ยูนิโคล่ พัฒนานวัตกรรมกันยูวีให้พร้อมรับมือกับแสงแดดตลอดซัมเมอร์

ยูนิโคล่ แบรนด์เครื่องแต่งกายระดับโลก ชวนดูแลตัวเองเพื่อรับมือกับแสงแดดที่ร้อนระอุในเมืองไทยในขณะนี้ ด้วยเสื้อกันยูวีจากยูนิโคล่ หรือ UV Protection ซึ่งถือเป็นกันแดดที่สวมใส่ได้ ที่คิดค้นและพัฒนาอย่างต่อเนื่อง พร้อมคุณสมบัติป้องกันรังสียูวีได้กว่า 90% ทันทีที่สวมใส่ ช่วยปกป้องผิวคุณจากแสงแดดในทุกวัน

 

รังสียูวีที่ทวีคูณความร้อนและอันตรายขึ้นทุกวัน ย่อมส่งผลเสียกับร่างกายในระยะสั้นและระยะยาวอย่างแน่นอน ดังนั้นการป้องกันรังสียูวี ทั้ง UVA ที่สามารถทะลุผ่านถึงผิวหนังชั้นกลาง ก่อให้เกิดฝ้าและริ้วรอยหากเผชิญกับรังสียูวีชนิดนี้เป็นเวลานาน และ UVB ที่ส่งผลกระทบต่อผิวหนังชั้นนอกหรือชั้นหนังกำพร้าทำให้ผิวคล้ำและเกิดจุดด่างดำ และเป็นสาเหตุทำให้เกิดมะเร็งผิวหนังได้ โดยยูนิโคล่ได้เล็งเห็นถึงความต้องการของผู้คนที่มองหาไอเทมป้องกันรังสียูวีที่มอบประสิทธิภาพในการปกป้องทันทีที่สวมใส่ จึงคิดค้นไอเทม UV Protection ที่เปี่ยมด้วยนวัตกรรมสะท้อนและ ดูดซับรังสียูวี โดยยูนิโคล่ได้นำเทคนิคพิเศษมาใช้ในการผลิต ได้แก่ การผสมผสานวัสดุที่ป้องกันรังสียูวีเข้าไปในไฟเบอร์ของเนื้อผ้าในช่วงของการย้อม เปลี่ยนโครงสร้างของเส้นใยผ้าทำให้เนื้อผ้าสามารถซึมซับและสะท้อนรังสียูวีได้ และเทคนิคการถักทอของเส้นด้ายแบบพิเศษ ที่ทำให้แน่นเพียงพอที่จะสะท้อนรังสียูวีออก บวกกับหลักปรัชญาไลฟ์แวร์ (LifeWear) เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตประจำวันของทุกคนให้ดีขึ้น จนได้วิธีกันแดดที่ดีที่สุดจากยูนิโคล่ พร้อมสำหรับการใช้ชีวิตในทุกๆ วัน

คุณเขมจิรา เทศประทีป ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและประชาสัมพันธ์ บริษัท ยูนิโคล่ (ประเทศไทย) กล่าวว่า “ผู้คนพยายามปกป้องตนเองจากแสงแดดด้วยการทาครีมกันแดด พกร่ม หรือโดยการสวมเสื้อแขนยาว อย่างไรก็ตาม ครีมกันแดดนั้นอาจจะต้องทาซ้ำเพื่อประสิทธิภาพที่ยาวนาน และการพกร่มอาจจะไม่สะดวก อีกทั้งสำหรับเสื้อแขนยาวทั่วไปอาจจะมาพร้อมกับเนื้อผ้าที่หนาและร้อน ปรัชญาไลฟ์แวร์ (LifeWear) ของยูนิโคล่ ถูกสร้างสรรค์มาเพื่อทำให้ชีวิตของทุกคนดีขึ้น เป็นเสื้อผ้าที่เรียบง่าย คุณภาพสูง ใช้งานได้จริง สำหรับใส่ได้ทุกวัน มีรายละเอียดที่แยบยล คิดค้นอย่างละเอียดอ่อนโดยคำนึงถึงความต้องการในชีวิตของผู้คน และมีการพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้ง โดยในปี 2547 ยูนิโคล่มีความมุ่งมั่นและเริ่มพัฒนา LifeWear ที่ป้องกันรังสียูวีซึ่งสามารถให้การปกป้องได้ทันทีเพียงแค่สวมใส่ ตั้งแต่นั้นมายูนิโคล่ไม่เคยหยุดพัฒนาผลิตภัณฑ์ UV Protection ของเราเพื่อรองรับทุกกิจกรรมทั้งในสถานการณ์ที่ต้องเจอแดดแรงๆ หรือในชีวิตประจำวันที่ต้องทำงานในออฟฟิศแต่ก็มีเจอแดดบ้างเวลาออกนอกอาคาร เพื่อให้เป็น “กันแดดที่สวมใส่ได้” อย่างแท้จริง”

