ฮอนด้า ส่งมอบ ซีวิค ไทป์ อาร์ แก่ลูกค้าหัวใจสปอร์ต

ฮอนด้า ส่งมอบ “ซีวิค ไทป์ อาร์” ที่สุดแห่งยนตรกรรมความสปอร์ตส่งต่อจิตวิญญาณแห่งความท้าทาย แก่ลูกค้าหัวใจสปอร์ตในไทยอย่างเป็นทางการ

 

สำหรับ ฮอนด้า ซีวิค ไทป์ อาร์ ได้จัดแสดงในประเทศไทยเป็นครั้งแรก โดยสร้างความตื่นเต้นให้แก่ตลาดรถยนต์ประเทศไทย ในช่วงปลายปี 2565 หลังจากนั้น ทางบริษัทฯ ได้ประกาศเปิดรับจองสิทธิ์ในการเป็นเจ้าของ เมื่อวันที่ 22 มีนาคม 2566 ผ่านทางเว็บไซต์ฮอนด้า ซึ่งได้รับกระแสตอบรับที่ดีเยี่ยมจากสื่อมวลชนและลูกค้า  โดยฮอนด้าได้เปิดใจลูกค้าถึงความรู้สึกและความประทับใจในการได้เป็นเจ้าของที่สุดแห่งยนตรกรรมความสปอร์ต ฮอนด้า ซีวิค ไทป์ อาร์

บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด ส่งมอบ ฮอนด้า ซีวิค ไทป์ อาร์ ที่สุดแห่งยนตรกรรมความสปอร์ต แก่ลูกค้าชาวไทยหัวใจสปอร์ตกลุ่มแรก ที่จะได้เป็นเจ้าของยนตรกรรมที่ได้รับการออกแบบอย่างเหนือระดับทั้งภายนอกและภายใน มาพร้อมประสบการณ์การขับขี่ สนุกสุดเร้าใจกับขุมพลังเทอร์โบ สะท้อนความสปอร์ตโดดเด่นเฉพาะตัวในทุกเส้นทาง และสะท้อนตัวตนได้ทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต โดยมีคุณสิทธิโชค อาวัฒนกุลเทพ (ที่ 7 จากซ้าย) ผู้จัดการทั่วไปส่วนการบริหารธุรกิจผู้จำหน่าย เป็นตัวแทนบริษัทฯ ส่งมอบรถยนต์ฯ อย่างเป็นทางการให้กับลูกค้า ณ บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด สาขาศรีอยุธยา

 

คุณกนิษฐ์ สีห์โสภณ กัปตันหนุ่ม ผู้หลงใหลในยนตรกรรมและกีฬามอเตอร์สปอร์ต กล่าวว่า “เมื่อทราบข่าวว่าฮอนด้าประกาศเปิดจอง ฮอนด้า ซีวิค ไทป์ อาร์ ทางออนไลน์ รู้สึกตั้งตารอ เพราะชอบรถยนต์คันนี้ ซึ่งเป็นรถที่ยิ่งดูยิ่งสวย เนื่องจากรถมีจำนวนจำกัด จึงลุ้นมากว่าจะได้หรือไม่ แต่พอทราบว่าตัวเองจองสิทธิ์ได้ ก็รู้สึกตื่นเต้นและดีใจ ส่วนตัวคงนำเอา ฮอนด้า ซีวิค ไทป์ อาร์ ออกมาขับบ้างในช่วงสุดสัปดาห์ และถือว่าเป็น Rare Item ที่น่าเป็นเจ้าของและเก็บสะสม และครั้งนี้เป็นการนำเข้าโดยแบรนด์ฮอนด้า ถือเป็นการสร้างความเชื่อมั่นแก่ลูกค้าได้อย่างมาก ทั้งการรับประกันและการบริการ”

