มาสด้า2 ใหม่ ผู้นำเทรนด์ ส่งดีไซน์ใหม่เจาะตลาดวัยรุ่น

มาสด้า เปิดตัว NEW MAZDA2 สร้างเทรนด์ใหม่เจาะตลาดวัยรุ่น ดีไซน์ใหม่ โดดเด่นแตกต่างเป็นตัวเองได้แบบไม่ซ้ำทางใคร ยึดหัวหาดสยามสแควร์แลนด์มาร์คแห่งแฟชั่นและไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่เปิดตัว พร้อมจัดกิจกรรมแสดงรถยนต์ในวันเปิดตัวบนเวที รวมทั้งสยามสแควร์ ซอย 5 เป็นจุด display รถทั้งหมด 11 คัน เพื่อรองรับกลุ่มลูกค้าเป้าหมายที่จะเดินทางมาร่วมชม สัมผัส และมีประสลการณ์จริงจาก 83 ดีไซน์

 

21 มิถุนายน 2566 : มาสด้าเปิดตัว New Mazda2 ใจกลางสยามสแควร์ย่านช้อปปิ้งที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวแห่งเดียวใจกลางกรุงเทพฯ แลนด์มาร์คแห่งแฟชั่นและไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ เป็นพื้นที่ที่เปิดโอกาสในการแสดงตัวตน ค้นหาแรงบันดาลใจ และการสร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ๆ ของคนทุกเพศทุกวัย โดยเฉพาะกลุ่มวัยรุ่นและนักธุรกิจคนรุ่นใหม่ที่ต้องการพื้นที่ในการแสดงความสามารถด้านแฟชั่น งานศิลปะ งานดีไซน์ และธุรกิจเกิดใหม่อีกมากมาย ซึ่งเป็นกลุ่มลูกค้าเป้าหมายเดียวกันกับ New Mazda2 มาสด้าจึงเลือกสถานที่แห่งนี้ในการเปิดตัว พร้อมแนวคิด “Express Your Identity เลือกต่างในแบบเรา” เนรมิตดีไซน์ใหม่มอบความโฉบเฉี่ยวสดใส สะท้อนตัวตนที่ชัดเจนของวัยรุ่นเจเนอเรชั่นใหม่ที่แตกต่างหลากหลาย มีให้เลือกถึง 83 ดีไซน์ ทั้งรูปลักษณ์ การเลือกใช้สีภายนอกและภายใน รวมถึงอุปกรณ์ที่นำมาตกแต่งในแต่ละรุ่น

New Mazda2 มากับสองดีไซน์ใหม่ Sport Design และ New Wave Design พร้อมรุ่นพิเศษอีก 2 รุ่น กับ Rookie Drive และ Clap Pop ที่เพิ่มความแตกต่างให้โดดเด่นยิ่งขึ้นด้วยอุปกรณ์ตกแต่งพิเศษ บ่งบอกความเป็นตัวตนได้แบบไม่ซ้ำทางใคร เหนือชั้นด้วยเอกลักษณ์อันโดดเด่นของเครื่องยนต์สกายแอคทีฟคลีนดีเซลและสกายแอคทีฟเบนซิน ทั้งแรงและประหยัดน้ำมัน เพิ่มอุปกรณ์มาตรฐานให้อย่างครบครันยิ่งขึ้นตั้งแต่รุ่นเริ่มต้น วางราคาจำหน่ายเท่าเดิม เริ่มต้นเพียง 5 แสนกว่าบาท พร้อมข้อเสนอพิเศษเฉพาะช่วงเปิดตัวกับข้อเสนอพิเศษดอกเบี้ย 1.59%1และฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง Mazda Premium Insurance (MPI) 1ปี2 ซึ่งผู้ที่สนใจสามารถทดลองขับและเป็นเจ้าของได้แล้ววันนี้ที่โชว์รูมมาสด้าทั่วประเทศ

มร.ทาดาชิ มิอุระ ประธานบริหาร บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า มาสด้ามุ่งมั่นอย่างเต็มที่เพื่อส่งมอบคุณค่าให้กับผู้คนผ่านยนตรกรรมของเรา เพื่อให้ลูกค้าสัมผัสประสบการณ์ความตื่นเต้นและความสนุกสนาน ซึ่ง Mazda2 คือหนึ่งในรถยนต์ที่ถ่ายทอดประสบการณ์เหล่านี้ได้อย่างยอดเยี่ยม และเป็นรถรุ่นที่สร้างยอดขายให้กับมาสด้า หลังจากเปิดตัวมาพร้อมกับเทคโนโลยีสกายแอคทีฟที่ให้ทั้งความแรงและประหยัดน้ำมัน จนประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่อง และยังคงรักษาส่วนแบ่งการตลาดอยู่ที่ประมาณ 10% พร้อมทั้งยังถือเป็นโมเดลหลักที่ขับเคลื่อนธุรกิจของมาสด้าในประเทศไทยให้เติบโตอย่างยั่งยืน ดังนั้น การเปิดตัว New Mazda2 ในวันนี้ คือการเข้ามาเสริมความแข็งแกร่งให้ธุรกิจของมาสด้า และเป็นผลิตภัณฑ์ที่จะสร้างประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า

