บีเอ็มดับเบิลยู ยกทัพยนตรกรรมพรีเมียมร่วมงานมอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 45

บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย เปิดตัวทัพสุดยอดยนตรกรรมพรีเมียม ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 45

 

บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย นำโดย มร.อเล็กซานเดอร์ บารากา (ที่ 4 จากซ้าย) ประธานและซีอีโอ บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย เปิดตัวทัพรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูและมินิ หลากหลายรุ่น ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 45 โดยมี ดร.ปราจิน เอี่ยมลำเนา (ที่ 5 จากซ้าย) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) และประธานจัดงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 45 ให้เกียรติเข้าร่วม ณ อิมแพ็ค ชาเลนเจอร์ฮอลล์ เมืองทองธานี เมื่อเร็วๆ นี้

ในภาพ จากซ้าย :

1.มร.คนุท โบลกแคร์ กรรมการผู้จัดการ บีเอ็มดับเบิลยู พาร์ทส์ แมนูแฟคเจอริ่ง ประเทศไทย

2.มร.เอริค รูเก้ กรรมการผู้จัดการ บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป แมนูแฟคเจอริ่ง ประเทศไทย

3.คุณจริยา คูนลินทิพย์ ประธานกรรมการบริหาร บีเอ็มดับเบิลยู ไฟแนนเชียล เซอร์วิส ประเทศไทย

4.มร.อเล็กซานเดอร์ บารากา ประธานและซีอีโอ บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย 

5.ดร.ปราจิน เอี่ยมลำเนา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) และประธานจัดงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 45

6.คุณจาตุรนต์ โกมลมิศร์ ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ สายกิจกรรมพิเศษ บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) และรองประธานจัดงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 45

7.คุณพีระพงศ์ เอี่ยมลำเนา รองประธานจัดงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 45

 

บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย เผยโฉมยนตรกรรมใหม่ถึง 8 รุ่น จากทั้งแบรนด์บีเอ็มดับเบิลยู มินิ ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 45 เพื่อส่งมอบที่สุดของตัวเลือกด้านนวัตกรรมยานยนต์อันครบครันตอบโจทย์ทุกความต้องการใช้งานของผู้ใช้ยวดยานพาหนะ ตามแนวคิดเรื่องการให้ความสำคัญกับลูกค้าเป็นหลักของบีเอ็มดับเบิลยู สอดคล้องแนวคิด “The Mobility of Joyful Experiences: ประสบการณ์แห่งความสนุกของทุกการเดินทาง” ของการจัดงานในปีนี้ และความมุ่งมั่นในการส่งมอบสุนทรียะแห่งการขับขี่สูงสุดในทุกรูปแบบภายในงานมอเตอร์โชว์ 2024 ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 27 มีนาคม – 7 เมษายน 2566 นี้ ณ อาคารอิมแพ็ค ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 1-3 เมืองทองธานี

นำทัพโดยบีเอ็มดับเบิลยู i5 eDrive40 M Sport (Inspiring) ที่ยังคงครบครันทั้งเทคโนโลยีสุดล้ำและดีไซน์ที่ดึงดูดทุกสายตาทั้งภายนอกภายใน ตามด้วยรถยนต์หลากหลายรุ่นในทุกระบบขับเคลื่อน ได้แก่ รถยนต์อเนกประสงค์แบบคูเป้ขับเคลื่อนด้วยไฟฟ้าล้วนรุ่นแรก บีเอ็มดับเบิลยู iX2 xDrive30 M Sport  บีเอ็มดับเบิลยู ซีรีส์ 5 ขุมพลังดีเซล บีเอ็มดับเบิลยู 520d M Sport Pro และบีเอ็มดับเบิลยู 530e M Sport Pro ในระบบขับเคลื่อนปลั๊กอินไฮบริด

