MGC-ASIA รุกธุรกิจบริการหลังการขาย เปิดศูนย์บริการซ่อมเทสลา

MGC-ASIA รุกธุรกิจบริการหลังการขาย ดันรายได้เติบโตแบบก้าวกระโดด ลุยเปิด ‘Tesla Approved Body Shop’ (TAB) ศูนย์บริการซ่อมสีและตัวถังรถยนต์ไฟฟ้า เทสลา อย่างเป็นทางการ แต่เพียงผู้เดียว

 

บริษัท มิลเลนเนียม กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) จำกัด (มหาชน) หรือ เอ็มจีซี-เอเชีย เดินหน้าขยายธุรกิจรองรับการเติบโตแบบก้าวกระโดด จับมือกับ เทสลา เปิดศูนย์บริการซ่อมสีและตัวถังรถยนต์ไฟฟ้า ‘Tesla Approved Body Shop’ (TAB) อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียว ภายใต้การดูแลของบริษัทในเครือ อย่าง มาสเตอร์ มอเตอร์ เซอร์วิสเซส (ประเทศไทย) ผู้นำด้านธุรกิจศูนย์บริการรถยนต์ครบวงจร ภายใต้ชื่อ ‘เอ็มเอ็มเอส บ๊อช คาร์ เซอร์วิส แอนด์ ไทร์’ ที่ให้บริการมากว่า 15 ปี และเป็นผู้แทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์บำรุงรักษารถยนต์จากประเทศเยอรมนี ทูนแนป (TUNAP ) แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ที่โชว์รูมพร้อมศูนย์บริการครบวงจร ‘เทสลา เซ็นเตอร์’ ถนนรามคำแหง กรุงเทพฯ

นางสาวขนิษ วงศ์จินดารักษ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท มาสเตอร์ มอเตอร์ เซอร์วิสเซส (ประเทศไทย) จำกัด เผยว่า “เอ็มเอ็มเอส บ๊อช คาร์ เซอร์วิส แอนด์ ไทร์ ผู้เชี่ยวชาญและมีประสบการณ์เรื่องงานซ่อมบำรุงรถยนต์แบบครบวงจร ภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘หนัก-เบา เราซ่อมได้’ อาทิ การตรวจสภาพพร้อมบำรุงรักษาตามระยะทาง, ทำความสะอาดระบบปรับอากาศ, เปลี่ยนน้ำมันเครื่อง, แบตเตอรี่, ยาง, เบรก ไปจนถึงการซ่อมช่วงล่างเกียร์อัตโนมัติ, เครื่องยนต์ และระบบไฮบริด โดยบุคลากรผู้เชี่ยวชาญ ที่ผ่านการฝึกอบรมจากสถาบัน มาสเตอร์ ออโตโมทีฟ เทรนนิ่ง นอกจากนี้ เรายังเป็นผู้แทนจำหน่ายสุดยอดผลิตภัณฑ์จากประเทศเยอรมนี ทั้งจานเบรกและผ้าเบรกของ Bosch Blue Line รวมถึง TUNAP ผลิตภัณฑ์ช่วยดูแลรักษารถยนต์ แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย การผนึกกำลังกับแบรนด์รถยนต์ไฟฟ้า เทสลา เปิดศูนย์บริการซ่อมสีและตัวถังรถยนต์ เทสลา อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียว ตอกย้ำการเติบโตอย่างก้าวกระโดด ซึ่งเรามีความพร้อมในการให้บริการ ทั้งเครื่องมือช่าง อะไหล่ต่างๆ รวมถึงบุคลากรที่ผ่านการฝึกอบรมตามมาตรฐานงานซ่อมบำรุงรถยนต์ไฟฟ้าจาก เทสลา นับเป็นการอำนวยความสะดวก และสร้างความอุ่นใจให้กับท่านเจ้าของรถ ซึ่งนับวันจะมีจำนวนเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ”