การเปิดตัว New Mazda2 ในครั้งนี้ นอกจากจะเป็นการปรับโฉมเพิ่มความสดใหม่แล้ว มาสด้ายังคงรักษาเอกลักษณ์ในการเป็นซับคอมแพ็คคาร์ที่ดีที่สุดในตลาด ที่ส่งมอบคุณค่ามากกว่าที่ลูกค้าคาดหวัง และเป็นการขยายกลุ่มลูกค้าที่ชื่นชอบในรถรุ่นนี้ให้เพิ่มจำนวนมากยิ่งขึ้น โดยเจาะไปที่กลุ่มลูกค้าเจเนอเรชั่น Z ซึ่งถือเป็นประชากรกลุ่มใหญ่ของประเทศที่จะเป็นกำลังสำคัญในอนาคตและเป็นผู้นำเทรนด์ใหม่ๆ โดยลูกค้ากลุ่มนี้กำลังมองหาความหลากหลาย เลือกในสิ่งที่เหมาะกับตนเองและกล้าที่จะแตกต่าง มาสด้าจึงยกระดับ New Mazda2 ให้ล้ำหน้าขึ้นไปอีกในหลายๆ ด้าน โดยเฉพาะดีไซน์ภายนอกและภายในใหม่ เพื่อให้ตอบโจทย์ความแตกต่างของลูกค้ากลุ่มนี้ รวมถึงเข้ากับบุคลิกและสะท้อนความชื่นชอบของพวกเขาได้อย่างลงตัว ด้วยดีไซน์และองค์ประกอบที่ครบถ้วนสมบูรณ์เหล่านี้จะทำให้ New Mazda2 เป็นซับคอมแพ็คคาร์ที่มอบคุณค่าและบ่งบอกรสนิยมอันมีเอกลักษณ์ของลูกค้าได้อย่างชัดเจน

นายธีร์ เพิ่มพงศ์พันธ์ รองประธานบริหารอาวุโส บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า มาสด้าวางตำแหน่งผลิตภัณฑ์เพื่อสื่อสารกับกลุ่มลูกค้าไว้อย่างชัดเจน New Mazda2 จึงมาพร้อมแนวคิด “Express Your Identity เลือกต่างในแบบเรา” เพื่อมอบความสนุกอย่างไร้ขีดจำกัด ด้วยความพิเศษของดีไซน์ที่หลากหลาย ตอบโจทย์วัยรุ่นยุคใหม่เจเนอเรชั่น Z ด้วยการเป็นรถคันแรกที่สะท้อนให้เห็นถึงตัวตนและคุณค่าของผู้ขับขี่อย่างชัดเจน ผ่านการเลือกใช้สีและวัสดุเพื่อสะท้อนถึงคอนเซ็ปต์ใหม่และส่งมอบคุณค่าที่ตรงต่อความชื่นชอบที่แตกต่าง มีความสนุกและมีเอกลักษณ์ไม่ซ้ำแบบใคร โดยได้รับการพัฒนาไปอีกขั้นตามแนวคิดการออกแบบ Kodo : Soul of Motion ด้วยเส้นสายที่เรียบง่าย แต่แฝงด้วยความโฉบเฉี่ยวปราดเปรียวทรงพลัง มุ่งเน้นดีไซน์ที่แตกต่างด้วยการผสมผสานของสีในแต่ละส่วนของรถ เพื่อมอบความรู้สึกใหม่ทั้งดีไซน์ภายนอกและภายใน อาทิ กระจังหน้า ล้อหลังคา และกระจกมองข้าง เป็นต้น

