โตโยต้า เผยโฉมกระบะมหาชน HILUX CHAMP พร้อมแคมเปญใหญ่ส่งท้ายปีที่งานมอเตอร์เอ็กซ์โป 2023

โตโยต้า ชวนพบการเปิดตัวครั้งแรกของ “HILUX CHAMP” รถกระบะมหาชนให้ทุกโอกาสเป็นไปได้ เป็นเจ้าของรถยนต์โตโยต้าเพื่อทุกไลฟ์สไตล์ “ทุกเส้นทางขับเคลื่อน มุ่งมั่นเพื่อโลกที่ดีกว่า” พลาดไม่ได้กับแคมเปญใหญ่ส่งท้ายปี! “โตโยต้า โปรใหญ่ ใจสั่นเว่อร์” ซื้อรถ ลุ้นรถ

 

นายกลินท์ สารสิน ประธานคณะกรรมการ ร่วมกับ มร.โนริอากิ ยามาชิตะ กรรมการผู้จัดการใหญ่และคณะผู้บริหารระดับสูง บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ร่วมเปิดบูธโตโยต้าในงาน “ไทยแลนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์ เอ็กซ์โป 2023” หรือมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 40 ภายใต้แนวคิด “ทุกเส้นทางขับเคลื่อน มุ่งมั่นเพื่อโลกที่ดีกว่า” ตอกย้ำเป้าหมายสำคัญเพื่อส่งเสริมความเป็นกลางทางคาร์บอน และส่งเสริมความสุขของคนไทย สัมผัสอย่างใกล้ชิดกับ “ALL NEW HILUX CHAMP” รถกระบะขวัญใจมหาชนรุ่นใหม่ล่าสุด และรถยนต์กลุ่ม HEV รวมทั้ง Eco-car ยอดนิยม เลือกเป็นเจ้าของรถยนต์โตโยต้าที่หลากหลาย ตอบโจทย์ทุกความต้องการลูกค้า พร้อมรับข้อเสนอสุดพิเศษแห่งปีในงาน และที่ผู้แทนจำหน่ายทั่วประเทศ 30 พฤศจิกายน ถึง 11 ธันวาคม 2566 ศกนี้ ณ อาคารชาเลนเจอร์ฮอลล์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี

โดย มร.โนริอากิ ยามาชิตะ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด กล่าวในการแถลงข่าวเบิดบูธว่า “ปีนี้เราจัดแสดงรถยนต์ภายใต้แนวคิด “Multiway for a better world” ภายในบูธโตโยต้าจึงจัดแสดงยานยนต์ภายใต้ 2 แกนหลักของแนวคิด “Mobility for All” และ “Leave No One Behind” โดยเราเชื่อว่ามีความจำเป็นต้องจัดเตรียมเทคโนโลยีเพื่อเป็นทางเลือกสู่ความเป็นกลางทางคาร์บอน โดยพิจารณาจากความต้องการของลูกค้า ระบบสาธารณูปโภคที่รองรับ และการผสมผสานทางพลังงานที่เหมาะสม”

ดังนั้นสิ่งแรกก็คือการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่คำนึงถึงสังคมแห่งความเป็นกลางทางคาร์บอน โดยโตโยต้าได้แนะนำ CAMRY HEV สู่ตลาดในปี พ.ศ.2552 โดยเป็นรถรุ่นแรกที่นำระบบไฟฟ้ามาใช้ ทำให้ยอดขายสะสมของรถ HEV บรรลุ 173,000 คันในปัจจุบัน ยิ่งกว่านั้นเราได้นำเสนอความสบายใจในทุกด้านสำหรับการใช้งานให้กับลูกค้า ทั้งตัวผลิตภัณฑ์ การบริการหลังการขาย และแพคเกจทางด้านสินเชื่อ นำโดย All-New YARIS CROSS ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างสูงจากลูกค้า และขอขอบคุณการสนับสนุนอย่างดียิ่งจากท่านสื่อมวลชน นอกจากนั้นยังมีรถยนต์ในกลุ่ม HEV ที่หลากหลายตั้งแต่ SUV ไปจนถึงรถยนต์ซีดาน ได้แก่ INNOVA ZENIX, COROLLA CROSS, CAMRY และ COROLLA ALTIS โดยปัจจุบันโตโยต้ามีรถยนต์ในกลุ่ม HEV จำหน่ายทั้งสิ้นถึง 7 รุ่น และยังมีแผนเปิดตัวรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ๆ เพื่อตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของลูกค้า ที่สำคัญกว่านั้นต้องเป็นรถยนต์ที่ส่งเสริมการลดคาร์บอนไดออกไซด์ด้วยเช่นกัน ส่วนแกนหลักที่ 2 ก็คือ ผลิตภัณฑ์ของเราต้องส่งเสริมความสุขของผู้ใช้ โดยนอกจาก HEV เรายังนำเสนอรถยนต์อีโคคาร์ยอดนิยม อย่างเช่น YARIS ATIV, YARIS Hatchback และ MPV 7 ที่นั่ง VELOZ โดยอีกหนึ่งไฮไลท์บนเวทีแห่งนี้ก็คือ All New HILUX CHAMP ที่เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อ 2 วันที่ผ่านมา”

