหน้า รับส่วนลดสูงสุด 1,000,000 บาท 1 ห้องนอน 35 ตารางเมตร พร้อมพาโนรามิควิว เริ่ม 8.29 ล้านบาท

นางสาวกมลทิพย์ บำรุงชาติอุดม รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานธุรกิจคอนโดมิเนียม บริษัท เอพี ไทยแลนด์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า บริษัทฯ มุ่งมั่นดำเนินธุรกิจภายใต้คำมั่นสัญญาการส่งมอบ “ชีวิตดีๆ ที่เลือกเองได้” ให้กับลูกค้า ผ่านนวัตกรรมดีไซน์สินค้าและบริการ ควบคู่ไปกับการยกระดับคุณภาพชีวิตให้ก้าวไปสู่สังคมคุณภาพ ที่เพียบพร้อมไปด้วยความสมบูรณ์แบบ ซึ่งวันนี้ เอพี ไทยแลนด์ พร้อมเปิดตัว “THE ADDRESS สยาม-ราชเทวี” เพรสทีจ-ลักซ์ คอนโดมิเนียมพร้อมอยู่ ภายใต้แบรนด์ THE ADDRESS หนึ่งเดียวภายใต้การร่วมทุนกับทางบริษัท มิตซูบิชิ เอสเตท จำกัด (มหาชน) (บริษัทในเครือมิตซูบิชิ เอสเตท กรุ๊ป) ที่ยาวนานร่วม 10 ปี กับ มูลค่าโครงการ 8,600 ล้านบาท บนที่ดินมากคุณค่าเพียง 150 เมตรจากสถานีรถไฟฟ้า BTS ราชเทวี

"THE ADDRESS สยาม-ราชเทวี ถือเป็นคอนโดมิเนียมที่อยู่ในพอร์ตสินค้าระดับเพรสทีจ–ลักซ์ที่บริษัทฯ ไม่ได้เปิดตัวมาเป็นเวลายาวนาน ซึ่งการเฟ้นหาที่ดินใจกลางเมือง ที่ตอบโจทย์ทั้งคุณค่าและมูลค่าถือเป็นคีย์สำคัญในการพัฒนาคอนโดมิเนียมแบรนด์ THE ADDRESS ดังนั้น THE ADDRESS สยาม-ราชเทวี ถือเป็นโครงการร่วมทุนที่ทางเอพี และบริษัท มิตซูบิชิ เอสเตท จำกัด (มหาชน) ภาคภูมิใจเป็นอย่างมาก ทั้งความเป็นที่สุดด้าน ‘คุณค่า’ ความละเมียดละไมในการออกแบบที่พิถีพิถันในทุกขั้นตอน เพื่อความงดงามและเป็นเอกลักษณ์ บนที่สุดของ ‘ทำเล’ ที่เป็นสุดยอดทำเลที่น่าถวิลหาและความภาคภูมิใจในการครอบครอง และที่สุดของ ‘มูลค่า’ ที่เพิ่มขึ้นเมื่อเวลาผ่านไป”

THE ADDRESS สยาม–ราชเทวี ได้รับการรังสรรค์ขึ้นจากความเข้าใจถึงการใช้ชีวิตเหนือระดับ เปี่ยมไปด้วยคุณภาพทุกองค์ประกอบ พร้อมส่งมอบสุนทรียะแห่งการพักอาศัยที่สมบูรณ์ หนึ่งเดียวบนทำเลมากมูลค่า ในย่านสยามเชื่อมต่อราชเทวี ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Create Your Own Etiquette-วิถีแห่งที่สุดของชีวิตสุนทรียะในแบบคุณ” กับ 3 วิธีคิดในการออกแบบที่รังสรรค์จากความเข้าใจชีวิตเหนือระดับใจกลางเมือง ได้แก่

(1) SOPHISTICATION DESIGN ตั้งใจรังสรรค์ตั้งแต่การออกแบบภายนอก จรดพื้นที่ภายในทุกมิติให้เป็นที่สุดของสถาปัตยกรรม ด้วยการออกแบบพื้นที่ภายในห้องพักแบบพิเศษให้มีส่วน Cantilever ที่ยื่นออกมาเพื่อเปิดมุมมองได้กว้างกว่าเดิม รวมถึงพื้นที่ส่วนกลางขนาดใหญ่กว่า 4 ไร่ สู่การรับวิวสวยของทัศนียภาพใจกลางทำเลราชเทวีได้ถึง 360 องศาจาก The Sky Facilities ชั้น 50 เพิ่มสุนทรียะแห่งการใช้ชีวิตในอาคารที่สูงที่สุดในราชเทวี ที่ให้ความรู้สึกที่พิเศษเหนือกว่าที่ใด