มาสด้าผู้นำเทรนด์เจาะกลุ่มลูกค้าเป้าหมายตรงประเด็น New Mazda2 มาสด้าเจาะจงลงไปที่กลุ่ม เจนฯ Z ซึ่งลูกค้ากลุ่มนี้ให้ความสำคัญและเชื่อมโยงกับความเชื่อและแนวทางการใช้ชีวิต โดยให้คุณค่ากับความหลากหลายของตัวตนที่แตกต่าง อาทิ Explore คือ การค้นหาและทดลอง เพื่อเติมเต็มประสบการณ์และยกระดับความเป็นตัวตนด้วยทางเลือกที่หลากหลาย Extend คือ ให้คุณค่ากับความเป็นตัวตนที่หลากหลายผ่านสิ่งที่พวกเขาเลือก และ Express คือ ต้องการถ่ายทอดและสะท้อนตัวตนบน Social Media ด้วยสุนทรียภาพและการใช้ชีวิตอย่างมีศิลปะ

ดังนั้น กิจกรรมการเปิดตัว New Mazda2 จึงถูกเนรมิตขึ้นใจกลางกรุงเทพมหานคร พร้อมกิจกรรมการเปิดตัวที่แตกต่างจากที่เคยมีมา โดยมาสด้าเลือกการเปิดตัวแบบ Outdoor เลือกลานหน้าร้านอาหารสีฟ้าเป็นจุดศูนย์กลางของกิจกรรมเปิดตัว รวมทั้งสยามสแควร์ ซอย 5 เป็นจุด display รถทั้งหมด 11 คัน เพื่อรองรับสื่อมวลชนและลูกค้าที่จะเดินทางมาร่วมชมและสัมผัส โดยกิจกรรมทั้งหมดประกอบด้วย การเปิดตัวด้วย New Mazda2 Sport Design ที่มาพร้อมกับ มร. ทาดาชิ มิอุระ ประธานบริหาร พร้อมสีใหม่ Aero Gray หลังจากนั้น นายธีร์ เพิ่มพงศ์พันธ์ รองประธานบริหารอาวุโส ก็ออกมาพร้อมกับ New Mazda2 New Wave Design สีใหม่ล่าสุด Air Stream Blue เพื่อให้รายละเอียดข้อมูลและการแนวทางสื่อสารการตลาดไปยังลูกค้า พร้อมประกาศราคาใหม่อย่างเป็นทางการ

ทั้งนี้ เพื่อให้ตรงกับกลุ่มลูกค้าเป้าหมายมากที่สุดและเหมาะกับคาแรคเตอร์ของ New Mazda2 กิจกรรมการเปิดตัว New Mazda2 รุ่นพิเศษ Rookie Drive ซึ่งมาพร้อมกับเหล่าบรรดา Influencer นำโดย GoyNattyDream ซึ่งเป็นYouTuber ชื่อดังบนโลกอออนไลน์มาร่วมถ่ายทอดเรื่องราวความประทับใจ และเหล่าบรรดาตัวแสดงจากภาพยนตร์โฆษณาที่ออกมาร่วมกิจกรรมอย่างสนุกสนาน และอีกหนึ่งไฮไลท์คือการโชว์สมรรถนะของ New Mazda2 จากผู้เชี่ยวชาญการขับขี่ที่นำรถยนต์มาสด้า2 ใหม่ ทั้งหมด 4 คัน ออกมาวาดลวดลายความแรงและโชว์ศักยภาพสุดมันส์ นอกจากจะจัดงานเปิดตัวสำหรับสื่อมวลชนแล้ว ทางมาสด้ายังเอาใจแฟนพันธุ์แท้ที่เป็นลูกค้าในปัจจุบัน และลูกค้าที่สนใจได้เข้ามาร่วมชมและสัมผัสกันอย่างใกล้ชิดในรอบบ่ายและปิดท้ายรอบเย็นด้วยมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดัง

New Mazda2 กับสองดีไซน์ใหม่ Sport Design และ New Wave Design

•New Mazda2 มาพร้อมกับ 2 ดีไซน์ใหม่ ประกอบด้วย Sport Design ที่ส่งผ่านความสปอร์ตโฉบเฉี่ยวได้อย่างชัดเจน ด้วยกันชนหน้า พร้อมกระจังหน้าแบบ Mesh Grille ดีไซน์ใหม่ ยกระดับความสปอร์ตด้วยกระจกมองข้างและหลังคาสีดำ ที่เข้ากับความสปอร์ตของกระจังหน้าได้อย่างลงตัว และมาพร้อมกับล้อ ขนาด 16 นิ้ว ดีไซน์ใหม่ ที่ยกระดับความสปอร์ตหรูขึ้นไปอีกขั้น ในขณะที่ภายในมอบความสปอร์ตพรีเมี่ยมด้วยเบาะหนังสีดำสลับกับผ้า Grand Luxe Suede® แบบสปอร์ตดีไซน์ใหม่ ให้ความประณีตด้วยวัสดุคุณภาพสูง พร้อมเพิ่มความสปอร์ตให้กับดีไซน์ภายในด้วยการตกแต่งสีแดงที่กรอบช่องแอร์ และเบาะนั่งเดินตะเข็บสีแดง เพื่อตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ที่มองหารถสปอร์ตที่ทั้งขับสนุกและมีเอกลักษณ์ในตัวเองอย่างชัดเจน