มร.ยามาชิตะ กล่าวถึงความสำคัญของรถกระบะรุ่นใหม่นี้ว่า “อย่างที่ทราบกันดีว่า HILUX CHAMP แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของเราที่จะส่งมอบความขอบคุณสู่คนไทยทุกคนในฐานะรถกระบะมหาชน โดยเมื่อตอนเริ่มต้นโครงการ ท่านประธาน มร.อากิโอะ โตโยดะ ได้กล่าวไว้ว่า “โครงการนี้ไม่ใช่แค่การแนะนำรถรุ่นใหม่ แต่เป็นโครงการที่จะสร้างอนาคตที่ดี และสดใสยิ่งขึ้นร่วมกับคนไทย ด้วยคำพูดดังกล่าวเราจึงพัฒนา HILUX CHAMP ให้กลับสู่แนวคิดหลักของโครงการ IMV อีกครั้ง นั่นคือต้องเป็นรถมีราคาที่เป็นเจ้าของได้ง่าย เพื่อส่งเสริมการใช้ชีวิตของลูกค้า และยังสามารถปรับแต่งได้ไม่สิ้นสุดตามความต้องการของลูกค้า ภายใต้ความร่วมมืออันดียิ่งจากผู้ประกอบการดัดแปลงรถยนต์ในประเทศหลายราย ยิ่งไปกว่านั้นภายใต้ความร่วมมืออย่างใกล้ชิดกับพันธมิตรทางธุรกิจ เราได้จัดเตรียมบริการใหม่ที่มีราคาเข้าถึงได้ง่ายอีกด้วย”

นอกจากนี้เรายังจัดแสดง HILUX REVO ซึ่งได้รับความเชื่อถือ และการตอบรับอย่างล้นหลามจากลูกค้าชาวไทย ความปรารถนาสูงสุดของเราก็คือ HILUX CHAMP และ HILUX REVO จะนำรอยยิ้ม และความสุขมาสู่ คนไทยยิ่งๆ ขึ้นไปในฐานะ “รถกระบะมหาชนของคนไทย” พร้อมจัดแสดงรถยนต์ทุกรุ่นเพื่อให้โดนใจลูกค้า และยังนำเสนอแคมเปญหลากหลายที่น่าสนใจ เชิญแวะชมที่บูธโตโยต้า พนักงานขายของเราพร้อมให้บริการอย่างเต็มที่นี่คือช่วงเวลาพิเศษสุดแห่งปีในการเป็นเจ้าของรถยนต์โตโยต้า” มร.ยามาชิตะ กล่าวเชิญชวนลูกค้าสู่บูธโตโยต้า

มร.ยามาชิตะ กล่าวปิดท้ายว่า “นอกจากนี้ยังมีอีก 2 งานสำคัญ ขอเชิญทุกท่านร่วมสนุกกับการแสดง “Fun of Car” ความทุ่มเทของเราสู่ “Make Ever Better Cars” รวมทั้ง “Multiple Pathway Strategy” ผ่านความเป็นกลางทางคาร์บอน โดยงานแรกคือ “GR Festival” จัดที่ TOYOTA ALIVE ในวันที่ 19 ธันวาคม และงานที่ 2 TOYOTA GAZOO RACING MOTOR SPORT สนามสุดท้ายที่บุรีรัมย์ ระหว่างวันที่ 22-23 ธันวาคมนี้”