(2) BEST QUALITY & FINEST MATERIALS วัสดุอุปกรณ์ต่างๆ ที่ใช้ในโครงการ ได้รับการเลือกเฟ้นจากผู้ผลิต และแหล่งที่ดีที่สุดจากทั่วโลก สะท้อนความประณีตในการใช้ชีวิต ไม่ว่าจะเป็น หินอ่อน Palissandro Bluette และ หินอ่อน Venice Grey ที่มีลวดลายสวยงามหรูหรา เพิ่มความพิเศษอันเป็นเอกลักษณ์ในพื้นที่ส่วนกลางแต่ละแห่ง รวมถึงหิน Limestone หินสีขาวที่มีความพิเศษเมื่อแสงแดดตกกระทบในแต่ละช่วงเวลา โดยนำมากรุส่วน Façade ด้านหน้าของตึก ทั้งยังมีหินอ่อน Statuario (สตาตูอาริโอ้) เนื้อหินสีขาวแทรกด้วยเส้นแร่หนาบางสีเทาอ่อน ซึ่งเป็นหินที่โปรดปรานของเหล่าประติมากร ที่ถูกนำมาต่อเป็นลวดลายบุ๊คแมกซ์ขนาดใหญ่ในส่วนของ The Grande Chamber ล็อบบี้ต้อนรับ ตลอดจนการเลือกสรรผ้าบุจากแบรนด์ระดับโลก Hermès Furnishing Fabrics and Wallpapers  ที่ล้วนสะท้อนความลักชัวรีที่มีเอกลักษณ์ นำมาใช้ในงานตกแต่งพื้นที่ส่วนกลางในส่วน The Sky Chamber อาทิ ชุดเฟอร์นิเจอร์ Signature Arm Chair และผนังหลักของห้อง ที่พร้อมเติมเต็มไลฟ์สไตล์ที่หรูหราเฉพาะตัวของผู้เป็นเจ้าของได้อย่างชัดเจน

3) PRECIOUS LOCATION ตั้งอยู่ในโลเคชันมากคุณค่าและมูลค่าใจกลางเมือง บนตำแหน่งที่ดินที่ดีที่สุดในย่านสยามเชื่อมต่อราชเทวี เพียง 150 เมตร จากสถานีรถไฟฟ้า BTS ราชเทวี และไม่ไกลจากรถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรล ลิงก์ สถานีพญาไท ใกล้ศูนย์กลางธุรกิจสำคัญ ใจกลางย่านชอปปิง ไลฟ์สไตล์ และศูนย์กลางย่าสถานศึกษาพร้อมเปิดให้ชมทุกพื้นที่อย่างเป็นทางการในวันที่ 26-27 สิงหาคม 2566 นี้ ดีไซน์เพื่อชีวิตระดับเพรสทีจ-ลักซ์ ลงทะเบียนนัดหมายล่วงหน้า รับส่วนลดสูงสุด 1,000,000 บาท 1 ห้องนอน 35 ตารางเมตร พร้อมพาโนรามิควิว ราคาเริ่มต้น 8.29 ล้านบาท

ข้อมูลโครงการ  

THE ADDRESS สยาม–ราชเทวี ตั้งอยู่บนที่ดินขนาด 3-1-55 ไร่ คอนโดฯ ที่เปี่ยมไปด้วยคุณภาพ ทั้งด้านโลเคชัน และการออกแบบใจกลางย่านไลฟ์สไตล์คนเมือง โดดเด่นด้วยดีไซน์สถาปัตยกรรมอาคาร ที่บ่งบอกเอกลักษณ์เฉพาะตัวของผู้อยู่อาศัยอย่างชัดเจน มูลค่าโครงการ 8,600 ล้านบาท ประกอบด้วยที่พักอาศัยสูง 50 ชั้น จำนวนเรสซิเดนส์ทั้งสิ้น 880 ยูนิต ประกอบด้วยห้องทั้งหมด 5 รูปแบบให้ผู้อยู่อาศัยได้เลือกสรร ให้ตรงกับไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต ได้แก่

1) ห้องชุด 1 ห้องนอน ขนาด 31-35 ตารางเมตร

2) ห้องชุด 1 ห้องนอน (ดูเพล็กซ์) ขนาด 50 ตารางเมตร

3) ห้องชุด 2 ห้องนอน ขนาด 51.5-69.5 ตารางเมตร

4) ห้องชุด 2 ห้องนอน (ดูเพล็กซ์) ขนาด 65 ตารางเมตร

5) ห้องชุด 3 ห้องนอน ขนาด 86 ตารางเมตร

Visitors: 5,034,918