เกรท วอลล์ มอเตอร์ มอบข้อเสนอสุดพิเศษแก่ลูกค้ากลุ่มอาชีพพิเศษ

เกรท วอลล์ มอเตอร์ ในฐานะบริษัทที่ให้บริการเทคโนโลยีอัจฉริยะระดับโลก (Global Intelligent Technology Company) และผู้นำด้านยานยนต์พลังงานไฟฟ้าในประเทศไทย (xEV Leader) ส่งมอบความสุขแก่ผู้ขับขี่ชาวไทยอย่างต่อเนื่องสำหรับกลุ่มอาชีพพิเศษ ได้แก่ กลุ่มอาชีพแพทย์ ทันตแพทย์ สัตวแพทย์ พยาบาล เภสัชกร ทั้งที่เป็นข้าราชการและเอกชน ตำรวจและทหารทุกยศทุกตำแหน่ง และครูทั้งที่เป็นข้าราชการและเอกชน ที่มีใบประกอบวิชาชีพซึ่งออกโดยหน่วยงานภาครัฐ โดยกลุ่มอาชีพดังกล่าวจะได้รับส่วนลดพิเศษเมื่อซื้อรถยนต์ทุกรุ่นของ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ไม่ว่าจะเป็น All New HAVAL H6 Plug-in Hybrid SUV รถยนต์เอสยูวีพลังงานไฟฟ้าแบบเสียบปลั๊กที่อัดแน่นไปด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัย เจ้าของรางวัล “BEST HYBRID SUV UNDER 1,600 C.C.” จากงานประกาศรางวัลรถยอดเยี่ยมแห่งปี “CAR & BIKE OF THE YEAR 2023”, New HAVAL H6 Hybrid SUV หนึ่งในผู้นำรถยนต์กลุ่มคอมแพคเอสยูวี ที่ได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องจากผู้บริโภคชาวไทย, HAVAL JOLION Hybrid SUV สิงโตอารมณ์ดีมากด้วยเทคโนโลยีอัจฉริยะ โดดเด่นด้วยรูปลักษณ์ภายนอกอันโฉบเฉี่ยวสะท้อนถึงสุนทรียภาพแห่งอนาคต, ORA Good Cat รถยนต์ไฟฟ้า 100% ที่เข้ามาสร้างมาตรฐานใหม่และปลุกกระแสความนิยมให้กับตลาดรถยนต์ไฟฟ้าในประเทศไทย และ ORA Good Cat GT เจ้าเหมียวสปอร์ตไฟฟ้าดีไซน์โดดเด่นสมรรถนะเร้าใจ โดยข้อเสนอสุดเอ็กซ์คลูซีฟนี้ มีมูลค่าสูงสุดถึง 34,000 บาท (ขึ้นอยู่กับราคาของรถแต่ละรุ่น)

 

สำหรับข้อเสนอสุดพิเศษนี้ ลูกค้าที่ต้องการรับส่วนลดจะต้องแสดงหลักฐานใบประกอบอาชีพที่ออกให้โดยหน่วยงานภาครัฐ รวมถึงบัตรข้าราชการ หรือ บัตรพนักงาน แก่ Intelligent Ambassador ของ เกรท วอลล์ มอเตอร์ หรือ ไอแอม (iAM) เพื่อรับสิทธิ์ โดยผู้ที่สนใจสามารถตรวจสอบคุณสมบัติผู้ซื้อและรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.gwm.co.th หรือ GWM Partner Store ทุกสาขาทั่วประเทศ และนอกจากข้อเสนอดังกล่าว ลูกค้ากลุ่มอาชีพพิเศษยังคงได้รับสิทธิประโยชน์ตามแคมเปญการขายปกติในช่วงระยะเวลานั้นๆ ของบริษัทฯ โดยสามารถเป็นเจ้าของรถยนต์จาก เกรท วอลล์ มอเตอร์ พร้อมรับข้อเสนอสุดเอ็กซ์คลูซีฟนี้ได้ที่ GWM Partner Store ทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้ – 31 กรกฎาคม 2566 (**หมายเหตุ ข้อเสนอส่วนลดสำหรับกลุ่มอาชีพพิเศษ ไม่สามารถโอนสิทธิให้ผู้อื่น เปลี่ยนแปลงเป็นเงินสด หรือสั่งซื้อผ่าน GWM Mobile App และ Website ได้ ลูกค้าที่สนใจกรุณาติดต่อสั่งซื้อโดยตรงกับ GWM Partner Store เท่านั้น**)

