LEXUS AMAZING TRIP: REFINE YOUR JOURNEY REFINE YOUR WORLD

LEXUS AMAZING TRIP: REFINE YOUR JOURNEY REFINE YOUR WORLD คาราวานทริปสุดเอ็กซ์คลูซีฟเพื่อลูกค้าเลกซัส ดื่มด่ำธรรมชาติเขาใหญ่

 

เลกซัส จัดคาราวานทริปสุดเอ็กซ์คลูซีฟ LEXUS AMAZING TRIP: REFINE YOUR JOURNEY REFINE YOUR WORLD พาลูกค้าร่วมเดินทางสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษ เส้นทาง กรุงเทพฯ-เขาใหญ่ เพื่อไปดื่มด่ำความงดงามทางธรรมชาติ และร่วมทำกิจกรรมที่ส่งเสริมความยั่งยืน (Sustainability) ณ อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ พร้อมเข้าพักโรงแรมสุดหรู ลาบาริส เขาใหญ่ เมื่อวันที่ 17-18 มิถุนายน ที่ผ่านมา

ความพิเศษของทริปนี้ นอกจากผู้ร่วมทริปจะได้ดื่มด่ำกับความสวยงามทางธรรมชาติของอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่แล้ว ยังได้ร่วมกิจกรรมเพื่อทำภารกิจต่างๆ พร้อมรับของที่ระลึกมากมายตลอดทั้งงาน และยังได้ร่วมทำเวิร์คช็อป ที่สอดแทรกเรื่องราวของความยั่งยืน (Sustainability) ซึ่งเป็นอุดมการณ์ของเลกซัสในการช่วยกันรักษาสิ่งแวดล้อม และทำให้โลกใบนี้น่าอยู่ยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังได้ทดลองขับรถยนต์ Lexus Electrified หลากหลายรุ่นโดยมีไฮไลท์คือ The New All-Electric Lexus RZ 450e รถยนต์ไฟฟ้ารุ่นล่าสุดจากเลกซัสที่ถูกพัฒนาให้เป็นรถยนต์ไฟฟ้าโดยเฉพาะ และใช้พลังงานสะอาดในการขับเคลื่อน ตามอุดมการณ์ของเลกซัสในเรื่องของความยั่งยืนอย่างแท้จริง ปิดท้ายความเอ็กซ์คลูซีฟของทริปนี้ด้วยดินเนอร์ และเมนูสุดพิเศษ จากเชฟเบส-นฤเบศร์ ศรีสมโภชน์ และ เชฟแนท-นริศรา เมลืองศิลป์ จากร้านอาหาร LØYROM และชมมินิคอนเสิร์ตจาก อะตอม ชนกันต์

นี่คืออีกหนึ่งกิจกรรมจากเลกซัส ที่ทำให้ผู้ร่วมทริปทุกคนได้รับความประทับใจกลับบ้านไปอย่าง เต็มอิ่ม และยังได้เข้าใจ เรียนรู้วิธีการช่วยลดคาร์บอนฟุตพริ้นท์เพื่อให้โลกของเราน่าอยู่ยิ่งขึ้นอีกด้วย ทั้งหมดนี้ล้วนเป็นความตั้งใจของเลกซัสที่จะดูแลลูกค้าเลกซัสเสมือนครอบครัวของเราตามปรัญชา “Omotenashi” ที่เป็นหัวใจหลักของแบรนด์ตลอดทริปนี้ ซึ่งเป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของลูกค้าเลกซัสเท่านั้น

ติดตามข้อมูลข่าวสารและกิจกรรมของเลกซัสได้ที่Facebook และ Instagram Lexus Thailand และ www.lexus.co.th

Visitors: 5,034,920