อีวี ไพรมัส เปิดตัว WULING AIR EV อัดแน่นกลยุทธ์ Digital Marketing

อีวี ไพรมัส เปิดตัว WULING AIR EV – WORLD’S NO.1 CITY EV เจาะกลุ่มคนเมือง สนน ราคาเริ่มต้นที่ 395,000 – 465,000 พร้อมการรับประกันสูงสุด 8 ปี หรือ 120,000 กิโลเมตร

เปิดรับจอง 1,000 คันแรก ด้วยราคาช่วงแนะนำ และ โปรโมชั่นพิเศษ

เชื่อมั่นตลาดซิตี้คาร์ตอบรับดีภายใต้แนวคิด EASY DRIVE : EASY LIFE ขับง่าย ชีวิตก็ง่าย

ยืนยันจดทะเบียนได้แน่นอน พร้อมส่งมอบทันทีในเดือนกรกฏาคมนี้ ที่โชว์รูม WULING กว่า 32 สาขาทั่วประเทศ

บริษัท อีวี ไพรมัส จำกัด ผู้จัดจำหน่ายรถยนต์ไฟฟ้าแบบมัลติแบรนด์ (Multi-Brand EV Distributor) แห่งแรกของไทย และเป็นผู้จัดจำหน่ายรถยนต์ไฟฟ้าแบรนด์ Wuling แต่ผู้เดียวในประเทศไทย (Sole Distributor) เปิดตัว วู่หลิง แอร์ อีวี (Wuling Air EV) ครั้งแรกในประเทศไทย ในราคาเริ่มต้น 395,000บาท สำหรับรุ่น Standard Range และ 465,000 บาท ในรุ่น Long Range โดยเริ่มเปิดจองครั้งแรกในวันที่ 3 กรกฎาคม 2566 นี้ ผ่านแพล็ทฟอร์มออนไลน์ www.wulingthai.com พร้อมกลยุทธ์การตลาด Digital Marketing เริ่มจองพร้อมกันทั่วประเทศ เวลา 14:59 ซึ่งผู้จองและชำระเงินจอง 5,000 บาทผ่านหน้าเว็บไซต์ จะได้รับราคาช่วงแนะนำและโปรโมชั่นพิเศษ และสามารถรับรถได้ภายในกรกฎาคม 2566 นี้เป็นต้นไป

นายพิทยา ธนาดำรงศักดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อีวี ไพรมัส จำกัด เปิดเผยว่า ที่มาของแนวคิด Easy Drive : Easy Life หรือ ขับง่าย ชีวิตก็ง่ายนั้น มาจากการศึกษาพฤติกรรมผู้บริโภคที่ใช้รถในเมือง ในชีวิตประจำวันอย่างละเอียด พบว่าการใช้รถในเมืองนั้น จะมีผู้โดยสารเฉลี่ยที่ 1-2 คน ส่วนใหญ่ใช้รถอีโค่คาร์สันดาป มีระยะการใช้งานประจำวันโดยเฉลี่ยอยู่ที่ 65 กิโลเมตรต่อวัน เวลาส่วนใหญ่เสียไปกับรถติด ซึ่งส่งผลให้มีอัตรากินน้ำมันที่สูงขึ้น และ มีปัญหาด้านการหาพื้นที่จอดรถ ซึ่ง รถยนต์ไฟฟ้า WULING AIR EV นั้น มีระยะวิ่งสูงสุดได้ถึง 300 กิโลเมตร ทำให้ลูกค้าสามารถใช้รถได้ 2-3 วันก่อนต้องชาร์จไฟ มีอัตราสิ้นเปลืองที่กิโลเมตรละ 35 สตางค์ ไม่กินไฟสูงระหว่างรถติด และด้วยขนาดกะทัดรัดทำให้หาที่จอดรถได้ง่ายขึ้น เชื่อว่ารถยนต์ไฟฟ้า WULING AIR EV นั้นจะสามารถแก้ Pain Point ของคนใช้รถในเมืองได้อย่างสมบูรณ์ ขับง่าย (Easy Drive) และ เพิ่มความสะดวกสบายในชีวิตประจำวัน (Easy Life) เบาภาระด้านค่าเดินทาง และมีเทคโนโลยีเสริมความสนุกสนานในการใช้รถได้เป็นอย่างดี