สำหรับ New Wave Design ให้ภาพลักษณ์สดใสมีชีวิตชีวา มีความโดดเด่นด้านการออกแบบด้วยกันชนหน้าใหม่ กระจังหน้าใหม่ และล้อลายใหม่ ที่เน้นความสดใสแตกต่าง พร้อมมอบความพิเศษด้วยการใช้แผงคอนโซลด้านในหลากสี ไม่ว่าจะเป็น สี Pure While สี Mirror Black และ สี Gross Light Blue ที่ถูกจับคู่กับสีภายนอกและดีไซน์ของล้อที่แตกต่างหลากหลายได้อย่างลงตัว อีกทั้งยังเลือกใช้ Bioplastic เป็นส่วนประกอบในการผลิตคอนโซล ที่ทั้งเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมและได้วัสดุที่มีคุณภาพสูง รวมถึงการเลือกใช้ฟิล์มหลังคาที่ผลิตจากวัสดุไวนิลที่สามารถช่วยลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์จากการผลิต เมื่อเทียบกับการเคลือบสีแบบทูโทน

รุ่นพิเศษอีก 2 รุ่น ทั้ง Rookie Drive และ Clap Pop

เพื่อเป็นการสร้างสีสันและความสดใสขึ้นไปอีกขั้น New Mazda2 ยังมาพร้อมรุ่นพิเศษอีก 2 รุ่น ได้แก่ Rookie Drive ที่เพิ่มความแตกต่างโดดเด่นกับดีไซน์ภายนอก ไม่ว่าจะเป็น กระจังหน้าดีไซน์ใหม่สีขาว หลังคาสีขาวหรือสีดำที่ออกแบบแตกต่างตามสีภายนอก พร้อมแสดงออกถึงบุคลิกไม่ซ้ำแบบใครจากการตกแต่งด้วยสีส้ม Racing Orange บนชุดสปอยเลอร์หลัง ชุดครอบกระจกมองข้าง คิ้วตกแต่งกันชนหน้าและกันชนหลัง รวมถึงฝาครอบล้อ พร้อมชุดสติกเกอร์ตกแต่งดีไซน์พิเศษ

และอีกหนึ่งรุ่นกับ Clap Pop ที่เพิ่มความสปอร์ตสุดคูล กับกระจังหน้าดีไซน์ใหม่ มาพร้อมกระจกมองข้างและฝาครอบล้อสีขาว Ceramic Metallic กระจังหน้าสีขาวและหลังคาสีขาว เพื่อเพิ่มความแตกต่างที่โดดเด่นยิ่งขึ้น พร้อมชุดสติกเกอร์ตกแต่งดีไซน์พิเศษ Clap Pop ตอบโจทย์ลูกค้ารุ่นใหม่ที่ต้องการรถที่ถ่ายทอดบุคลิกที่แตกต่างไม่ซ้ำใคร

 

คงเอกลักษณ์ความโดดเด่น ด้วยเครื่องยนต์สกายแอคทีฟเบนซิน 1.3 ลิตร และคลีนดีเซล 1.5 ลิตร

New Mazda2 ยังคงเอกลักษณ์ความโดดเด่นด้านสมรรถถนะการขับขี่ด้วยเครื่องยนต์สกายแอคทีฟ ที่มีให้เลือกถึง 2 เครื่องยนต์ ได้แก่ เครื่องยนต์สกายแอคทีฟเบนซิน 1.3 ลิตร (SKYACTIV-G) ที่ให้ทั้งสมรรถนะความแรง และการขับขี่ดีเยี่ยม ประหยัดน้ำมันถึง 23.3 กม./ลิตร และเครื่องยนต์สกายแอคทีฟคลีนดีเซล 1.5 ลิตร (SKYACTIV-D) ที่ทั้งแรงและประหยัดน้ำมันถึง 26.3 กม./ลิตร พร้อมด้วยเกียร์อัตโนมัติสกายแอคทีฟไดรฟ์ 6 สปีด พร้อมแมนนวลโหมด Activematic ที่ช่วยให้การขับขี่เป็นไปอย่างสนุกสนานและราบรื่นยิ่งขึ้น นอกจากนี้ รถรุ่นนี้ยังโดดเด่นด้วยระบบควบคุมสมรรถนะการขับขี่อัจฉริยะขั้นสูง (GVC Plus) ที่ช่วยควบคุมสมรรถนะในการขับขี่ให้แม่นยําและสมดุลเพื่อให้ผู้ขับรู้สึกเป็นหนึ่งเดียวกับรถอย่างสมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น ตั้งแต่ก่อนเข้าโค้ง ในโค้ง และนอกโค้ง เพื่อมอบความปลอดภัยและความสะดวกสบายให้ผู้โดยสารทุกตำแหน่ง

สนุกไปกับไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายด้วยเทคโนโลยีเชื่อมต่อไร้ขีดจำกัดและเทคโนโลยีแบบ Best-in-Class

นอกจากนี้ New Mazda2 ยังคงถ่ายทอดเอกลักษณ์ของการเป็นรถยนต์นั่งขนาดเล็กที่มอบคุณค่าเกินความคาดหวังให้กับลูกค้าด้วยความสะดวกสบายจากการขับขี่ด้วยท่านั่งที่เป็นธรรมชาติและมีวิสัยทัศน์ในการขับขี่ที่ดีเยี่ยม พร้อมยังช่วยให้เพลิดเพลินกับไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย และไม่พลาดทุกการติดต่อด้วยเทคโนโลยีเชื่อมต่อไร้ขีดจำกัด Mazda Connect ที่รองรับ Wireless Apple CarPlay® และ Android AutoTM ผ่านหน้าจอ Center Display แบบสัมผัสขนาด 7 นิ้ว ควบคุมด้วย Center Commander พร้อมอุปกรณ์ชาร์จไฟแบบไร้สาย (Wireless Charger) ระบบควบคุมความเร็วคงที่ หรือ Cruise Control และยังเพิ่มความสะดวกสบายด้วยเบาะนั่งคนขับปรับไฟฟ้า 6 ทิศทาง พร้อมระบบบันทึกตำแหน่ง 2 ตำแหน่ง

อัดแน่นด้วยอุปกรณ์ความปลอดภัยมาตรฐาน i-Activsense ตั้งแต่รุ่นเริ่มต้น

รถรุ่นนี้ยังได้รับการพัฒนาให้ก้าวล้ำไปอีกขั้น ด้วยการติดตั้งอุปกรณ์มาตรฐานด้านความปลอดภัยเพิ่มเติมอย่างครบครัน กับเทคโนโลยีความปลอดภัยเชิงป้องกัน i-Activsense ที่ช่วยลดโอกาสในการเกิดอุบัติเหตุและช่วยให้ขับขี่ได้อย่างสะดวกสะบายมากยิ่งขึ้น อาทิ

ระบบช่วยหยุดรถอัตโนมัติแบบ Advance (Advanced SCBS) มีในทุกรุ่นย่อย

ระบบช่วยประหยัดน้ำมัน i-STOP และระบบประหยัดพลังงาน i-ELOOP มีในทุกรุ่นย่อย

ระบบควบคุมการขับขี่อัจฉริยะขั้นสูง GVC Plus มีในทุกรุ่นย่อย

ไฟหน้าโปรเจคเตอร์แบบ LED และปรับระดับแบบอัตโนมัติ มีในทุกรุ่นย่อย

กระจกหน้าแบบลดเสียงรบกวน มีในทุกรุ่นย่อย

ระบบกุญแจรีโมทอัจฉริยะ (Smart Keyless Entry)

ระบบแสดงภาพ 360 องศา รอบทิศทาง (360 View Monitor)

ระบบเตือนเมื่อรถเบี่ยงออกนอกเลน (LDWS)

ระบบปรับไฟสูงอัตโนมัติ (HBC)

ระบบเตือนการชนด้านหน้าและช่วยเบรกอัตโนมัติ (SBS)

ระบบเตือนเมื่อมีรถอยู่ในจุดอับสายตาขณะเปลี่ยนเลน (ABSM)

ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ (MRCC)

อุปกรณ์มาตรฐานความปลอดภัยครบครัน อาทิ ถุงลมนิรภัยคู่หน้า SRS

ระบบป้องกันล้อล็อกแยกอิสระ 4 ล้อ 4W-ABS ระบบกระจายแรงเบรก EDB และระบบช่วยเบรก BA

ระบบควบคุมเสถียรภาพและการทรงตัวของรถ DSC

ระบบช่วยออกตัวบนทางลาดชัน HLA

เซ็นเซอร์กะระยะด้านหน้า 4 จุด และด้านหลัง 4 จุด

กล้องมองหลัง

หน้าจอสี Center Display แบบสัมผัส ขนาด 7 นิ้ว และปุ่มควบคุมอัจฉริยะ Center Commander