 

ข้อเสนอพิเศษดังกล่าวสะท้อนความมุ่งมั่นของ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ในการขับเคลื่อนวิสัยทัศน์ของบริษัทฯ เพื่อยกระดับชีวิตของผู้ขับขี่ชาวไทย ผ่านการส่งมอบโอกาสในการเข้าถึงยานยนต์ไฟฟ้าที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีและนวัตกรรมล้ำสมัยที่ได้ถูกถ่ายทอดออกมาผ่านรถยนต์อัจฉริยะทั้งหมด 5 รุ่น ที่ได้จำหน่ายแล้วในประเทศไทย และรถยนต์ไฟฟ้าอีกหลากหลายรุ่นที่ เกรท วอลล์ มอเตอร์จะนำเข้ามาเปิดตัวภายในปี 2566 นี้ ตลอดจนการส่งมอบบริการด้านการขายและหลังการขายที่เปี่ยมด้วยคุณภาพ เพื่อยกระดับประสบการณ์การขับขี่ที่เหนือชั้นในทุกมิติ

 

นอกจากข้อเสนอพิเศษดังกล่าว กลุ่มลูกค้าอาชีพพิเศษยังมีสิทธิ์ได้รับข้อเสนอสุดคุ้มอื่นๆ อีกมากมายจาก เกรท วอลล์ มอเตอร์ ภายใต้แคมเปญ PREMIERE DEAL ระหว่างวันที่ 1-30 มิถุนายน 2566 ไม่ว่าจะเป็น ประกันภัยชั้นหนึ่ง ฟรีค่าแรงและค่าอะไหล่งานบำรุงรักษาตามระยะทาง (GWM PRO Service Inclusive : GPSI) บริการช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมง และสิทธิประโยชน์พิเศษเพิ่มเติม อาทิ New HAVAL H6 Hybrid SUV รับข้อเสนอดอกเบี้ยพิเศษ 0%* นาน 48 เดือน เมื่อดาวน์ 25% มูลค่าสูงสุดไม่เกิน 121,000 บาท และรับเพิ่มฟรี บัตรน้ำมัน ปตท. มูลค่า 10,000 บาท หลังจากส่งมอบรถ หรือลูกค้าสามารถเลือกรับการช่วยผ่อนนาน 6 เดือน เดือนละ 10,000 บาท รวมมูลค่าสูงสุดไม่เกิน 60,000 บาท* พร้อมอัตราดอกเบี้ยพิเศษ 1.95% เมื่อดาวน์ 25% และ ผ่อน 48 เดือน* มูลค่าสูงสุดไม่เกิน 42,000 บาท

 

HAVAL H6 Plug-in Hybrid SUV มอบข้อเสนอที่เลือกได้ตามใจคุณเช่นเดียวกัน ระหว่างอัตราดอกเบี้ย 0% หรือช่วยผ่อน 100,000 บาท โดยลูกค้าสามารถเลือกรับอัตราดอกเบี้ยพิเศษ 0%* นาน 48 เดือน เมื่อดาวน์ 25% มูลค่าสูงสุดไม่เกิน 152,000 บาท รับเพิ่มฟรี บัตรน้ำมัน ปตท. มูลค่า 10,000 บาท หลังจากส่งมอบรถแล้ว และฟรีชุดแต่งและอุปกรณ์เสริมจาก GWM พร้อมติดตั้ง (คิ้วกันสาด ถาดสัมภาระท้ายรถพร้อมแผงกันรอยเบาะหลัง ผ้าคลุมรถ ชุดบันไดข้าง กล้องวิดีโอติดรถยนต์สำหรับด้านหน้าและหลัง โดยติดตั้งพร้อมออกรถใหม่เท่านั้น ไม่สามารถโอนสิทธิให้คันอื่นได้) หรือจะเลือกรับการช่วยผ่อนนาน 10 เดือนๆ ละ 10,000 บาท รวมมูลค่าสูงสุดไม่เกิน 100,000 บาท* พร้อม อัตราดอกเบี้ยพิเศษ 1.95% เมื่อดาวน์ 25% และ ผ่อน 48 เดือน* มูลค่าสูงสุดไม่เกิน 56,000 บาท