นอกจากนี้ การเปิดตัว WULING AIR EV มาพร้อมกับโปรโมชั่นกับ EXCLUSIVE PARTNERS เช่น กรุงศรี ออโต้ และ วิริยะ ประกันภัย ที่นำเสนอระยะเวลาการผ่อนตั้งแต่ 48 เดือนไปจนถึง 84 เดือน เงินดาวน์เริ่มต้นที่ 5% พร้อมดอกเบี้ย 2.69% และเงินผ่อนต่อเดือนเริ่มต้นที่ 4,549 บาท เท่านั้น

เรามีความมั่นใจว่าการส่งมอบรถจะเป็นไปอย่างเรียบร้อยตามลำดับการจอง ทั้งนี้เราได้นำเข้ารถล็อตแรกมาแล้วจำนวน 400 คัน ซึ่งได้ขึ้นที่ท่าเรือน้ำลึกแหลมฉบังเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ขณะนี้คือขั้นตอนการตรวจสอบรถก่อนส่งมอบให้ลูกค้า และเราจะสั่งรถเพิ่มเติมอีกหลังทราบยอดจองในวันแรกที่ชัดเจน” นายพิทยา กล่าว

นายพิทยากล่าวเพิ่มว่า WULING AIR EV ทั้งสองรุ่น ได้ผ่านการทดสอบในรายการต่างๆ ตามกฎเกณฑ์และระเบียบของกรมการขนส่งทางบกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว บริษัทฯ ยืนยันว่า WULING AIR EV สามารถจดทะเบียนกับกรมการขนส่งทางบกได้อย่างแน่นอน ในวันที่ทำการส่งมอบรถ โดยลูกค้าจะสามารถนำรถเข้าดำเนินการจดทะเบียนที่กรมการขนส่งทางบกได้ทันที

 

WULING AIR EV นี้ ถือเป็น WORLD’S NO.1 CITY EV หรือ ซิตี้อีวีอันดับหนึ่งของโลก การเปิดตัวรถรุ่นนี้ในประเทศไทย ถือเป็นทางเลือกที่ดีและน่าสนใจของลูกค้าชาวไทยที่มีโอกาสได้สัมผัสกับสมรรถนะ CITY EV ระดับพรีเมี่ยมในราคาที่แข่งขันได้กับ อีโค่ คาร์ ที่ตลาดไทยคุ้นเคยเป็นอย่างดี

 

WULING AIR EV ปัจจุบันมี 2 รุ่น คือ Standard Range และ Long Range เป็นรถซิตี้ อีวี 4 ที่นั่ง 3 ประตู ซึ่งบริษัท อีวี ไพรมัส จะเปิดตัวรถทั้ง 2 รุ่น โดยตัวรถมีขนาดความยาว 2,974 มม. ความกว้าง 1,505 มม. และความสูง 1,631 มม. ความจุของแบตเตอรี่สำหรับรุ่น Standard Range 17.3 kWh สามารถวิ่งได้ 200 กม. ต่อการชาร์จ 1 ครั้ง 8 ชั่วโมง และรุ่น Long Range ความจุของแบตเตอรี่ 26.7 kWh สามารถวิ่งได้ 300 กม. ต่อการชาร์จแบบ AC 6.6 kw 1 ครั้ง 4 ชั่วโมง ในรุ่น Long Range มีแอพพลิเคชั่นควบคุมการทำงานของรถได้จากระยะไกล อาทิ ล็อค-ปลดล็อครถ ปรับกระจก ขึ้น-ลง เปิด-ปิดแอร์ เช็คสถานะแบตเตอรี่ ระยะทางที่วิ่งได้ และ ตำแหน่งรถ สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/WulingThai และ https://www.instagram.com/wulingthai และ www.wulingthai.com

