HARLEY-DAVIDSON เปิดตัวคอลเลกชัน FAST JOHNNIE ใหม่

HARLEY-DAVIDSON® เปิดตัวรถมอเตอร์ไซค์คอลเลกชัน FAST JOHNNIE โฉมใหม่พบกับรุ่นลิมิเต็ดเอดิชันทั้ง 3 รุ่น ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากรถมัสเซิลในยุค ’60 และ ’70

 

Harley-Davidson เปิดตัวรถมอเตอร์ไซค์คอลเลกชัน Fast Johnnie โฉมใหม่ ปี 2023 เพื่อเฉลิมฉลองวัฒนธรรมและการแข่งขันของรถมัสเซิลระดับตำนาน นับว่าเป็นคอลเลกชัน Enthusiast Motorcycle ประจำปีนี้ ที่ผลิตออกมาในแบบคัสตอมจากโรงงานที่มีจำนวนจำกัด สะกดทุกสายตาด้วยสี Celestial Blue พร้อมแถบสีขาวราวกับรถแข่ง มาในรถมอเตอร์ไซค์ Harley-Davidson ปี 2023 ทั้ง 3 รุ่น ที่คัสตอมมาจากโรงงาน ได้แก่ รุ่น Low Rider® ST รุ่น Street Glide® ST และรุ่น Road Glide® ST ซึ่งจะผลิตออกมาจำนวนจำกัด ไม่เกิน 2,000 คันต่อรุ่นทั่วโลก

คอลเลกชัน Enthusiast Motorcycle ถูกรังสรรค์ออกมาเพื่อเฉลิมฉลองให้กับเหล่านักขับขี่รถมอเตอร์ไซค์ Harley-Davidson ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากเรื่องราวที่สืบทอดมาของพวกเขา สำหรับโครงสี Fast Johnnie นั้นสื่อถึงการออกแบบที่โดดเด่นจากรถมัสเซิลและรถโพนี่ที่อัดแน่นด้วยสมรรถนะของเครื่องยนต์ ในช่วงปี ค.ศ. 1960 และ 1970 สร้างความแตกต่างด้วยแถบสีแบบ "แข่งรถ" หรือแบบ "แรลลี่" ตัดกันบนสีพื้นหนา พร้อมกับสัญลักษณ์หรือโลโก้ที่เป็นเอกลักษณ์บนพื้นกราฟิก อีกทั้งสร้างความแตกต่างระหว่างรุ่นที่มีสมรรถนะของเครื่องยนต์สูงกับรุ่นที่มีสมรรถนะตามมาตรฐานได้อย่างชัดเจน จากแถบสีทั้ง 2 นี้ นอกจากนี้ สัญลักษณ์ Fast Johnnie จะปรากฎอยู่ทางด้านซ้ายของถังน้ำมัน พร้อมด้วยด้านบนของตัวรถมอเตอร์ไซค์ที่ผลิตจากทีมโรงงาน Harley-Davidson® Screamin’ Eagle® เพื่อใช้สำหรับการแข่งขันในซีรีส์ MotoAmerica King of the Baggers โดยคอลเลกชันนี้ได้รับแรงบันดาลใจในปี ค.ศ. 1920 ที่ Ray Weishaar นักแข่งรถมอเตอร์ไซค์ Harley-Davidson และหนึ่งในสมาชิก Wrecking Crew ซึ่งต่อมากลายเป็นมาสคอตประจำทีม รับเลี้ยงลูกหมูชื่อ Johnnie โดยลูกหมูมักจะนั่งอยู่บริเวณถังน้ำมันของตัวรถหลังคว้าชัยชนะจากการแข่งขัน จึงสันนิษฐานได้ว่าเป็นจุดเริ่มต้นของฉายาว่า “Hog” ที่มักถูกนำชื่อไปใช้กับแบรนด์ Harley-Davidson มาจนถึงทุกวันนี้

แถบกราฟิกนับว่าเป็นสิ่งที่ดึงดูดสายตาของผู้คนนับตั้งแต่ยุคก่อนหน้า จนมาถึงทุกวันนี้” นาย แบรด ริชาร์ดส์ รองประธานฝ่ายออกแบบและครีเอทีฟไดเร็คเตอร์ – รถมอเตอร์ไซค์ ของ Harley-Davidson กล่าว “สี Celestial Blue เป็นสีพื้นฐานที่เลือกใช้ในคอลเลกชัน Fast Johnnie เพื่อให้นึกถึงโทนสียอดนิยมในยุคมัสเซิล เราออกแบบแถบกราฟิกสีขาวแบบคัสตอม ที่สะท้อนถึงยุคสมัยนั้นอย่างแท้จริง โดยออกแบบทั้งเส้นบาง-เส้นกว้างสลับกัน ที่บริเวณด้านข้างและด้านบนของตัวรถ ทำให้รถมอเตอร์ไซค์คันนี้มีความเป็น Americana อย่างแท้จริง”

 

ตัวอักษร “Harley-Davidson” จะพาดไปตามแถบบริเวณถังน้ำมันและบังโคลนหน้า โดยจะปรากฎทั้งที่บริเวณบังโคลนด้านหน้าและด้านหลัง ด้านบนและด้านข้างของถังน้ำมัน ด้านหน้าของแฟร์ริ่ง ฝาครอบด้านข้าง และกระเป๋าข้าง ขึ้นอยู่กับแต่ละรุ่นของรถมอเตอร์ไซค์ ในขณะเดียวกัน โลโก้ Enthusiast Motorcycle Collection จะปรากฎอยู่ที่บังโคลนด้านหลังของตัวรถ