ที่ปัดน้ำฝนกระจกหน้าแบบหน่วงเวลา พร้อมฟังก์ชั่นตรวจจับน้ำฝนแบบอัตโนมัติ

ระบบควบคุมการเปลี่ยนเกียร์ที่พวงมาลัย Sport paddle shift

กระจกมองข้างปรับและพับด้วยระบบไฟฟ้า พร้อมไฟเลี้ยว

ระบบไฟหน้า เปิด-ปิด อัตโนมัติ

ระบบเตือนเมื่อมีรถในจุดอับสายตาขณะถอยหลัง RCTA (Rear Cross Traffic Alert)

ระบบป้องกันล้อหมุนฟรีและควบคุมการลื่นไถล TCS ( Traction Control System)

ระบบสัญญาณไฟฉุกเฉินเตือนอัตโนมัติ เมื่อเบรกกะทันหัน ESS (Emergency Signal System)

พวงมาลัยปรับ 4 ทิศทาง พร้อมสวิตซ์ควบคุมเครื่องเสียงบนพวงมาลัย

ระบบปรับอากาศแบบอัตโนมัติ

คานเหล็กเสริมกันกระแทกด้านหน้า ด้านข้าง และด้านหลัง

พนักพิงเบาะด้านหลัง สามารถแยกปรับและพับแบบ 60:40

กุญแจนิรภัย Immobilizer และสัญญาณกันขโมย พร้อมเซ็นทรัลล็อก

 

ครั้งแรกกับ 2 สีใหม่ “สีเทา แอโร เกรย์” และ “สีฟ้า แอร์ สตรีม บลู” โดดเด่นแตกต่างมีสไตล์ไม่ซ้ำแบบใคร พร้อมเพิ่ม “สีน้ำเงิน ดีพ คริสตัล บลู” ในรุ่นพิเศษ Clap Pop

New Mazda2 มีสีภายนอกให้เลือกถึง 9 สี ที่รวมถึง 2 เฉดสีใหม่เป็นครั้งแรก ทั้ง สีเทา แอโร เกรย์ ที่ช่วยยกระดับภาพลักษณ์ความสปอร์ตให้โดดเด่นยิ่งขึ้น และ สีฟ้า แอร์ สตรีม บลู ที่ถ่ายทอดอารมณ์ของความสนุกสนานสดใสตอบโจทย์ตัวตนที่แตกต่างของลูกค้ายุคใหม่ได้อย่างลงตัว

      สีแดง โซล เรด คริสตัล                (Soul Red Crystal)

      สีเทา แมชชีน เกรย์                     (Machine Gray)

      สีขาว สโนว์เฟลก ไวท์ เพิร์ล         (Snowflake White Pearl)

      สีดำ เจ็ท แบล็ก                           (Jet Black)

      สีบรอนซ์ แพลตทินั่ม ควอตซ์       (Platinum Quartz)

      สีเทา โพลีเมทัล เกรย์                  (Polymetal Gray)

      สีน้ำเงิน ดีพ คริสตัล บลู              (Deep Crystal Blue)

      สีฟ้า แอร์ สตรีม บลู                     (Air Stream Blue) สีใหม่

      สีเทา แอโร เกรย์                          (Aero Gray)  สีใหม่

*เนื่องจากการออกแบบรถ New Mazda2 ในครั้งนี้ มีดีไซน์ที่แตกต่างกันเพื่อให้สามารถตอบโจทย์ลูกค้าที่มีความหลากหลายได้มากยิ่งขึ้น สีภายนอกในแต่ละรุ่น จึงมีความแตกต่างกัน

New Mazda2 มีจำหน่ายทั้งหมด 5 รุ่นย่อยมาตรฐาน ทั้งแบบซีดาน 4 ประตู และแบบแฮทช์แบค 5 ประตู ทั้งแบบ Sport Design และ New Wave Design และยังมาพร้อมรุ่นพิเศษอีก 2 รุ่น ได้แก่ Rookie Drive และ Clap Pop ในแบบแฮทช์แบค 5 ประตู โดยวางราคาจำหน่ายดังต่อไปนี้

ราคาจำหน่าย NEW MAZDA2

รายละเอียด

รุ่น

เครื่องยนต์

ราคาจำหน่าย

 

1.3 C

SKYACTIV-G

599,000

รุ่นย่อยใหม่

1.3 S

SKYACTIV-G

680,000

 

1.3 SP

SKYACTIV-G

730,000

รุ่นย่อยใหม่

XD

SKYACTIV-D

720,000

 

XDL

SKYACTIV-D

830,000

รุ่นพิเศษ

Rookie Drive Sports

SKYACTIV-G

662,000

รุ่นพิเศษ

Clap Pop Sports

SKYACTIV-G

647,000

 