คนไทยหลายคนอาจจะติดอยู่กับความคิดที่ว่ายิ่งใส่เสื้อผ้าหลายตัวก็จะยิ่งทำให้ร้อน แต่ผลิตภัณฑ์ UV Protection ของยูนิโคล่ มีเนื้อผ้าบางเบา ระบายอากาศได้ดี ทำให้ทุกคนรู้สึกไม่ร้อนอบอ้าว อีกทั้งกันรังสียูวีได้ยาวนานทำให้ไม่แสบผิว ถือเป็นตัวเลือกของวิธีกันแดดที่ดีมากๆ ด้วยไลน์ผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนไทยที่ต้องเจอแดดร้อน และรังสียูวีที่ทำร้ายผิวทุกวัน UV Protection ของยูนิโคล่ คิดค้นผ่านนวัตกรรมการปกป้องแสงแดดเหมาะกับการสวมใส่ในชีวิตประจำวันของคนไทยทุกคน สามารถป้องกันรังสียูวีได้อย่างมีประสิทธิภาพ ด้วย Ultraviolet Protection Factor หรือ UPF (อัตราการป้องกันรังวียูวีสำหรับเสื้อผ้าและสิ่งทอ) ตั้งแต่ 15 ถึง 50+ พร้อมออกแบบมาเพื่อปกป้องทุกคน ทั้งผู้ชาย ผู้หญิง และเด็ก ผ่านตัวเลือกที่หลากหลาย ตั้งแต่เสื้อฮู้ด เสื้อคาร์ดิแกน เสื้อยืด กางเกง ไปจนถึงเอสเซสเซอรี่ อย่าง ร่ม หมวก แว่นตา และปลอกแขนผ้า AIRism ไอเทมใหม่ในซีซันนี้ เพื่อป้องกันรังสียูวีที่ครอบคลุมในทุกกิจกรรม

และเมื่อเร็วๆ นี้ ยูนิโคล่ได้จัดกิจกรรมท้าแดดด้วยเสื้อกันยูวีของยูนิโคล่ #UniqloUVwithYinWarProm ร่วมกับหนุ่มๆ จากซีรีส์ดังอย่าง หยิ่น – อานันท์ หว่อง, วอร์ – วนรัตน์ รัศมีรัตน์ และ พร้อม – ราชภัทร วรสาร ที่มาร่วมฟินเดินกระทบไหล่ท้าแดดกับผู้โชคดี หน้าลานพาร์ค พารากอน โดยผู้ร่วมกิจกรรมทุกท่านได้เปิดประสบการณ์ของกันแดดที่สวมใส่ได้จากยูนิโคล่ ที่มาพร้อมคุณสมบัติป้องกันรังสียูวีได้กว่า 90% ทันทีที่สวมใส่ ท่ามกลางแดดที่ร้อนระอุ แต่ไม่ฮอตไปกว่า 3 หนุ่มหยิ่น วอร์ พร้อม แน่นอน

 

สัมผัสเสื้อกันยูวีจากยูนิโคล่ #กันแดดที่สวมใส่ได้ ไอเทมที่ต้องมีติดตัวสำหรับซัมเมอร์ได้แล้ววันนี้ที่ร้านยูนิโคล่ทุกสาขาทั่วประเทศ หรือออนไลน์สโตร์ Uniqlo.com และแอปยูนิโคล่ได้ตลอด 24 ชม.