 

สำหรับเจ้าเหมียวไฟฟ้าขวัญใจชาวไทย ORA Good Cat และ ORA Good Cat GT เกรท วอลล์ มอเตอร์ ขอมอบแคมเปญสุดพิเศษ โดย เกรท วอลล์ มอเตอร์ ช่วยผ่อนเดือนละ 5,000 บาท นาน 6 เดือน รวมมูลค่าสูงสุดไม่เกิน 30,000 บาท* (สำหรับ ORA Good Cat รุ่น 500 ULTRA และ 400 PRO) และช่วยผ่อนเดือนละ 10,000 บาท นาน 10 เดือน รวมมูลค่าสูงสุดไม่เกิน 100,000 บาท* (สำหรับ ORA Good Cat GT)

 

HAVAL JOLION Hybrid SUV มาพร้อมสิทธิประโยชน์ที่ลูกค้าสามารถเลือกได้ตามความชื่นชอบ โดยจะรับดอกเบี้ยพิเศษ 0%* นาน 48 เดือน (เมื่อดาวน์ 25% มูลค่าสูงสุดไม่เกิน 89,000 บาท) พร้อมบัตรน้ำมัน ปตท. มูลค่า 20,000 บาท หลังจากส่งมอบรถแล้วหรือให้ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ช่วยผ่อนนาน 6 เดือน ๆ ละ 10,000 บาท รวมมูลค่าสูงสุดไม่เกิน 60,000 บาท* นอกจากนี้ HAVAL JOLION ทุกคันยังรับ ฟรีฟิล์มกรองแสง ลามิน่า รุ่น CM ONE (มูลค่าสูงสุด 11,000 บาท) และการขยายระยะเวลารับประกันคุณภาพรถใหม่จาก 5 ปี หรือ 150,000 กิโลเมตร เป็น 7 ปี หรือ 190,000 กิโลเมตร (แล้วแต่อย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน)

 

* เนื่องจากสถานการณ์ดอกเบี้ยลอยตัวในปัจจุบัน บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ให้อัตราดอกเบี้ยพิเศษ เฉพาะเมื่อจองและส่งเอกสารทำสัญญาตามเงื่อนไขที่บริษัทฯ กำหนดเท่านั้น หลังจากช่วงเวลาดังกล่าว อัตราดอกเบี้ยพิเศษจะเป็นไปตามที่บริษัทฯ และสถาบันการเงินที่ร่วมรายการกำหนด

** เงื่อนไขการให้บริการเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด ดูรายละเอียดได้ที่ GWM Thailand - Service

 

เกรท วอลล์ มอเตอร์ มุ่งมั่นสร้างสรรค์และนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการใหม่ ๆ ให้แก่ตลาดรถยนต์ไฟฟ้าไทยอย่างต่อเนื่อง พร้อมร่วมเติมเต็มระบบนิเวศทางยานยนต์ไฟฟ้าของประเทศให้เกิดขึ้นอย่างเป็นรูปธรรม ทั้งยังสนับสนุนการขับเคลื่อนเศรษฐกิจไทยในระยะยาว และยกระดับอุตสาหกรรมยานยนต์ไทยให้ก้าวขึ้นสู่ระดับนานาชาติได้อย่างแข็งแกร่งและยั่งยืน

Visitors: 5,034,959