นายธีร์ กล่าวเสริมว่า “ด้วยคุณสมบัติที่ครบถ้วน ไม่ว่าจะเป็นด้านดีไซน์ที่ที่สดใหม่ และความครบครันของเทคโนโลยีอันมีเอกลักษณ์ของ New Mazda2 จะช่วยให้ลูกค้าได้สัมผัสถึงประสบการณ์แห่งความสนุกสนานที่ได้รับจากรถยนต์มาสด้า และถ่ายทอดบุคลิกและตัวตนที่แตกต่างของลูกค้าเจเนอเรชั่น Z ได้อย่างแน่นอน และเรายังได้มอบข้อเสนอพิเศษช่วงเปิดตัวให้กับลูกค้าที่สนใจเป็นเจ้าของ ด้วยข้อเสนอดอกเบี้ย 1.59%1 และฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง Mazda Premium Insurance 1 ปี2 ลูกค้าที่สนใจสามารถติดต่อจองซื้อได้แล้วตั้งแต่วันนี้ที่โชว์รูมมาสด้าทั่วประเทศ หรือศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.mazda.co.th”

หมายเหตุ :

สีขาว Snowflake White Pearl เพิ่ม 7,000 บาท

สีเทา Machine Gray เพิ่ม 10,000 บาท

สีแดง Soul Red Crystal เพิ่ม 12,000 บาท

หมายเหตุ :

1 ดาวน์ 25%, ผ่อนนาน 48 เดือน ยกเว้น รุ่น 1.3 C/C Sports ราคา 599,000 บาท, Clap Pop Sports ราคา 647,000 บาท และ Rookie Drive Sports ราคา 662,000 บาท

2 บริษัทประกันภัยที่ร่วมโครงการ ได้แก่ (1) บมจ. วิริยะประกันภัย (2) บมจ. ธนชาตประกันภัย (3) บมจ. ประกันภัยไทยวิวัฒน์ (4) บมจ. กรุงไทยพานิชประกันภัย

 

เงื่อนไขเพิ่มเติม ;

• เงื่อนไขการพิจารณาสินเชื่อเป็นไปตามข้อกำหนดของ บมจ. ธนาคารทิสโก้ และ ทีเอ็มบีธนชาต เท่านั้น

• ข้อเสนอดังกล่าวสำหรับผู้เช่าซื้อที่ผ่านการอนุมัติตามเงื่อนไขของ บมจ. ธนาคารทิสโก้ และ ทีเอ็มบีธนชาต ที่จองและออกรถ ภายในวันที่ 21 – 30 มิถุนายน 2566 เท่านั้น

รายละเอียดข้อมูลเพิ่มเติม

ตารางรายการอุปกรณ์มาตรฐานที่ติดตั้งมาใน New Mazda2 รุ่นพิเศษ

รถ New Mazda2 รุ่นพิเศษ ทั้งรุ่น Rookie Drive Sports และ Clap Pop Sports ถูกพัฒนามาจากรุ่น 1.3 C Sports โดยมาพร้อมอุปกรณ์ตกแต่งพิเศษ ตามรายละเอียดในตาราง ดังต่อไปนี้ ตามรายละเอียดในตาราง ดังต่อไปนี้

รุ่น

รุ่นย่อย

รายการอุปกรณ์มาตรฐานที่เพิ่มขึ้นจากรุ่นมาตรฐาน 1.3 C Sports

New Mazda2

รุ่นพิเศษ

แบบ 5 ประตู

Rookie Drive Sports

·     กระจังหน้า สีขาว*

·     ชุดสปอยเลอร์หลัง รุ่น 5 ประตู สีส้ม Racing Orange

·     ชุดสติกเกอร์ Rookie Drive

·     ชุดครอบกระจกมองข้าง สีส้ม Racing Orange

·     คิ้วตกแต่งกระจังหน้าและกันชนหลัง สีส้ม Racing Orange

·     ชุดฝาครอบล้อ สีส้ม Racing Orange

·     หลังคาสีขาว/ดำ (สีแตกต่างตามสีภายนอก)