จัดเต็มเครื่องมือพิเศษ พร้อมส่งบุคลากรไปฝึกอบรมและศึกษาข้อมูลเฉพาะด้าน

Tesla Approved Body Shop (TAB) โดย เอ็มเอ็มเอส ได้จัดซื้อเครื่องมือพิเศษ สำหรับซ่อมบำรุงรถยนต์ เทสลา โดยเฉพาะ มีบริการช่องซ่อมกว่า 25 ช่องช่อม ห้องพ่นสีตามมาตรฐานของ เทสลา สหรัฐอเมริกา จำนวน 2 ห้อง ที่สำคัญได้จัดส่งบุคลากรที่มีประสบการณ์ ด้านการซ่อมสีและตัวถัง ไปฝึกอบรมและเรียนรู้เกี่ยวกับส่วนประกอบต่างๆ ของรถยนต์ไฟฟ้า เพื่อความเข้าใจในการถอดประกอบ ไม่ว่าจะเป็นแบตเตอรีแรงดันไฟสูง ไปถึงความเข้าใจในวัสดุที่ใช้ผลิตตัวถังรถ ที่มีส่วนประกอบของอะลูมิเนียมและโลหะผสม ซึ่งรายละเอียดเหล่านี้ เป็นไปตามมาตรฐานเดียวกับ เทสลา สหรัฐอเมริกา

 

ประสานงานบริษัทประกันภัยชั้นนำ รวดเร็วด้วยการเคลม ผ่านระบบแจ้งนำรถเข้าซ่อม 1396

Tesla Approved Body Shop (TAB) พร้อมให้บริการซ่อมสีและตัวถัง สำหรับรถยนต์ เทสลาอย่างเต็มรูปแบบ โดยได้เตรียมพร้อมในการจัดหาอะไหล่ชิ้นส่วนตัวถังที่จำเป็น และประสานงานกับบริษัทประกันภัยชั้นนำ เพื่อเพิ่มความสะดวกรวดเร็วในการนำรถเข้ารับบริการ ทั้งนี้ ลูกค้าสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือแจ้งนำรถยนต์ของท่านเข้ารับบริการผ่านสายด่วน โทร. 1396

ประชากร เทสลา ขยายตัวต่อเนื่อง Tesla Approved Body Shop (TAB) พร้อมให้บริการอย่างเต็มรูปแบบ 

เทสลา ได้เริ่มเข้ามาทำตลาดในประเทศไทยเมื่อปลายปี 2565 โดยการจำหน่ายผ่านช่องทางออนไลน์ มีโชว์รูมชั่วคราว 2 แห่ง คือ ศูนย์การค้าสยามพารากอน และศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ พร้อมกับการเติบโตอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดจึงได้เปิดโชว์รูมพร้อมศูนย์บริการครบวงจร ‘เทสลา เซ็นเตอร์’ ที่โครงการ เดอะ พาซิโอ ถนนรามคำแหง ซึ่งการเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องของจำนวนรถยนต์ไฟฟ้า TESLA ในประเทศไทย นับเป็นโอกาสในการเปิดศูนย์บริการซ่อมสีและตัวถัง เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้รถยนต์ไฟฟ้า TESLA โดย Tesla Approved Body Shop (TAB) มีแผนในการขยายศูนย์บริการเพิ่ม บนพื้นที่ที่มีศักยภาพ เพื่อรองรองรับการเติบโตในอนาคต

 

ขอเชิญชวนลูกค้าทุกท่าน นำรถยนต์เทสลา เข้ามาใช้บริการที่ศูนย์บริการ Tesla Approved Body Shop (TAB) ที่เป็นไปตามมาตรฐานของ เทสลา สหรัฐอเมริกา ได้แล้ววันนี้ สอบถามข้อมูล หรือแจ้งนำรถเข้ารับบริการ โทร. 1396 MMS CAR SERVICES

Visitors: 5,034,981