เอ็มจี อวดโฉม MG CYBERSTER และ IM LS6 ที่งาน Motor Expo ครั้งที่ 40

บริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์-ซีพี และ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เตรียมนำไฮไลท์เทคโนโลยีสุดล้ำระดับพรีเมียมมาโชว์ ทั้งอีวีโรดสเตอร์ MG CYBERSTER และ IM LS6 อีวีคูเป้ เอสยูวีสุดหรู มาให้คนไทยได้ชมอย่างใกล้ชิดในงาน Motor Expo  ครั้งที่ 40 ณ บูธเอ็มจี หมายเลข A14 ณ อาคารชาเลนเจอร์ 1-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี

 

MG CYBERSTER โรดสเตอร์ อีวี จากรถต้นแบบเมื่อ ปี 2021 สู่รถผลิตจริงในปี 2023 ซึ่งครั้งนี้จะนำมาให้ยลโฉมเป็นครั้งแรกในอาเซียน โดยรถคันที่นำมาแสดงได้เปิดตัว ที่สหราชอาณาจักร ในงาน Goodwood Festival of Speed 2023 และงาน เฉิงตูมอเตอร์โชว์ ณ ประเทศจีน เมื่อช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา ด้วยจุดเด่นของการเป็นรถโรดสเตอร์ไฟฟ้า (Electric Roadster) เปิดประทุน 2 ที่นั่งของตลาดอีวี โดดเด่นด้วยดีไซน์ประตูปีกนกแบบปุ่มสัมผัสเปิด-ปิด และหลังคาผ้าซอฟต์ท็อป มาพร้อมกระจังหน้าเรียวยาว เส้นด้านข้างของตัวรถมีความโค้งมน ให้ความรู้สึกพลิ้วไหวแต่แฝงไว้ซึ่งความแข็งแกร่ง ภายในหรูหราด้วยวัสดุระดับพรีเมียมใช้ดีไซน์แบบโอบล้อม พร้อมพวงมาลัยทรงสปอร์ต เบาะนั่งแบบสปอร์ตรูปตัว Y เพื่อให้ได้บรรยากาศแบบรถสปอร์ต ผ้าหนังกลับสัมผัสละเอียดรวมถึงเทคโนโลยีการเย็บที่ประณีต เผยให้เห็นสไตล์ที่หรูหราในทุกตารางนิ้ว

และอีกหนึ่งรุ่นไฮไลท์ จาก แบรนด์ IM Motors ที่เป็นแบรนด์ภายใต้การร่วมทุน ของ SAIC Motor ร่วมมือกับ Alibaba และ Shanghai Zhangjiang  Hi-Tech Park Development อย่าง IM LS6 รถคูเป้เอสยูวีที่มาพร้อมกับระบบขับเคลื่อนไฟฟ้าแบบซิลิกอนคาร์ไบด์ ด้วยกำลังชาร์จสูงสุด 900 V โดยมีแรงดันไฟฟ้าขณะใช้งานสูงสุดที่  875 V และเซลล์ในชุดแบตเตอรี่สามารถชาร์จได้สูงสุด 396 กิโลวัตต์ สามารถวิ่งได้ระยะทาง 200 กิโลเมตร หลังชาร์จไฟเพียง 5 นาที และหากชาร์จ 15 นาที สามารถทำระยะทางได้ไกลถึง 500 กิโลเมตร ด้วยสมรรถนะ รูปลักษณ์ และเทคโนโลยีอันโดดเด่น ทำให้ IM LS6 สามารถสร้างสถิติยอดจองล่วงหน้ากว่า 6,000 คัน ภายในระยะเวลาเพียง 8 ชั่วโมงเท่านั้น

สัมผัสและรับชมยนตรกรรมคุณภาพจากเอ็มจีได้ภายในงาน Thailand International Motor Expo 2023 ระหว่างวันที่ 30 พฤศจิกายน ถึง 11 ธันวาคม 2566 ณ บูธ MG หมายเลข A14 อาคารชาเลนเจอร์ 1-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี และที่โชว์รูมและศูนย์บริการมาตรฐานทั้ง 150 แห่งทั่วประเทศ

 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ MG CALL CENTRE โทร. 1267 และสามารถติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติม พร้อมรายละเอียดรถทุกรุ่น ของ เอ็มจี ได้ที่ bit.ly/468EzSx

Visitors: 5,034,945