มิตซูบิชิ จัดงาน XPERIENCE DAY+ เปิดประสบการณ์กับเอ็กซ์แพนเดอร์

มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ชวนสัมผัสประสบการณ์การขับขี่เหนือระดับ ที่งาน เอ็กซ์พีเรียนซ์ เดย์ พลัส” XPERIENCE DAY+ คันที่ใช่ กับไลฟ์สไตล์ที่ชอบด้วยสไตล์ที่แตกต่างของมิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ และ มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ ครอส

 

บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด ชวนชาวไทยร่วมทดลองขับรถยนต์ มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ และ มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ ครอส เพื่อสัมผัสประสบการณ์การขับขี่เหนือระดับ พร้อมรับสิทธิพิเศษมากมายเฉพาะในงาน “เอ็กซ์พีเรียนซ์ เดย์ พลัส” XPERIENCE DAY+ คันที่ใช่ กับไลฟ์สไตล์ที่ชอบ ระหว่างวันที่ 17 – 18 มิถุนายน และ 24 – 25 มิถุนายนนี้

มร.เออิอิชิ โคอิโตะ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ เปิดตัวครั้งแรกในไทยเมื่อปี 2561 ซึ่งมีแนวคิดในการออกแบบโดยดึงจุดเด่นที่เป็นดีเอ็นเอสำคัญของรถมิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต ผสมผสานกับความพรีเมี่ยมของรถคอมแพกต์เอสยูวี เป็นรถครอสโอเวอร์ ในรูปแบบที่ลงตัว เหมาะสำหรับไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายของครอบครัวยุคใหม่ ที่ต้องการรถยนต์ที่มีห้องโดยสารกว้างขวาง ความอเนกประสงค์ครบครัน และสามารถขับขี่ไปได้ทุกจุดหมายตามที่ต้องการ นับเป็นจุดเริ่มต้นการเติบโตของตลาดรถครอบครัวอเนกประสงค์ในประเทศไทย และมีขนาดที่เติบโตขึ้นเรื่อยๆ ทุกปี ซึ่งรถมิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ ก็ยังคงสามารถครองตำแหน่งผู้นำตลาดรถครอบครัวอเนกประสงค์มาอย่างต่อเนื่อง”

 

เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ทางมิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ได้เปิดตัว มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ ครอส ใหม่! ซึ่งตอบโจทย์ครอบครัวยุคใหม่ที่ชื่นชอบการผจญภัยและมีไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย ไร้ขีดจำกัด ด้วยดีไซน์และฟังก์ชั่นที่ผสมความเป็น “เอสยูวี และ ครอสโอเวอร์” ไว้อย่างลงตัว มาพร้อมด้วยการออกแบบรูปลักษณ์ภายนอกใหม่สไตล์โฉบเฉี่ยว โดดเด่นทันสมัย สะท้อนความหรูหราผสานดีไซน์สปอร์ตทั้งภายนอกและภายใน พร้อมวัสดุคุณภาพสูงระดับพรีเมี่ยม เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการใช้งานหลากหลายของครอบครัวยุคใหม่ ที่รักการผจญภัยและชื่นชอบกิจกรรมเอาท์ดอร์” มร.โคอิโตะ กล่าว

 

เพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์อันเหนือระดับ ของรถครอสโอเวอร์ สำหรับครอบครัวยุคใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย ทางมิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย จึงได้จัดงาน “เอ็กซ์พีเรียนซ์ เดย์ พลัส” XPERIENCE DAY+ คันที่ใช่ กับไลฟ์สไตล์ที่ชอบ พร้อมจัดสนามทดสอบรถยนต์สุดพิเศษสำหรับชาวไทยได้มาร่วมทดลองขับรถยนต์ และสัมผัสกับ มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ และ มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ ครอส เพื่อค้นหาคันที่ใช่ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคุณ โดยภายในงานนี้ยังมีแคมเปญโปรโมชั่นและสิทธิพิเศษมอบให้ผู้เข้าร่วมงานอีกด้วย” มร.โคอิโตะ กล่าวเสริม

 

