เอส เอฟ เอาใจสาวกอนิเมะเปิดรอบพิเศษภาพยนตร์ชุด GRIDMAN 3 ภาค

“เอส เอฟ” เอาใจสาวกอนิเมะเปิดรอบพิเศษภาพยนตร์ชุด “GRIDMAN” 3 ภาค จัดเต็มของพรีเมียมให้แฟนตัวจริง พร้อมรับของที่ระลึกสุดเอ็กซ์คลูซีฟ

 

โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ เอาใจสาวกอนิเมะชุด “GRIDMAN” กับรอบพิเศษ 3 ภาค ในวันที่ 2 กันยายน 2566 ที่โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ ซีเนม่า ศูนย์การค้าเอ็มบีเค เซ็นเตอร์ กับ “SSSS.GRIDMAN” รอบฉายเวลา 12.00 น., “SSSS.DYNAZENON” รอบฉายเวลา 14.45 น. และปิดท้ายที่ “GRIDMAN UNIVERSE” รอบฉายเวลา 17.30 น. และ 17.45 น.

โดยแฟนอนิเมะสามารถรับของที่ระลึกสุดเอ็กซ์คลูซีฟด้วย 2 แพ็กเกจ จากภาพยนตร์ที่เลือกซื้อ ดังนี้

•PACKAGE A เฉพาะที่นั่ง DELUXE ในราคาที่นั่งละ 550 บาท/เรื่อง รับของที่ระลึกลิขสิทธิ์แท้จากภาพยนตร์ ได้แก่ บัตรชมภาพยนตร์ 1 ที่นั่ง (แบบสุ่มจาก 2 แบบ), เข็มกลัด (แบบสุ่มจาก 2 แบบ), PHOTO CARD SET จำนวน 2 ใบ (แบบสุ่มจาก 4 แบบ) และ แฟ้มขนาด A4

•PACKAGE B เฉพาะที่นั่ง PREMIUM ราคาที่นั่งละ 850 บาท/เรื่อง และที่นั่ง SOFA SWEET ราคาคู่ละ 1,700 บาท/เรื่อง รับของที่ระลึกลิขสิทธิ์แท้จากภาพยนตร์ ได้แก่ บัตรชมภาพยนตร์ 1 ที่นั่ง (แบบสุ่มจาก 2 แบบ), เข็มกลัด (แบบสุ่มจาก 2 แบบ), PHOTO CARD SET จำนวน 2 ใบ (แบบสุ่มจาก 4 แบบ), แฟ้มขนาด A4 และ T-SHIRT (สามารถเลือกไซส์ได้หน้าโรงภาพยนตร์)

ผู้สนใจสามารถซื้อบัตรชมภาพยนตร์ “SSSS.GRIDMAN”, “SSSS.DYNAZENON” และ “GRIDMAN UNIVERSE” รอบพิเศษได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปผ่านทางแอปพลิเคชัน SF Cinema, www.sfcinema.com และจุดจำหน่ายบัตรชมภาพยนตร์ที่โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ ซีเนม่า ศูนย์การค้าเอ็มบีเค เซ็นเตอร์ รวมถึงติดตามข่าวสารหรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ผ่านโซเชียลมีเดีย WeLoveSF หรือ #SFcinema

Visitors: 5,034,948