ด้านมินิ เผยโฉมรถรุ่นใหม่คงความเป็นเอกลักษณ์ ควบคู่ดีไซน์สุดคลาสสิก ด้วยรถยนต์มินิ คูเปอร์ เอส คอนเวิร์ตทิเบิล คลาสสิก กับความพิเศษด้วยราคาที่เป็นเจ้าของได้ง่ายขึ้น มินิ คูเปอร์ เอส แฮทช์ 3 ประตู คลาสสิก ที่สะกดทุกสายตาระหว่างการผจญภัยสุดเร้าใจบนท้องถนน ในภาพยนตร์เรื่อง ‘The Italian Job’ มินิ คูเปอร์ เอส คลับแมน รุ่น Multitone ที่โดดเด่นด้วยดีไซน์หลังคา Multitone Roof มาพร้อมตัวเลือกสีน้ำเงิน Soul Blue สะท้อนตัวตนที่แตกต่างและเต็มเปี่ยมไปด้วยชีวิตชีวา และมินิ คูเปอร์ เอส คันทรีแมน Highlands Edition รุ่นพิเศษ ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากความงดงามตามธรรมชาติของเขตเทือกเขาในประเทศสกอตแลนด์

มร.อเล็กซานเดอร์ บารากา ประธานและซีอีโอ บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย กล่าวว่า “บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย ยังคงมุ่งมั่นในการพัฒนานวัตกรรมยานยนต์แห่งอนาคต ซึ่งการพัฒนาผลิตภัณฑ์ชั้นแนวหน้า การส่งมอบบริการระดับคุณภาพ และแนวทางในการดำเนินธุรกิจที่เน้นลูกค้าเป็นศูนย์กลางของเราตลอดทั้งปี พ.ศ. 2566 เรารู้สึกเป็นเกียรติและภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ยังคงตำแหน่งผู้นำในเซกเมนต์ยานยนต์พรีเมียมของประเทศไทยติดต่อกันเป็นปีที่สี่ นอกจากนี้ การได้รับการประเมินคะแนนความพึงพอใจของผู้บริโภค (Net Promoter Score – NPS) ที่สูงที่สุดเป็นประวัติการณ์ ทั้งในด้านยอดขายและการให้บริการหลังการขายในปี พ.ศ. 2566 ถือเป็นผลลัพธ์โดยตรงที่แสดงว่าลูกค้ามอบความไว้วางใจให้กับเรา และในปีนี้ เราจะยังคงให้ความสำคัญกับการตอบโจทย์ความต้องการที่หลากหลายของลูกค้าเช่นเดิม โดยบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ปได้นำยนตรกรรมใหม่ถึง 8 รุ่น สู่งานมอเตอร์โชว์ 2024 ที่บูธ A1 จากทั้งแบรนด์

บีเอ็มดับเบิลยู มินิ รวมถึงโปรโมชันพิเศษเฉพาะในงาน บริการและสิทธิประโยชน์เพิ่มเติม ที่ลูกค้าสามารถเลือกได้ตามความต้องการ บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย จะยังคงมุ่งสู่ความเป็นเลิศไปพร้อม ๆ กับผู้จำหน่ายอย่างเป็นทางการและพาร์ทเนอร์ของเราทุกคน เพื่อส่งมอบประสบการณ์ความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้าในประเทศไทยของเรา”

ข้อเสนอพิเศษในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 45*

•เยี่ยมชมโซนชุดแต่ง M Performance เพื่อยลโฉมยานยนต์บีเอ็มดับเบิลยู 320d M Sport M Performance Edition พร้อมชุดแต่งคาร์บอนไฟเบอร์ทั้งคัน รวมถึงเบรคแบบ M performance และ บีเอ็มดับเบิลยู X1 ที่ติดตั้งกล่องสัมภาระและแร็คจักรยานบนหลังคารถยนต์ ซึ่งได้รับการดีไซน์มาเพื่อลูกค้าผู้ชื่นชอบไลฟ์สไตล์ผจญภัยและการทำกิจกรรมนอกบ้านเป็นหลัก ที่สำคัญคือ ส่วนลดพิเศษสำหรับอุปกรณ์ตกแต่ง M Performance ทุกชิ้นอีกด้วย