เกี่ยวกับ UNIQLO LifeWear

ไลฟ์แวร์ (LifeWear) มีที่มาจากค่านิยมของชาวญี่ปุ่นในเรื่องความเรียบง่าย คุณภาพ และความยืนยาว LifeWear ได้รับการออกแบบให้เป็นเสื้อผ้าแห่งยุคสมัยและเพื่อยุคสมัย และถูกสร้างสรรค์ขึ้นอย่างสง่างามทันสมัยจนกลายเป็นองค์ประกอบพื้นฐานในการสร้างสรรค์สไตล์เฉพาะตัวของแต่ละบุคคล เสื้อเชิ้ตที่ดีเลิศอยู่แล้วยังได้รับการปรับปรุงให้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้นอยู่เสมอ การออกแบบที่เรียบง่ายที่สุด แฝงไว้ด้วยรายละเอียดที่บ่งบอกถึงความใส่ใจและทันสมัยที่สุด ทำให้รูปทรงและเนื้อผ้าที่ดีที่สุดกลายเป็นสิ่งที่ทุกคนสามารถซื้อหาและเข้าถึงได้ง่าย LifeWear คือเสื้อผ้าที่มุ่งสร้างสรรค์ สิ่งใหม่อย่างต่อเนื่อง เพื่อส่งมอบความอบอุ่น ความเบา การออกแบบที่ดี และความสบายสู่ชีวิตของผู้คนให้ได้มากยิ่งขึ้น

 

เกี่ยวกับ ยูนิโคล่ และ ฟาสต์ รีเทลลิ่ง

ยูนิโคล่เป็นแบรนด์ที่ใหญ่ที่สุดในกลุ่ม ฟาสต์ รีเทลลิ่ง ทั้ง 8 แบรนด์ ซึ่งแบรนด์ที่เหลือได้แก่ GU, Theory, PLST (Plus T), Comptoir des Cotonniers, Princesse tam.tam, J Brand และ Helmut Lang บริษัทฯ มียอดจำหน่ายทั่วโลกประมาณ 2.13 ล้านล้านเยนในปีบัญชี 2021 สิ้นสุด ณ วันที่ 31 สิงหาคม 2021 (ประมาณ 19.4 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ โดยคำนวณจากอัตราแลกเปลี่ยน 1 ดอลลาร์ ต่อ 109.9 เยน ณ สิ้นเดือนสิงหาคม 2021) ฟาสต์ รีเทลลิ่ง เป็นหนึ่งในบริษัทค้าปลีกสินค้าเครื่องแต่งกายที่ใหญ่ที่สุดในโลก และยูนิโคล่เป็นแบรนด์ค้าปลีกสินค้าเฉพาะทางชั้นนำของประเทศญี่ปุ่น 

 

ยูนิโคล่ยังคงเดินหน้าเปิดร้านสาขาขนาดใหญ่ในเมืองใหญ่และในทำเลที่สำคัญต่างๆ ทั่วโลก เพื่อสร้างความแข็งแกร่งอย่างต่อเนื่องในฐานะแบรนด์ระดับโลก ในปัจจุบันยูนิโคล่มีจำนวนร้านสาขากว่า 2,300 แห่งใน 25 ประเทศทั่วโลก ได้แก่ ญี่ปุ่น ออสเตรเลีย เบลเยียม แคนาดา จีน เดนมาร์ก ฝรั่งเศส เยอรมนี ฮ่องกง อินเดีย อินโดนีเซีย อิตาลี มาเลเซีย เนเธอร์แลนด์ ฟิลิปปินส์ รัสเซีย สิงคโปร์ เกาหลีใต้ สเปน สวีเดน ไต้หวัน ไทย สหราชอาณาจักร สหรัฐอเมริกา และเวียดนาม นอกจากนี้ ในปี 2010 ยูนิโคล่ยังได้ก่อตั้งกิจการเพื่อสังคมขึ้นร่วมกับธนาคาร Grameen Bank ในบังกลาเทศ ซึ่งในปัจจุบันมีร้าน Grameen-UNIQLO เปิดดำเนินงานอยู่มากกว่า 15 สาขา โดยส่วนใหญ่อยู่ในกรุงธากา 

 

ฟาสต์ รีเทลลิ่ง มีพันธกิจที่จะเปลี่ยนโฉมเสื้อผ้า พลิกโฉมหน้าของภูมิปัญญาเดิมๆ และเปลี่ยนแปลงโลก โดยบริษัทฯ ทุ่มเทให้กับการสร้างสรรค์เสื้อผ้าชั้นเยี่ยมด้วยค่านิยมใหม่ที่พิเศษไม่เหมือนใคร เพื่อร่วมสร้างสรรค์ชีวิตที่ดียิ่งขึ้นให้กับผู้คนทุกหนแห่ง ท่านสามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับยูนิโคล่และฟาสต์ รีเทลลิ่ง ได้ที่เว็บไซต์ www.uniqlo.com และ www.fastretailing.com  

Visitors: 5,034,714