จองรถในงาน รับแคมเปญ “โตโยต้า โปรใหญ่ ใจสั่นเว่อร์” ซื้อรถ ลุ้นรถ

พิเศษ!! จอง และออกรถยนต์โตโยต้าทุกรุ่นในงาน ลุ้นรับรางวัล และข้อเสนอสุดพิเศษส่งท้ายปี

 

รวมทั้งสิ้น 300 รางวัล มูลค่ารวม 8,418,000 บาท (1 พฤศจิกายน ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566)

รางวัลที่ 1 GR 86                                  มูลค่า 2,949,000 บาท จำนวน 1 รางวัล

รางวัลที่ 2 FORTUNER GR Sport         มูลค่า 1,959,000 บาท จำนวน 1 รางวัล

รางวัลที่ 3 COROLLA ALTIS GR Sport มูลค่า 1,129,000 บาท จำนวน 1 รางวัล

รางวัลที่ 4 แพ็กเกจทัวร์ ฮ่องกง                มูลค่า 45,000 บาท      จำนวน 20 รางวัล

รางวัลที่ 5 iPhone 15 (128 GB)              มูลค่า 32,900 บาท     จำนวน 30 รางวัล

รางวัลที่ 6 ของที่ระลึก GR Merchandise มูลค่า 2,000 บาท       จำนวน 247 รางวัล

พร้อมรับแคมเปญพิเศษ! ช่วยให้ออกรถง่ายขึ้น “โตโยต้าใจดี ช่วยผ่อน 10 เดือน” (ตามรุ่นที่กำหนด)

รับเพิ่มแคมเปญพิเศษ! ในการดูแลรถสำหรับลูกค้าปัจจุบัน ที่รถอายุมากกว่า 5 ปี (ตามรุ่นที่กำหนด)

 

-เปลี่ยนน้ำมันเครื่อง เริ่มต้น 730 บาท + เช็กฟรี 38 รายการ

(นัดหมายล่วงหน้ากับผู้แทนจำหน่ายที่ร่วมรายการ)

-เปลี่ยนยาง 3 แถม 1 (เฉพาะยี่ห้อ/รุ่นที่กำหนด)

รับเพิ่มอีกแคมเปญพิเศษ! Online

-จองรถผ่าน Facebook Live ในวันที่ 6 ธันวาคมนี้ รับโค๊ดส่วนลดพิเศษเพิ่ม 2,000 บาท นำไปใช้ที่โชว์รูมผู้แทนจำหน่ายโตโยต้าได้ถึง 6 มกราคม ปีหน้า (จำนวนจำกัด 1,000 คัน)

-จองรถผ่านช่องทาง Online ของผู้แทนจำหน่าย รับบัตรเติมน้ำมันมูลค่า 2,000 บาท (จำนวนจำกัด)

เชิญสัมผัสยานยนต์ที่มุ่งสู่ความเป็นกลางทางคาร์บอน

ส่งเสริมความสุขตามไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายของคนไทย

เลือกเป็นเจ้าของรถยนต์หลากหลายรุ่น พร้อมรับข้อเสนอสุดพิเศษ

ในงาน ไทยแลนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์ เอ็กซ์โป ครั้งที่ 40

30 พฤศจิกายน – 11 ธันวาคม ศกนี้ ที่ อิมแพ็ค เมืองทองธานี

พลาดไม่ได้กับข้อเสนอสุดพิเศษในงาน และผู้แทนจำหน่ายทั่วประเทศ

ติดตามข้อมูลผลิตภัณฑ์ และกิจกรรมการตลาดเพิ่มเติมได้ที่

https://www.toyota.co.th/ Facebook: Toyota Motor Thailand LINE ID: @ToyotaThailand

TikTok: @ToyotaMotorTH Instagram: @toyotamotorthailandofficial   X(Twitter): @ToyotaMotorTH

Visitors: 5,034,910