วิลล่า มาร์เก็ท หลังสวน รุกคืบขยายสาขาตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมือง

“วิลล่า มาร์เก็ท หลังสวน”  บ้านหลังที่ 2 ของคนเมือง แหล่งรวมของอร่อย ของดีจากทั่วโลก นับเป็นอีกก้าวสำคัญ “วิลล่า มาร์เก็ท” เปิดสาขาใหม่ “หลังสวน” ณ ชั้น B1 โครงการเวลา สินธร วิลเลจ เสิร์ฟความฟินด้วยการรวบรวมของดีของอร่อยจากทั่วทุกมุมโลก เอาใจไลฟ์สไตล์คนเมือง ภายใต้คอนเซ็ปต์ใหม่ V Make a new home ซึ่ง คุณตุ้ย - พิศิษฐ์ ภูสนาคม บอสใหญ่ แห่ง วิลล่า มาร์เก็ท ทุ่มงบประมาณในการขยายสาขาและปรับปรุงการให้บริการสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันนอกจากนี้และเปิดโอกาสให้สัมผัสสินค้าก่อนตัดสินใจซื้ออีกด้วย

“วิลล่า มาร์เก็ท สาขาหลังสวน” เป็นสาขาที่ 36 ภายใต้คอนเซ็ปต์ใหม่ “V Make a new home บนพื้นที่ 1,300 ตารางเมตร การดีไซน์และการตกแต่งนั้นเน้นตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของทุกเจเนอเรชั่น เนื่องจากอยากให้ วิลล่า มาร์เก็ท หลังสวน เป็นบ้านหลังที่ 2 ของทุกคน โดยแบ่งออกเป็น 6 โซนสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ดังนี้

-V SpaceZon ที่นั่งรับรองบริการใหม่ล่าสุดสำหรับสมาชิกวิลล่า มาร์เก็ท (VPlus) โดยเฉพาะ

-Wine Cellar Zone โซนสุดเอ็กซ์คลูซีฟแหล่งรวมไวน์หลากหลายชนิดจากทั่วโลก และบริการให้ลูกค้าได้ลิ้มลองรสสัมผัสไวน์ก่อนตัดสินใจซื้อ โดยมีผู้เชี่ยวชาญด้านไวน์คอยให้คำแนะนำ สำหรับหนุ่มสาวที่บีซี่กับงานจนไม่มีเวลา ต้องมาลองใช้บริการแล้วคุณจะประทับใจ

 

-Activity Zone สาธิตวิธีปรุงอาหารสด หมุนเวียนผลัดเปลี่ยนกันไป

-Ready to Eat Zone กับอาหารญี่ปุ่น OmakaseSet  ในราคาย่อมเยา คุณภาพระดับพรีเมี่ยมและอาหารสไตล์ เวสเทิร์น (western)

-Eat & Shop บริการเลือกซื้อสิ้นค้าเพียงปลายนิ้วสัมผัส

-Ready to Eat ก็สามารถใช้บริการช็อปออนไลน์ โดยทางวิลล่าฯ จะมีพนักงานคอยเลือกสินค้าตามออเดอร์ เรียกว่าเป็นบริการที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมืองโดยแท้จริง

 

มาสัมผัสประสบการณ์ช็อปปิ้งรูปแบบใหม่ รู้ใจทุกไลฟ์สไตล์ที่ “วิลล่า มาร์เก็ท หลังสวน” ภายใต้คอนเซ็ปต์ใหม่ “V Make a new home ได้แล้ววันนี้ ชั้น B1 โครงการเวลา สินธร วิลเลจ เปิดบริการระหว่างเวลา 07.00-24.00 น. 

Visitors: 5,034,717