ดูคาติ ครบเครื่อง โชว์ Desert X เต็มเวที Motor Expo 2022

รมกมกรรดูคาติ ครบเครื่อง โชว์ Desert X สุดยอดมอเตอร์ไซด์ Off-Road แห่งปี สุดเร้าใจต้อนรับงาน Motor Expo ยกทัพจัดเต็ม พร้อมแคมเปญสุดฮอต ดอกเบี้ย 0% นาน 5 ปี ก่อนปรับราคา

 

นายกฤษณะกร เศวตนันทน์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท โมโตเร อิตาเลียโน จำกัด เผยว่า “ส่งท้ายปี 2565 กับงาน Thailand International Motor Expo ครั้งที่ 39 ทาง Ducati เราได้คัดสรรจักรยานยนต์รุ่นพิเศษ และรุ่นยอดฮิตหลากหลายรุ่นมาตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ลูกค้าแต่ละเซกเมนต์ โดยนำมาจัดแสดงในงาน Motor Expo และที่สำคัญที่จะขาดไม่ได้ คือ แคมเปญพิเศษที่ดูคาติจัดมาให้เพียบ เพื่อเป็นทางเลือกให้กับลูกค้าให้ตรงความต้องการมากที่สุด ภายใต้พื้นที่บูธขนาด 800 ตารางเมตร ในงาน Motor Expo และแนวคิด “Brand Integration” ของ Audi และ Ducati เรายังคงตอกย้ำที่จะส่งมอบประสบการณ์สุดพิเศษที่ไม่เหมือนใครให้กับลูกค้า ด้วยการรวมสุดยอดเทคโนโลยีแห่งโลกยนตรกรรม จัดแสดงรถยนต์และจักรยานยนต์ภายในพื้นที่เดียวกัน เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์และความสนใจของลูกค้าทั้งสองแบรนด์ ตอกย้ำภาพลักษณ์พรีเมียมแบรนด์ คุณภาพระดับโลกที่ทั้ง Audi และ Ducati ต่างมุ่งมั่นพัฒนามาอย่างต่อเนื่อง นอกจากนี้พื้นที่บูธ Ducati ยังเต็มไปด้วยความคึกคัก พร้อมจัดแสดงจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ดูคาติถึง 13 รุ่น” 

ความพิเศษที่แฟนๆ ดูคาติ ตัวจริงไม่ควรพลาด กับการเผยโฉมครั้งแรกของ Ducati Desert X ที่นำมาโชว์ในงานนี้ ซึ่งมีพื้นฐานมาจาก Scrambler 1100 ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากมอเตอร์ไซค์ Dakar ในช่วงกลางทศวรรษที่ 80 ทุกสิ่งทุกอย่าง ตั้งแต่ตัวถังรถและไฟ DRLs ทรงกลมของ Ducati Desert X จัดว่าเป็นโมเดลในแนวทางของ Dual Propose (ทุกช่วงอายุสามารถใช้งานได้ โดยไม่มีปัญหาในเรื่องความเมื่อยในด้านท่าทางการขับขี่และสามารถใช้งานได้แทบทุกสภาพถนน) จัดอยู่ในเซกเมนต์เดียวกับ Ducati Multistrada แต่จะมีรูปแบบและแนวทางการใช้งานที่แตกต่างกัน โดย Ducati Multistrada นั้น จะเน้นไปที่การขับขี่บนทางเรียบและสามารถลุยงาน Off-Road ได้ในระดับหนึ่ง ในขณะที่ Ducati Desert X นั้นจะเน้นคุณสมบัติ Off-Road แบบ Hard-Core ที่เน้นการกระโดด ขี่สนุก ตะลุยได้ในทุกสภาพถนน Ducati Desert X ถูกออกแบบมาเป็นพิเศษ เพื่อสนองความต้องการของเหล่า Adventure-Off Road และถือได้ว่าเป็นการเปิดตลาดเซกเมนต์ Off Road รุ่นของ Ducati อย่างแท้จริง

                                      นายดอม เหตระกูล กรรมการผู้จัดการ บริษัท โมโตเร อิตาเลียโน จำกัด

 

ความพิเศษอีกหนึ่งรุ่นกับ Ducati Streetfighter V2 กับชุดสีใหม่ “Storm Green 2023” สีเขียวเมทัลลิก แบบด้าน และยิ่งทำให้ดูโดดเด่นมากยิ่งขึ้น กับสีแดง Ducati Red อันเป็นเอกลักษณ์ที่ถูกดีไซน์ไว้ที่บริเวณล้อ โดยฝ่ายออกแบบของทางค่ายหรือ Centro Stile Ducati ให้เหตุผลว่ามันช่วยเรื่องการขับขี่ เน้นเส้นสายที่คมและคลีนของสตรีทไฟเตอร์คันนี้ได้เป็นอย่างดี ยิ่งทำให้ดูมีความโดดเด่นมากยิ่งขึ้น โดยจะมาในเฉดสีเขียวเข้มแบบด้าน พร้อมกับชิ้นส่วนกลไกลอื่นๆ ในสีโครเมียม แสดงถึงความพิเศษและความพรีเมียมได้อย่างลงตัว

