ประทีปทัศน์ 5 สุนทรียศิลป์แห่งความสุข

สัมผัสสุนทรียศิลป์แห่งความสุข ถ่ายทอดเรื่องราวผ่านภาพถ่ายและวรรณกรรม ประทีปทัศน์ 5” โดย ดร.ประทีป ตั้งมติธรรม

 

บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน)  และ มูลนิธิ ประทีป - อัจฉรา ตั้งมติธรรม ขอพาผู้ชมเดินทางสัมผัสความงดงามและมนต์เสน่ห์ของการท่องเที่ยวทั่วทุกมุมโลก เพลิดเพลินศิลปะแห่งภาพถ่าย พร้อมถ่ายทอดตัวอักษรผ่านวรรณกรรมกับหนังสือ “ประทีปทัศน์ 5” โดย ดร.ประทีป ตั้งมติธรรม ศิลปินผู้หลงใหลศิลปะและการถ่ายภาพ พร้อมส่งมอบความสุขส่งท้ายปี 2566 เปิดการแสดงนิทรรศการภาพถ่ายเพื่อการกุศล ระหว่างวันที่ 19 ธันวาคม 2566 - 14 มกราคม 2567 ณ ผนังโค้งชั้น 3 - 5 หอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร โดยรายได้ทั้งหมดไม่หักค่าใช้จ่ายเพื่อมอบสนับสนุนการดำเนินโครงการของหอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร

ดร.ประทีป ตั้งมติธรรม ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) และ ประธานกรรมการมูลนิธิ ประทีป - อัจฉรา ตั้งมติธรรม ถ่ายทอดเรื่องราวจากจินตนาการและมุมมองสุนทรียภาพสู่การสร้างแรงบันดาลใจในการรังสรรค์ผลงานผ่านหนังสือ “ประทีปทัศน์ 5” และการจัดแสดง “นิทรรศการภาพถ่ายเพื่อการกุศล” ครั้งนี้ว่า การเดินทางที่เต็มเปี่ยมด้วยการผจญภัยได้เริ่มขึ้นอีกครั้งกับการนำเสนอมุมมองใหม่ๆ ที่สามารถสะท้อนแนวความคิดและสร้างพลังบวกให้แก่ผู้อ่าน โดยรวบรวมทัศนียภาพอันสวยงามจากทั่วโลก ภาพวิถีชีวิตของผู้คน สถาปัตยกรรมที่โดดเด่น ประติมากรรมอันทรงคุณค่า ความงดงามของธรรมชาติที่หลากหลาย นำมาร้อยเรียง บอกเล่าและบันทึกเรื่องราวผ่านเลนส์กล้องคู่ใจจนออกมาเป็นภาพถ่าย พร้อมวรรณกรรมปรัชญาที่มอบแง่คิดดีๆ ในการดำเนินชีวิตให้มีสุขและยั่งยืน

หนังสือ “ประทีปทัศน์ 5” เป็นผลงานที่บอกเล่าการเดินทาง และเรื่องราวสะท้อนแนวคิดที่ซ่อนอยู่ในภาพถ่ายพร้อมวรรณกรรมปรัชญาชีวิตมาอย่างต่อเนื่อง สร้างช่วงเวลาแห่งความสุขของชีวิตให้แก่ทุกท่านได้อย่างง่ายๆ เพียงการเปิดอ่าน พร้อมเดินทางเข้ามาชมงานแสดงนิทรรศการภาพถ่ายเพื่อการกุศล ที่คัดสรรจากภาพถ่ายในหนังสือสู่นิทรรศการภาพถ่าย จำนวน 116 ภาพ จัดแสดง ระหว่างวันที่ 19 ธันวาคม 2566 - 14 มกราคม 2567 ณ ผนังโค้งชั้น 3 - 5 หอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร

ทั้งนี้ บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ มูลนิธิประทีป-อัจฉรา ตั้งมติธรรม ขอเชิญชวนผู้ที่สนใจ ตลอดจนประชาชนทั่วไป ร่วมเปิดประสบการณ์การเดินทางท่องเที่ยว ถ่ายทอดความสุขผ่านศิลปะทางภาพถ่าย และร่วมจับจองเป็นเจ้าของภาพ หรือหนังสือ “ประทีปทัศน์ 5” ในช่วงเทศกาลปีใหม่ที่กำลังมาถึง สามารถส่งต่อความสุขโดยมอบหนังสือ หรือภาพถ่าย เพื่อเป็นของที่ระลึก หรือ ของขวัญที่มีคุณค่าทางความรู้สึกและจิตใจให้แก่กันได้ สนใจติดต่อสอบถามเพิ่มเติมโทร 1720

Visitors: 5,034,905