งาน “เอ็กซ์พีเรียนซ์ เดย์ พลัส” XPERIENCE DAY+ คันที่ใช่ กับไลฟ์สไตล์ที่ชอบ จะจัดขึ้นในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 17 – 25 มิถุนายน 2566 รวมทั้งสิ้น 4 วัน 4 ภาค ปูพรมความสนุกให้ทุกท่านได้เพลิดเพลินกับสมรรถนะเหนือระดับ ที่ตอบโจทย์กับทุกไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายและแตกต่าง ของ มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ และ มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ ครอส กับสนามทดสอบรถยนต์ที่ออกแบบขึ้นเป็นพิเศษเพื่อมอบประสบการณ์การขับขี่ที่มั่นใจเหนือชั้นยิ่งกว่า พร้อมผ่อนคลายด้วยเครื่องดื่มและของว่างจากคาเฟ่ร้านดังในพื้นที่ ฟรี! ตลอดวัน ตั้งแต่เวลา 10:00 น. ถึง 17:00 น. โดยมีรายละเอียด ดังนี้

 

วันเสาร์-อาทิตย์ ที่ 17 – 18 มิถุนายน 2566

ภาคใต้ ณ คาเฟ่ อเมซอน ปั๊มปตท. คลองแห จังหวัดสงขลา

ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ณ เซ็นทรัล โคราช จังหวัดนครราชสีมา

 

วันเสาร์-อาทิตย์ ที่ 24 – 25 มิถุนายน 2566

ภาคเหนือ ณ คารินแอนด์ชอร์ ไดนิ่ง แอนด์ ไอศกรีมเฮ้าส์ (Karin& Shor's Dining and Ice-cream House) จังหวัดเชียงใหม่

ภาคกลาง ณ โมโสโยเดีย คาเฟ่ แอนด์ บาร์ (MoSo Yodia Cafe & Bar) จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

 

ผู้สนใจสามารถเข้าร่วมงาน “เอ็กซ์พีเรียนซ์ เดย์ พลัส” XPERIENCE DAY+ คันที่ใช่ กับไลฟ์สไตล์ที่ชอบ โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ เพียงลงทะเบียนล่วงหน้าผ่านระบบออนไลน์ หรือติดต่อสอบถามได้ที่โชว์รูม มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ใกล้บ้านท่าน สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อมิตซูบิชิ คอลเซ็นเตอร์ หมายเลขโทรศัพท์ 02-079-9500 เปิดให้บริการทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง

 

 

“เอ็กซ์พีเรียนซ์ เดย์ พลัส” XPERIENCE DAY+ คันที่ใช่ กับไลฟ์สไตล์ที่ชอบ

ทดลองขับรถยนต์ มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ และ มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ ครอส

วันเสาร์และอาทิตย์ ที่ 17 – 18 มิถุนายน 2566 10.00 น. – 17.00 น.

ภาค

จังหวัด

สถานที่จัดงาน

 

พิกัดสถานที่ Google Map:

ลิงก์ลงทะเบียนเข้าร่วมงาน

ภาคใต้

สงขลา

คาเฟ่ อเมซอน ปั๊มปตท. คลองแห จังหวัดสงขลา

https://goo.gl/maps/7FGHX4QDPP3aWCeP9

www.mitsubishi-motors.co.th/th/xperiencedayplus-songkla

ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ

นครราชสีมา

เซ็นทรัล โคราช จังหวัดนครราชสีมา

https://goo.gl/maps/HViYg3fexSxHYQq26

www.mitsubishi-motors.co.th/th/xperiencedayplus-nakhonratchasima

วันเสาร์และอาทิตย์ ที่ 24 – 25 มิถุนายน 2566 10.00 น. – 17.00 น.

ภาค

จังหวัด

สถานที่จัดงาน

 

พิกัดสถานที่ Google Map:

ลิงก์ลงทะเบียนเข้าร่วมงาน

ภาคเหนือ

เชียงใหม่

คารินแอนด์ชอร์ ไดนิ่ง แอนด์ ไอศกรีมเฮ้าส์ (Karin& Shor's Diningand Ice-cream House) จังหวัดเชียงใหม่

https://goo.gl/maps/YKXSx7VfGjWLnvkcA

www.mitsubishi-motors.co.th/th/xperiencedayplus-chiangmai

 

ภาคกลาง

พระนครศรีอยุธยา

โมโสโยเดีย คาเฟ่ แอนด์ บาร์ (MoSo Yodia Cafe & Bar) จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

https://goo.gl/maps/dS2rvNHLCmaGfbDs6

https://www.mitsubishi-motors.co.th/th/xperiencedayplus-ayutthaya

 

Visitors: 5,034,945