·     เสาอากาศแบบครีบฉลาม

หมายเหตุ: คุณสมบัติพื้นฐานเทียบเท่ารุ่น 1.3 C Sports

*ยกเว้นรถสีภายนอก สีขาว สโนว์เฟลก ไวท์ เพิร์ล

Clap Pop Sports

·     กระจังหน้า สีขาว

·     ชุดสติกเกอร์ Clap Pop

·     ชุดครอบกระจกมองข้าง สีขาว Ceramic Metallic

·     ชุดฝาครอบล้อ สีขาว Ceramic Metallic

·     หลังคาสีขาว

·     เสาอากาศแบบครีบฉลาม

หมายเหตุ: คุณสมบัติพื้นฐานเทียบเท่ารุ่น 1.3 C Sports

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

สีภายนอก

สีภายนอกของ New Wave Design

สีภายนอกของ New Wave Design ในรุ่นย่อย 1.3 C/1.3 C Sports, 1.3 S/1.3 S Sports, XD และ XD Sports มีให้เลือกถึง 8 สี โดยมีการแนะนำสีเพิ่มเติม ได่แก่ สีฟ้า แอร์ สตรีม บลู และ สีเทา แอโร เกรย์ ทั้งในรถแบบ 4 ประตู และแบบ 5 ประตู ดังนี้

 

ลำดับ

รายละเอียด

หมายเหตุ

1

สีแดง โซล เรด คริสตัล (Soul Red Crystal)

-

2

สีเทา แมชชีน เกรย์ (Machine Gray)

-

3

สีขาว สโนว์เฟลก ไวท์ เพิร์ล (Snowflake White Pearl)

-

4

สีดำ เจ็ท แบล็ก (Jet Black)

-

5

สีบรอนซ์ แพลตทินั่ม ควอตซ์ (Platinum Quartz)

-

6

สีเทา โพลีเมทัล เกรย์ (Polymetal Gray)

-

7

สีฟ้า แอร์ สตรีม บลู (Air Stream Blue)

สีใหม่ สำหรับรถแบบ 4 ประตู และ 5 ประตู

8

สีเทา แอโร เกรย์ (Aero Gray)

สีใหม่ สำหรับรถแบบ 4 ประตู และ 5 ประตู

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

สีภายนอกของ Sport Design

สีภายนอกของ Sport Design ที่มาพร้อมกับหลังคาสีดำ ในรุ่นย่อย 1.3 SP/1.3 SP Sports, XDL/XDL Sports มีให้เลือกถึง 7 สี ดังนี้

ลำดับ

รายละเอียด

หมายเหตุ

1

สีแดง โซล เรด คริสตัล (Soul Red Crystal)

หลังคาสีดำ

2

สีเทา แมชชีน เกรย์ (Machine Gray)

หลังคาสีดำ

3

สีขาว สโนว์เฟลก ไวท์ เพิร์ล (Snowflake White Pearl)

หลังคาสีดำ

4

สีบรอนซ์ แพลตทินั่ม ควอตซ์ (Platinum Quartz)

หลังคาสีดำ

5

สีเทา โพลีเมทัล เกรย์ (Polymetal Gray)

หลังคาสีดำ

6

สีฟ้า แอร์ สตรีม บลู (Air Stream Blue)

สีใหม่ สำหรับแบบ 4 ประตู และ 5 ประตู/ หลังคาสีดำ

7

สีเทา แอโร เกรย์ (Aero Gray)

สีใหม่ สำหรับแบบ 4 ประตู และ 5 ประตู/ หลังคาสีดำ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

สีภายนอกของรุ่นพิเศษ Rookie Drive

มีให้เลือก 3 สี และมาพร้อมกับหลังคาสีขาวหรือสีดำตามสีภายนอก

ลำดับ

รายละเอียด

หมายเหตุ

1

สีฟ้า แอร์ สตรีม บลู (Air Stream Blue)

หลังคาสีขาว

2

สีเทา โพลีเมทัล เกรย์ (Polymetal Gray)

หลังคาสีดำ

3

สีขาว สโนว์เฟลก ไวท์ เพิร์ล (Snowflake White Pearl)

หลังคาสีดำ

 

 

 

 

 

 

 

 

สีภายนอกของรุ่นพิเศษ Clap Pop

มีสีภายนอกให้เลือก 4 สี และมาพร้อมกับหลังคาสีขาว โดยมีการแนะนำสีภายนอกใหม่เพิ่มเติมเฉพาะ New Mazda2 รุ่นพิเศษ Clap Pop Sports คือ สีน้ำเงิน ดีพ คริสตัล บลู

ลำดับ

รายละเอียด

หมายเหตุ

1

สีน้ำเงิน ดีพ คริสตัล บลู (Deep Crystal Blue)

สีภายนอกใหม่ พิเศษเฉพาะรุ่น Clap Pop หลังคาสีขาว

2

สีเทา โพลีเมทัล เกรย์ (Polymetal Gray)

หลังคาสีขาว

3

สีเทา แมชชีน เกรย์ (Machine Gray)

หลังคาสีขาว

4

สีดำ เจ็ท แบล็ก (Jet Black)

หลังคาสีขาว

 

 

Visitors: 5,034,936