ศุภาลัย ปล่อยดีลเด็ดส่งท้ายปี 2565

“ศุภาลัย” จัดหนักปล่อยแคมเปญส่งท้ายปีสุดปัง “มองโปรก็ชอบแล้ว แมวโปรก็ชอบร้อง” ดีลสุดแรงส่งท้ายปี 2565 ยกทัพโครงการพร้อมอยู่ รับข้อเสนอสุดฮอต และทองคำมูลค่ากว่า 300,000 บาท

 

นายไตรเตชะ ตั้งมติธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ช่วงโค้งสุดท้ายของปีนี้ บริษัทอสังหาฯ ลุยเปิดกลยุทธ์งัดโปรโมชันเด็ดเร่งยอดขายท้ายปี 2565 โดยบริษัทฯ เตรียมสินค้าสร้างเสร็จพร้อมอยู่ ให้ลูกค้าได้เลือกสรร รวมกว่า 100 โครงการ และเน้นออกแคมเปญส่งเสริมการตลาดให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของกลุ่มลูกค้าที่เปลี่ยนไป เพื่อกระตุ้นการตัดสินใจของลูกค้าที่มองหาที่อยู่อาศัยใหม่ ในราคาที่สามารถจับจองเป็นเจ้าของได้ง่ายขึ้น

สำหรับโปรฯ ส่งท้ายปี บริษัทฯ ปล่อยหมัดเด็ดโดนใจคนอยากมีบ้านกับแคมเปญ “มองโปรก็ชอบแล้ว แมวโปร ก็ชอบร้อง” กับโครงการบ้านและคอนโดมิเนียมสร้างเสร็จพร้อมอยู่ทั้งในกรุงเทพฯ ปริมณฑล และภูมิภาค ราคาเริ่มเพียง 1 ล้านกว่าบาท พร้อมรับข้อเสนอสุดพิเศษ! บัตรทองคำมูลค่าสูงสุด 300,000 บาท* หรือเลือกรับฟรี! ค่าใช้จ่ายวันโอนฯ อาทิ ค่าธรรมเนียมโอนกรรมสิทธิ์ ค่าจดจำนอง ค่ามิเตอร์น้ำ - ไฟ ค่าส่วนกลาง 1 ปีแรก กู้ไม่ผ่านยินดี คืนเงิน* ตั้งแต่วันที่ 21 พ.ย. - 30 ธ.ค. 65 เท่านั้น! (*เงื่อนไขและของแถมเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด)

สำหรับท่านใดที่อยากเป็นเจ้าของที่อยู่อาศัย ในช่วงนี้ถือเป็นโอกาสทองที่จะสรรหาที่อยู่อาศัยในทำเลและราคาที่คุ้มค่า เชิญเยี่ยมชมโครงการพร้อมพบกับโปรโมชันเด็ดๆ ณ สำนักงานขายทั่วประเทศ ตรวจสอบรายชื่อโครงการบ้านและคอนโดมิเนียมที่เข้าร่วมรายการโทร.1720 หรือดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.supalai.com

Visitors: 5,011,277