พร้อมกันนี้ทาง ดูคาติ ประเทศไทย ประกาศปล่อยแคมเปญ “Ducati Motor Expo” เปิดลิสต์ 5 รุ่น ห้ามพลาด ต้องรีบซื้อ ให้ดูคาทิสต้าได้เป็นเจ้าของที่สุดของเทคโนโลยีจากสนามแข่งไปขับขี่รับลมหนาวปลายปีอย่างสบายกระเป๋า ทั้งนี้ทุกรุ่นที่จองและส่งมอบภายในวันที่ 31 ธันวาคมนี้ เลือกรับแคมเปญ Service package 3 ปี (ดูแลและบำรุงรักษาตามระยะ) หรือ ดาวน์ 0 บาท หรือ ดอกเบี้ย 0% นาน 5 ปี ก่อนปรับราคาขึ้นในปีหน้า และเพื่อให้ลูกค้าได้รับความคุ้มค่ามากที่สุด

•Multistrada V2S  : Ducati Service package 1 ปี พร้อมดอกเบี้ย 0% นาน 5 ปี หรือใช้เงินออกรถ 10,194 บาท พร้อมฟรีประกันภัยชั้น 1

•Multistrada V4    : Ducati Service package 4 ปี พร้อมดอกเบี้ย 0% นาน 5 ปี หรือ Ducati Service package 3 ปี พร้อมใช้เงินออกรถ 0 บาท แถมฟรีประกันภัยชั้น 1

•Multistrada V4S : Ducati Service package 4 ปี พร้อมดอกเบี้ย 0% นาน 5 ปี หรือ Ducati Service package 4 ปี พร้อมใช้เงินออกรถ 0 บาท แถมฟรีประกันภัยชั้น 1

•Monster 937 : Ducati Service package 3 ปี หรือดอกเบี้ย 0% นาน 5 ปี หรือใช้เงินออกรถ 23,070 บาท พร้อมฟรีประกันภัยชั้น 1

•Scrambler 1100 Tribute Pro : Ducati Service package 4 ปี หรือดอกเบี้ย 0% นาน 4 ปี หรือใช้เงินออกรถ 44,786 บาท พร้อมฟรีประกันภัยชั้น 1

 

เพื่อยืนยันว่า Ducati Motor Expo คือ แคมเปญดีที่สุดแห่งปีก่อนปรับราคาขึ้นในปีหน้าทุกรุ่น ลูกค้าที่จองและส่งมอบรถ ภายในวันที่ 31 ธันวาคมนี้ ยังสามารถผ่อน 0% ได้นานสูงสุดถึง 10 เดือน สำหรับการซื้อประกันภัยชั้น 1 ในวันออกรถ พร้อมการรับประกันคุณภาพตัวรถนาน 3 ปี มาพร้อม Ducati Roadside assistant บริการช่วยเหลือ 24 ชั่วโมงนาน 3 ปี และบริการส่งรถฟรีทั่วประเทศ

บริษัท โมโตเร อิตาเลียโน จำกัด ผู้นำเข้าและผู้จัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ ดูคาติ อย่างเป็นทางการรายเดียวของประเทศไทยตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม 2564 มีโชว์รูมและศูนย์บริการทั่วประเทศจำนวน 7 แห่ง ลูกค้าที่สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.ducati.com/th โชว์รูมและศูนย์บริการ Ducati ทุกสาขาทั่วประเทศ เปิดให้บริการทุกวัน ไม่เว้นวันหยุด หรือโทรนัดหมายได้ที่

 

Ducati Bangkok   (ดูคาติ สุวรรณภูมิ)                      02-737-8787

Ducati Bangkok   (ดูคาติ ประดิษฐ์มนูธรรม)             02-021-1888

Ducati Ratchapruek       (ดูคาติ ราชพฤกษ์)            02-076-7888

Ducati Khonkaen (ดูคาติ ขอนแก่น)                         043-046-8888

A.N.T. Motorsport           (ดูคาติ พิษณุโลก)             061-864-9999

Sirichai Motorsales        (ดูคาติ ลพบุรี)                    036-740-421

Hatyai Automobile         (ดูคาติ ภูเก็ต)                      088-757-4129

Visitors: 5,033,948