นิปปอนเพนต์ ประกาศชัยในการเข้าซื้อกิจการของดี-แอ็คท์

บริษัท เอ็นพี ออโต้ รีฟินิช จำกัด (บริษัทในเครือของกลุ่ม NIPSEA Group) ผู้นำด้านตลาดสีพ่นซ่อมสำหรับรถยนต์และรถเพื่อการพาณิชย์ ประกาศความสำเร็จในการเข้าซื้อกิจการ บริษัท ดี-แอ็คท์ จำกัด (D-Act Co., Ltd.) ซึ่งการเข้าซื้อกิจการในครั้งนี้จะเพิ่มส่วนแบ่งตลาดและเสริมความแข็งแกร่งให้กับบริษัท เอ็นพี ออโต้ รีฟินิช จำกัด ในฐานะผู้นำในตลาดสีพ่นซ่อมรถยนต์และรถเพื่อการพาณิชย์ ในประเทศไทย

 

บริษัท ดี-แอ็คท์ จำกัด ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี พ.ศ.2538 เป็นผู้ผลิตสีพ่นรถเพื่อการพาณิชย์ สีพ่นซ่อมรถยนต์ สีอุตสาหกรรม รวมไปถึงสีพิเศษชนิดต่างๆ มีการผลิตสินค้า ค้นคว้าวิจัยและพัฒนาเทคโนโลยีสีอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์ที่มีประสิทธิภาพตรงตามความต้องการขอลูกค้า สินค้าเป็นที่รู้จักเป็นอย่างดีในตลาดและมีฐานลูกค้าที่แข็งแกร่ง

"เราเชื่อมั่นว่า ดี-แอ็คท์ จะเข้ามาเสริมความแข็งแกร่งให้กับเราในเรื่องของผลิตภัณฑ์, เทคโนโลยี, ความสามารถในการผลิต รวมถึงความแข็งแกร่งของฐานลูกค้าตลอดจนการกระจายสินค้า ที่สำคัญความร่วมมือครั้งนี้กับ ดี-แอ็คท์ ยังสอดคล้องกับเป้าหมายของบริษัทในการเพิ่มเสถียรภาพการเป็น ผู้นำตลาดสีพ่นรถเพื่อการพาณิชย์ สีพ่นซ่อมรถยนต์" คุณ Sharad Malhotra รองประธานอาวุโส กลุ่มธุรกิจสีพ่นซ่อมรถยนต์ในเครือ NIPSEA เผย หลังจากการซื้อกิจการ ดี-แอ็คท์จะยังคงดำเนินธุรกิจต่อภายใต้ชื่อเดิม โดยใช้จุดแข็งทางธุรกิจร่วมกับนิปปอนเพนต์เพื่อเสริมสร้างความสามารถในการตอบสนองตลาด รวมไปถึงการเพิ่มกำลังการผลิตและเสริมสร้างความแข็งแกร่งในระบบการส่งจัดสินค้าเพื่อส่งมอบความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้า

 

ในโอกาสนี้ นายนพดล ศรีสินรุ่งเรือง ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เอ็นพี ออโต้ รีฟินิช จำกัด กล่าวว่า "เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับ ดี-แอ็คท์ ในการร่วมกันขยายตลาดสีพ่นซ่อมรถยนต์ในประเทศไทย โดยดี-แอ็คท์ ถือว่าเป็นหนึ่งในผู้นำในตลาดสีพ่นรถเพื่อการพาณิชย์ในตลาด เราเชื่อมั่นว่าความร่วมมือนี้จะเสริมสร้างความเข็มแข็งและสร้างมูลค่าให้กับธุรกิจ ผ่านการนำเอาเทคโนโลยี นวัตกรรม รวมทั้งโครงสร้างพื้นฐานที่แข็งแกร่งของ นิปปอนเพนต์ และนี่จะเป็นจุดเริ่มต้นที่สำคัญในการยกระดับอุตสาหกรรมไปร่วมกันในอนาคต”

Visitors: 5,034,912