มาสด้า ชวนลูกค้าส่งภาพประทับใจแชร์ความสุขกับรถมาสด้า

มาสด้า ชวนลูกค้าส่งภาพความประทับใจกับรถมาสด้า แชร์ประสบการณ์ความสุข “You and Mazda Moments”

 

ด้วยเหตุผลที่ว่า “นิยามความสุขของแต่ละคนนั้นไม่เหมือนกัน” บางคนมีความสุขกับการให้ บางคนสุขกับการรับ บางทีความสุขอาจหาได้จากสิ่งที่อยู่รอบๆ ตัวเรา แม้จะเป็นความสุขเล็กๆ ในบางโมเมนต์ ไม่ว่าจะสุขอย่างไร วันนี้ มาสด้าชวนลูกค้ามาช่วยกันแชร์ภาพความสุขและความประทับใจกับรถมาสด้าคันโปรด ให้คนที่รักในการเดินทางได้อิจฉาในความสุขของการเดินทางไปกับรถมาสด้า กับกิจกรรม “You and Mazda Moments” ร่วมถ่ายทอดเรื่องราวและประสบการณ์อันน่าจดจำโดยมีรถยนต์มาสด้าเป็นพาหนะคู่ใจในทุกการเดินทาง เรื่องราวและภาพความประทับใจที่ลูกค้าส่งเข้าร่วมกิจกรรมจะถูกนำขึ้นแสดงบนแกลเลอรี่วอลล์ที่บูธมาสด้าในงานมอเตอร์โชว์ 2024

โดยผู้โชคดี 100 ท่าน ที่ได้รับการคัดเลือกจะได้รับบัตร Starbucks Card มูลค่า 500 บาท และมาสด้าจะนำภาพความประทับใจกับรถมาสด้ามาบอกเล่าผ่านสื่อประชาสัมพันธ์ต่างๆ จากทางมาสด้า พร้อมยังได้รับสิทธิ์เข้าชมยนตรกรรมมาสด้าก่อนใคร ในงานมอเตอร์โชว์ 2024 รอบวีไอพี ในวันที่ 25 มีนาคม 2567 ระหว่างเวลา 16:00 – 18:00 น. รวมถึงสิทธิพิเศษต่างๆ อีกมากมาย ลูกค้ามาสด้าและครอบครัวมาสด้าที่สนใจสามารถส่งภาพเข้าร่วมกิจกรรมผ่านการสแกน QR Code ได้ตั้งแต่วันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2567 – วันที่ 21 มีนาคม 2567

 

นายธีร์ เพิ่มพงศ์พันธ์ รองประธานบริหารอาวุโส บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า บูธมาสด้าในงาน มอเตอร์ โชว์ 2024 ครั้งนี้ จะมาพร้อมคอนเซ็ปต์การออกแบบใหม่ทั้งหมด ภายใต้แนวคิด “Memorable love of cars” เพื่อถ่ายทอดประสบการณ์ความสุขของลูกค้าที่มีรถยนต์มาสด้าเป็นส่วนหนึ่งของการใช้ชีวิตและการเดินทาง อันเป็นไปตามแนวทางของมาสด้าในการสร้างประสบการณ์ร่วมกับลูกค้า หรือ Customer Experience Management ซึ่งในปีนี้ มาสด้าได้เตรียมความพร้อมเพื่อสร้างความประทับใจให้กับลูกค้าที่เข้ามาชมงานฯ และส่งมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าในระยะยาว ไม่ว่าจะเป็นรถยนต์รุ่นใหม่ที่มาพร้อมเทคโนโลยีแห่งอนาคต รวมถึงกิจกรรมอีกมายมายเพื่อถ่ายทอดประสบการณ์แห่งความสุขให้กับลูกค้า

เพื่อพัฒนาความสัมพันธ์ให้แน่นแฟ้นยิ่งขึ้นระหว่างลูกค้าและแบรนด์มาสด้า ตอกย้ำถึงความสำคัญของการมีลูกค้าเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในทุกประสบการณ์การใช้ชีวิต มาสด้าขอเชิญลูกค้ามาร่วมถ่ายทอดเรื่องราวความประทับใจเหล่านี้ไปด้วยกัน ผ่านกิจกรรม “You and Mazda Moments” ด้วยการแชร์ภาพความประทับใจของคุณคู่กับรถมาสด้าคันโปรดผ่านช่องทางที่กำหนด ซึ่งมาสด้าจะรวบรวมภาพความสุขของลูกค้ามาสด้าเหล่านี้มาจัดเป็น Photo Gallery โซนสุดพิเศษและจัดแสดงในงานมอเตอร์โชว์ 2024 พร้อมทั้งประชาสัมพันธ์ในสื่อต่างๆ ของมาสด้า โดยแบ่งเป็นโซนพิเศษให้ประชาชนที่มาเข้าชมงานฯ ได้เห็นถึงความสุขในการขับขี่ที่เกิดขึ้นกับลูกค้ามาสด้าและครอบครัว”

 

เพราะความสุขของลูกค้า คือ ความสุขของมาสด้า เราต้องการส่งต่อเรื่องราวความสุขของลูกค้าผ่าน Photo Gallery ที่รวบรวมเรื่องราวและประสบการณ์ที่ทำให้ลูกค้ามีความสุข (Joy of Driving) รูปภาพจากการใช้งานในชีวิตจริงของลูกค้า เราปรารถนาที่จะให้ผู้เข้าชมงานมอเตอร์โชว์ มีความสุขเฉกเช่นเดียวกับครอบครัวมาสด้า เพื่อร่วมเติมเต็มประสบการณ์ดีๆ ที่มีรถยนต์มาสด้าเป็นส่วนหนึ่งในการใช้ชีวิต เพื่อยกระดับประสบการณ์ความสุขในการขับขี่ และการใช้ชีวิตในทุกด้านให้กับลูกค้าทุกคน” นายธีร์ กล่าวเพิ่มเติม

 

ลูกค้ามาสด้าสามารถแชร์ภาพความประทับใจที่มีร่วมกับรถยนต์มาสด้าคันโปรด ได้เพียงสแกน QR Code ตั้งแต่วันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2567 – วันที่ 21 มีนาคม 2567 โดยจะประกาศรายชื่อผู้ที่โชคดี 100 ท่าน ที่ได้รับการคัดเลือก ผ่านทาง Facebook Mazda Thailand Official Account ในวันที่ 22 มีนาคม 2567 และจะเริ่มจัดส่งของรางวัล ตั้งแต่วันที่ 8 เมษายน 2567 เป็นต้นไป

 

สแกน QR Code เพื่อแชร์ภาพเข้าร่วมกิจกรรม You and Mazda Moments

หมายเหตุ:

*รางวัลบัตร Starbuck มูลค่า 500 บาท (1 ท่าน 1 รางวัล) สำหรับภาพความประทับใจของคุณคู่กับรถมาสด้าที่ได้รับการคัดเลือก เท่านั้น โดยจะประกาศรายชื่อผู้โชคดีที่ร่วมทำกิจกรรมและทำถูกต้องตามกติกา 100 ท่าน ผ่านทาง Facebook Mazda Thailand Official Account ในวันที่ 22 มีนาคม 2567 และจะเริ่มจัดส่งของรางวัล ตั้งแต่วันที่ 8 เมษายน 2567 เป็นต้นไป

*เงื่อนไขและกติกาต่างๆ เป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด โปรดศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.mazda.co.th 

Visitors: 5,034,990