 

รถมอเตอร์ไซค์รุ่น Low Rider ST คอลเลกชัน Johnnie Enthusiast

ผจญภัยไปกับรถมอเตอร์ไซค์รุ่น Low Rider ST ที่ถือเป็นรถมอเตอร์ไซค์ตระกูลสปอร์ต-ทัวร์ริ่งแบบ American V-Twin เพื่อนักขับขี่ที่ชื่นชอบสไตล์ชายฝั่งตะวันตก และต้องการโฉบเฉี่ยวด้วยเครื่องยนต์ Milwaukee-Eight® 117 แบบ V-Twin รุ่น Low Rider ST หล่อหลอมเข้ารวมกับทัศนคติที่แท้จริงของ Harley-Davidson ได้อย่างลงตัว ผู้ที่สนใจสามารถดูรายละเอียดของเครื่องยนต์ของรุ่น Low Rider ST ปี 2023 เพิ่มเติมได้ที่นี่

 

ไฮไลท์ฟีเจอร์ของรุ่น Low Rider ST คอลเลกชัน Johnnie Enthusiast

โดดเด่นด้วยสี Celestial Blue พร้อมด้วยรายละเอียดสีขาวแบบคัสตอม

สะดุดตากับโลโก้ Enthusiast Collection บริเวณบังโคลนหลัง

มาพร้อมกับกราฟิก Fast Johnnie บนถังน้ำมันด้านซ้าย และ โลโก้ Bar & Shield บนถังน้ำมันด้านขวา

 

รถมอเตอร์ไซค์รุ่น Street Glide ST คอลเลกชัน Johnnie Enthusiast

อัดแน่นสมรรถนะและเอกลักษณ์ของโปร-ทัวร์ริ่ง ให้นักขับขี่สัมผัสถึงความแรงได้ไม่รู้จบ ในรถมอเตอร์ไซค์รุ่น Street Glide ST ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ Milwaukee-Eight® 117 อันทรงพลังในแบบชายฝั่งตะวันตก ตัวรถถูกตกแต่งด้วยพื้นผิวสีเข้มและสีบรอนซ์แบบใหม่ มาพร้อมกับความสะดวกสบายในการขับขี่และแฟร์ริ่งรูปทรงปีกค้างคาวอันเป็นเอกลักษณ์ที่สร้างความประทับใจให้กับเหล่านักขับขี่ และพร้อมเปิดโอกาสให้นักขับขี่ได้สัมผัสกับความเร็วและสไตล์ใหม่ล่าสุดจาก Harley-Davidson ผู้ที่สนใจสามารถดูรายละเอียดของเครื่องยนต์ของรุ่น Street Glide ST ปี 2023 เพิ่มเติมได้ที่นี่

รถมอเตอร์ไซค์รุ่น Road Glide ST คอลเลกชัน Johnnie Enthusiast

รถมอเตอร์ไซค์รุ่น Road Glide ST โฉบเฉี่ยวและขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ Milwaukee-Eight® 117 สร้างความโดดเด่นให้กับตัวรถด้วยองค์ประกอบแบบชายฝั่งตะวันตก และการตกแต่งตัวเครื่องเป็นสีดำและสีบรอนซ์ ดึงดูดเหล่านักขับขี่ที่ต้องการโฉบเฉี่ยวบนท้องถนน ด้วยการขับขี่ระยะทางไกลที่สะดวกสบายและแฟร์ริ่งทรง “หัวฉลาม” ผู้ที่สนใจสามารถดูรายละเอียดของเครื่องยนต์ของรุ่น Road Glide ST ปี 2023 เพิ่มเติมได้ที่นี่

 

ไฮไลท์ฟีเจอร์ของรุ่น Road Glide ST และรุ่น Street Glide ST คอลเลกชัน Johnnie Enthusiast

โดดเด่นด้วยสี Celestial Blue พร้อมด้วยรายละเอียดสีขาวแบบคัสตอม

สะดุดตากับโลโก้ Enthusiast Collection บริเวณบังโคลนหลัง

มาพร้อมกับกราฟิก Fast Johnnie บนถังน้ำมันด้านซ้าย และ โลโก้ Bar & Shield บนถังน้ำมันด้านขวา

เพิ่มเอกลักษณ์ให้กับการขับขี่ด้วย อะไหล่และอุปกรณ์เสริมแท้จาก Harley-Davidson ที่ออกแบบให้เข้ากับกล่องใส่สัมภาระ King Tour-Pak® กล่องใส่สัมภาระ Chopper Tour-Pak® และฝาปิดลำโพงด้านข้าง

 

Harley-Davidson ยืนหยัดในการค้นหาการผจญภัยที่ไม่มีวันสิ้นสุดและมอบอิสระให้จิตวิญญาณของนักขับขี่มาโดยตลอด ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ทั้งหมดของรถมอเตอร์ไซค์ Harley-Davidson ตระกูล Grand American Touring ตระกูล Sport ตระกูล Adventure Touring ตระกูล Cruiser ของปี 2023 รถมอเตอร์ไซค์ Harley-Davidson มือสองที่ผ่านการรับรอง อะไหล่และอุปกรณ์เสริมแท้จาก Harley-Davidson สินค้าเครื่องแต่งกายสำหรับนักขับขี่ Harley-Davidson MotorClothes และบริการ Harley-Davidson Financial Services ได้ที่ H-D.com

Visitors: 5,011,719