คุณสุกฤษฎิ์ นันทสอน นักธุรกิจหนุ่มแฟนพันธุ์แท้ ฮอนด้า ซีวิค ไทป์ อาร์ “ผมโตมากับฮอนด้า เชื่อมั่นในแบรนด์ฮอนด้า แล้วเป็นเจ้าของ ฮอนด้า ซีวิค ไทป์ อาร์ รุ่น FD2 อยู่แล้ว จึงได้สัมผัสกับสมรรถนะการขับขี่ เมื่อฮอนด้าประกาศเปิดจอง ฮอนด้า ซีวิค ไทป์ อาร์ รุ่น FL5 ผ่านออนไลน์ จึงตัดสินใจจองและรู้สึกดีใจมากที่ได้เป็นเจ้าของ เพราะได้ซื้อกับฮอนด้าโดยตรง มั่นใจว่ามีการรับประกัน และสามารถนำรถเข้าศูนย์บริการได้ ในส่วนการใช้งานและเมนูต่าง ๆ บนหน้าจอ ได้รับการตั้งค่ามาสำหรับลูกค้าชาวไทย ก็ช่วยให้สามารถใช้งานง่าย ซึ่งเป็นหนึ่งเหตุผลที่สำคัญที่ตัดสินใจซื้อ โดย ฮอนด้า ซีวิค ไทป์ อาร์ จะสามารถเข้ามาเติมเต็มไลฟ์สไตล์ความสปอร์ตของผมให้สมบูรณ์ยิ่งขึ้น”

คุณวรวุฒิ ภิรมย์ภักดี กรรมการรองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท บุญรอด บริวเวอรี่ จำกัด ผู้คร่ำหวอดในวงการมอเตอร์สปอร์ต กล่าวว่า “ตอนเริ่มขับกับทีมสิงห์มอเตอร์สปอร์ต ก็เริ่มขับด้วย ฮอนด้า ซีวิค ไทป์ อาร์ ซึ่งปัจจุบันที่ทีมยังคงใช้อยู่ จึงรู้สึกชอบและผูกพันกับแบรนด์ฮอนด้า แล้วปัจจุบัน ไม่ค่อยมีรถแข่งที่เป็นเกียร์กระปุก แต่ ฮอนด้า ซีวิค ไทป์ อาร์ ถือเป็นรถที่ถ่ายทอด DNA ความสปอร์ตได้อย่างชัดเจน เรียกได้ว่าเป็นตำนานของสาย Racing และเป็น Rare Item ของรถแบรนด์ญี่ปุ่น ที่น่าเป็นเจ้าของและเก็บสะสม อีกทั้งการนำเข้าโดย บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) ทำให้ผมไม่ต้องกังวลเรื่องการรับประกันหรือการบริการ เพราะซื้อและดูแลโดยตรงจากแบรนด์ฮอนด้า”

คุณชนนท์ จุฑานพรัตน์ ผู้บริหารหนุ่มผู้ชื่นชอบความเร็ว กล่าวว่า “ผมชื่นชอบรถยนต์และชอบความเร็ว ส่วนตัวชอบ ฮอนด้า ซีวิค ไทป์ อาร์ มาตั้งแต่เด็ก ตอนนั้นเป็นรุ่น EK9 ครั้งนี้ที่ได้สิทธิ์เป็นเจ้าของ ฮอนด้า ซีวิค ไทป์ อาร์ รู้สึกดีใจ ที่จะได้เป็นเจ้าของรถคันนี้ที่นำเข้ามาจำหน่ายโดยแบรนด์ฮอนด้า ช่วยให้หมดกังวลเรื่องการใช้งาน มีการรับประกัน และมีการดูแล ในเรื่องการบำรุงรักษาตลอดอายุการใช้งานจากช่างของฮอนด้าทั่วประเทศที่มีความเชี่ยวชาญและเชื่อถือได้”

ฮอนด้า ซีวิค ไทป์ อาร์ นับเป็นยนตรกรรมความสปอร์ตที่สามารถตอบโจทย์การใช้งานของคนรุ่นใหม่ทุกไลฟ์สไตล์ได้อย่างลงตัว โดยสามารถถ่ายทอดจิตวิญญาณแห่งความท้าทายให้กับผู้ที่ได้เป็นเจ้าของอย่างแท้จริง สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.honda.co.th/civictyper

Visitors: 5,034,686