สำหรับราคาเริ่มต้นของรุ่น Standard Range 395,000 บาท ด้วยเงื่อนไขการรับประกันตัวรถและแบตเตอร์รี่ 2 ปีหรือ 50,000 กิโลเมตร อัตราดอกเบี้ย 3.49% และรุ่น Standard Range Extended ราคา 415,000 บาท ด้วยเงื่อนไขการรับประกันตัวรถ 3 ปีหรือ 100,000 กิโลเมตร และการรับประกันแบตเตอร์รี่ 8 ปี หรือ 120,000 กิโลเมตร ดอกเบี้ยเริ่มต้น 2.69% บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง 2 ปี กรมธรรมชั้นหนึ่งของวิริยะ ประกันภัย แถมฟรีกระจกแบบ Tinted Privacy Glass จากโรงงาน ฟรี Charging Socket พร้อมเบรกเกอร์และชุดซ่อมยางอัตโนมัติ

ส่วนรุ่น Long Range ราคาเริ่มต้นที่ 465,000 บาท ด้วยเงื่อนไขการรับประกันตัวรถและแบตเตอร์รี่ 2 ปี อัตรดอกเบี้ยเริ่มต้น 3.49% และรุ่น Long Range Extended ราคา 485,000 บาท ด้วยเงื่อนไขการรับประกันตัวรถ 3 ปีหรือ 100,000 กิโลเมตรและการรับประกันแบตเตอร์รี่ 8 ปีหรือ 120,000 กิโลเมตร อัตราดอกเบี้ยเริ่มต้น 2.69% บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง 2 ปีและกรมธรรมชั้นหนึ่งของวิริยะ ประกันภัย แถมฟรีกระจกแบบ Tinted Privacy Glass จากโรงงาน ฟรี Charging Socket พร้อมเบรกเกอร์และชุดซ่อมยางอัตโนมัติ และฟรีค่าบริการรายเดือนเชื่อมต่อ Wuling IoV Application เป็นระยะเวลา 3 ปี

นายพิทยา กล่าวเพิ่มเติมว่า ลูกค้าที่ยังไม่ได้จองรถในระบบเพราะต้องการได้สัมผัสตัวรถและทดลองขับก่อนตัดสินใจ สามารถติดต่อที่สาขาของดีลเลอร์ทั้ง 32 ดีลเลอร์ที่กระจายอยู่ในหัวเมืองหลักทั่วประเทศ เพื่อจองคิวทดสอบรถได้ทันทีหลังวันเปิดตัว โดยกลุ่มลูกค้าเป้าหมายของ WULING AIR EV จะเป็นกลุ่มลูกค้าที่ชื่นชอบเทคโนโลยี รักสิ่งแวดล้อมและต้องการใช้รถยนต์ไฟฟ้าในเมือง อยากทดลองซื้อใช้รถยนต์ไฟฟ้าเป็นคันแรก ในราคาที่ไม่หนักกระเป๋าจนเกินไป

นอกจากนี้ นายพิทยา กล่าวว่า WULING AIR EV ถือเป็นผลผลิตของความร่วมมือของค่ายรถยนต์ยักษ์ใหญ่ระดับโลกได้แก่ SHANGHAI AUTOMOBILE INDUSTRY CORPORATION (SAIC) กับ GENERAL MOTORS (GM) และ GUANGXI AUTOMOBILE (WULING) โดยกลุ่มผู้ผลิตรถยนต์ข้างต้น ต้องการพัฒนารถยนต์ไฟฟ้าสำหรับใช้ในเมืองทั่วโลกภายใต้แพลทฟอร์ม GSEV หรือ Global Small Electric Vehicle ดังนั้น คุณภาพของตัวรถ โดยเฉพาะช่วงล่างที่มีความมั่นคงปลอดภัย เหมาะสำหรับตลาดรถยนต์ทั่วโลก ประเทศไทยถือเป็นประเทศที่ 2 ที่จำหน่ายรถ WULING AIR EV เวอร์ชั่น พวงมาลัยขวา

ภายในปีนี้ บริษัทตั้งเป้าหมายยอดขาย WULING AIR EV อยู่ที่ 2,000 คัน ทั้งนี้เพราะเรามีความพร้อมในสายการผลิตที่อินโดนีเซีย อีกทั้งตัวรถที่มีความปลอดภัยสูง ขนาดตัวรถที่ตอบโจทย์การใช้งานในเมือง ในราคาที่แข่งขันได้” นายพิทยา กล่าว

Visitors: 5,034,909