NETA ส่งมอบ NETA V ให้ลูกค้าคนไทยครบ 10,000 คัน

NETA เผยส่งมอบ NETA V รถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100% สไตล์ City Car ให้กับลูกค้าในประเทศไทยแล้วกว่า 10,000 คัน ในระยะเวลา 10 เดือน และมียอดจดทะเบียนสูงเป็นอันดับสอง ครองส่วนแบ่งทางการตลาด 20% ในกลุ่มรถยนต์พลังงานไฟฟ้าในประเทศ พร้อมเดินหน้าแนะนำรถยนต์พลังงานไฟฟ้า100% รุ่นใหม่ออกสู่ตลาดอย่างต่อเนื่อง สานต่อพันธกิจของการทำให้ผู้คนทั่วทุกมุมโลกมีโอกาสได้ใช้งานรถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100% และเทคโนโลยีที่ทันสมัยได้อย่างแพร่หลายมากยิ่งขึ้น

มร.เป่า จ้วงเฟย ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เนต้า ออโต้ (ไทยแลนด์) จำกัด เน้นย้ำถึงพันธกิจของ NETA คือ การทำให้ผู้คนทั่วทุกมุมโลกมีโอกาสได้ใช้งานรถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100% ที่มาพร้อมเทคโนโลยีที่ทันสมัยได้อย่างแพร่หลายมากยิ่งขึ้น โดยทุกคนจะต้องมี "สิทธิในการเข้าถึงเทคโนโลยีอย่างเท่าเทียมกัน" จากการทำหน้าที่เป็น “ผู้สร้างนวัตกรรมยานยนต์ไฟฟ้าที่ทุกคนสามารถเป็นเจ้าของได้” โดยมีประเทศไทยคือเป้าหมายแรกภายใต้กลยุทธ์ดังกล่าว ทั้งนี้การทำให้พันธกิจดังกล่าวเป็นรูปธรรมอย่างชัดเจนต้องประกอบด้วยหลายปัจจัยสนับสนุน โดยในประเทศไทย NETA ได้รับการสนับสนุนเป็นอย่างดีจากทุกภาคส่วนนับตั้งแต่วันแรกของการเข้ามาทำธุรกิจในประเทศไทย และทำให้มียอดการส่งมอบ NETA V รถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100% สไตล์ City Car ให้กับลูกค้าคนไทยแล้วกว่า 10,000 คัน ภายในระยะเวลาเพียง 10 เดือน ยิ่งไปกว่านั้นยังมียอดจดทะเบียนสูงเป็นอันดับสอง พร้อมครองส่วนแบ่งทางการตลาด 20% ในกลุ่มรถยนต์พลังงานไฟฟ้าในประเทศอย่างต่อเนื่องตลอด 1 ปีที่ผ่านมา

 

ผมต้องขอขอบคุณทุกภาคส่วนที่ให้การสนับสนุนการดำเนินของ NETA เป็นอย่างดีตลอดระยะเวลา 1 ปีของการเข้ามาทำธุรกิจในประเทศไทยของ NETA รวมทั้งขอขอบคุณลูกค้า NETA ทุกท่านที่ให้ความไว้วางใจในผลิตภัณฑ์ของเรา ผมได้มีโอกาสรับฟังความคิดเห็นจากลูกค้าหลายๆ ท่านที่มีต่อแบรนด์ NETA และผลิตภัณฑ์ NETA V ของเรา ซึ่งทำให้ผมรู้สึกดีใจมากที่วันนี้แบรนด์ NETA ได้เข้าไปเป็นส่วนหนึ่งในไลฟ์สไตล์ของลูกค้าทุกท่าน โดยเราจะทำทุกวิถีทางเพื่อให้ทุกท่านได้ใช้งานรถยนต์พลังงานไฟฟ้า NETA V ได้อย่างมีความสุขครับ”

 

การได้รับความไว้วางใจจากลูกค้ากว่า 10,000 ท่านในวันนี้ เป็นสิ่งที่มีค่ามากสำหรับ NETA เพราะไม่ได้เป็นเพียงแค่ความไว้วางใจในแบรนด์ NETA ที่เราได้รับเท่านั้น แต่จะเป็นแรงผลักดันที่ทำให้เรามุ่งมั่นพัฒนาต่อไปในทุกๆ ด้านอย่างไม่หยุดยั้งเพื่อรักษาความไว้วางใจที่ทุกท่านมีให้กับ NETA ครับ” มร.เป่า จ้วงเฟย กล่าว

 

ทั้งนี้ NETA เปิดตัวแบรนด์ NETA พร้อมแนะนำ NETA V รถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100% สไตล์ City Car สู่ตลาดประเทศไทยอย่างเป็นทางการเมื่อเดือนสิงหาคม พ.ศ 2565 ที่ผ่านมา และเดินหน้าแผนงานอย่างเต็มที่ในทุกด้านทั้งด้านผลิตภัณฑ์ และการขยายเครือข่ายผู้จำหน่ายให้ครอบคลุมและรองรับกับความต้องการของลูกค้า ตลอดจนสนับสนุนการสร้างระบบนิเวศยานยนต์ไฟฟ้าของไทยให้แข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น  โดยเริ่มส่งมอบ  NETA V ให้กับลูกค้าในประเทศไทยในเดือนธันวาคม พ.ศ 2565 และมียอดการส่งมอบเฉลี่ยเดือนละ 1,000 คัน ซึ่งทำให้สามารถส่งมอบได้กว่า 10,000 คัน ในต้นเดือนกันยายน พ.ศ 2566 ที่ผ่านมา

 

ข้อเสนอสุดพิเศษฉลองยอดการส่งมอบครบ 10,000 คัน

มร. เป่า จ้วงเฟย กล่าวเสริมว่า บริษัทฯ ได้เตรียมข้อเสนอสุดพิเศษเพื่อฉลองยอดการส่งมอบ NETA V ครบ 10,000 คัน  ให้กับผู้ที่สนใจเป็นเจ้าของ NETA V ระหว่างวันที่ 1 กันยายน – 30 กันยายน 2566 ดังนี้

ฟรี! ประกันภัยชั้น 1 พร้อม พ.ร.บ. คุ้มครอง 1 ปี*

ฟรี! เครื่องชาร์จ NETA WALLBOX พร้อมค่าติดตั้ง จำนวน 1 ชุด*

ฟรี! รับประกันรถยนต์ 5 ปี หรือ 150,000 กิโลเมตร (แล้วแต่อย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน)*

ฟรี! รับประกันมอเตอร์และแบตเตอรี่ 8 ปี หรือ 180,000 กิโลเมตร (แล้วแต่อย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน)*

ฟรี! ค่าแรงและค่าอะไหล่รถยนต์เมื่อเช็คระยะ 1 ปี หรือ 10,000 กิโลเมตร (แล้วแต่อย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน)*

อัตราดอกเบี้ยพิเศษ 0% ระยะเวลา 12 เดือน*

ฟรี!  AERO KIT จำนวน 1 ชุด มูลค่า 15,000 บาท

ฟรี!  Gift Voucher Hypermarket มูลค่า 10,000 บาท (เฉพาะสีฟ้า Sky Blue สีเขียว Cyan และสีชมพู Sakura Pink เท่านั้น)*

 

* เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนเปลงโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ NETA Call Center โทร. 02-023 9968 ทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง หรือ ติดตามข้อมูลข่าวสารและความเคลื่อนไหวต่างๆ ของ NETA ได้ที่

•Facebook            : Neta Auto Thailand

•Neta Line Official : @netaautothailand

•Website                : www.neta.co.th

Visitors: 5,034,711