•แพ็คเกจบำรุงรักษารถยนต์ (Service Inclusive) สำหรับเจ้าของรถบีเอ็มดับเบิลยูและมินิที่พ้นระยะ BMW Service Inclusive หรือ MINI Service Inclusive (ไม่เกิน 15 เดือน) ครอบคลุมการดูแลบำรุงรักษานาน 3 ปี หรือ 40,000 กิโลเมตร ในราคาเริ่มต้นที่ 34,000 บาท ประกอบด้วยบริการ 7 รายการ ได้แก่ เปลี่ยนถ่ายและเติมน้ำมันเครื่อง ตรวจสอบสภาพรถยนต์ เปลี่ยนไส้กรองอากาศ เปลี่ยนไส้กรองน้ำมันเชื้อเพลิง เปลี่ยนไมโครฟิลเตอร์ เปลี่ยนหัวเทียน และเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเบรก โดยช่างผู้ชำนาญการที่ได้รับการรับรองจากบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย โดยในปี 2567 นี้ บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย ยังได้เพิ่มบีเอ็มดับเบิลยู X7 และบีเอ็มดับเบิลยู Z4 เข้ามา เพื่อตอบโจทย์ลูกค้าไทยได้อย่างครอบคลุมที่สุด

•บริการ BMW Proactive Care พร้อมต่อยอดประสบการณ์การขับขี่อันยอดเยี่ยมให้แก่ลูกค้าของบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย ผ่านบริการต่างๆ อาทิ การวิเคราะห์ทางไกล สายตรงเมื่อเกิดอุบัติเหตุ สายตรงฉุกเฉิน บริการวิดีโอวิเคราะห์งานซ่อมสำหรับลูกค้า บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน Roadside Assistance เป็นต้น

•ข้อเสนอพิเศษจากรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู สำหรับผู้ที่ทำสัญญาทางการเงินกับบีเอ็มดับเบิลยู ไฟแนนเชียล เซอร์วิส ประเทศไทย ไม่ว่าจะเป็น ผ่อนเริ่มต้นเพียง 16,999 บาทต่อเดือน สำหรับบีเอ็มดับเบิลยู ซีรีส์ 2, อัตราดอกเบี้ยพิเศษเพียง 1.4% สำหรับบีเอ็มดับเบิลยู iX, อัปเกรด BSI นานถึง 10 ปี สำหรับบีเอ็มดับเบิลยู ซีรีส์ 4 และฟรี BMW Wallbox สำหรับรถยนต์ไฟฟ้าทุกรุ่น รวมถึงชุดอุปกรณ์ตกแต่ง M performance สำหรับบีเอ็มดับเบิลยู 520d M Sport ในราคา 55,555 บาทเท่านั้น จำกัดเพียง 20 ชุด

•สำหรับมินิ ลูกค้าที่สั่งจองในงานจะได้รับของที่ระลึกพิเศษ พร้อมข้อเสนอแพ็คเกจบำรุงรักษา MSI นานถึง 10 ปี สำหรับมินิ คันทรีแมน และข้อเสนอ MINI Protect (ประกันภัยชั้นหนึ่ง) สำหรับอีกหลายรุ่น เป็นต้น ผู้ที่สั่งจองมินิ คันทรีแมน ยังจะได้รับของที่ระลึกสุดพิเศษ มินิ x PDM อีกด้วย

 

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

 

เยี่ยมชมรถยนต์รุ่นต่าๆ พร้อมพูดคุยเกี่ยวกับข้อเสนอพิเศษต่างๆ จากบีเอ็มดับเบิลยู และ มินิ ได้ที่บูธ A1 และบีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ได้ที่บูธ M7 ระหว่างวันที่ 27 มีนาคม – 7 เมษายน 2567 นี้ ณ อาคารอิมแพ็ค ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 1-3 เมืองทองธานี

 

อ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.bmw.co.th  www.mini.co.th และ www.bmw-motorrad.co.th

เฟซบุ๊กแฟนเพจ BMW Thailand https://www.facebook.com/bmwthailand

เฟซบุ๊กแฟนเพจ MINI Thailand https://www.facebook.com/MINI.Thailand

เฟซบุ๊กแฟนเพจ BMW Motorrad Thailand https://www.facebook.com/BMWMotorradTH

ผู้จำหน่ายบีเอ็มดับเบิลยูและมินิอย่างเป็นทางการทั่วประเทศ หรือคอล เซ็นเตอร์ โทร. 1397 

Visitors: 5,035,953