เรเว่ ประกาศรายชื่อผู้โชคดีจากแคมเปญ Big Thanks

บริษัท เรเว่ ออโตโมทีฟ จำกัด ผู้จัดจําหน่ายและให้บริการหลังการขายรถยนต์พลังงานไฟฟ้า BYD อย่างเป็นทางการในประเทศไทย ภายใต้กลุ่มธุรกิจเรเว่ ประกาศรายชื่อผู้โชคดีจากแคมเปญ “Big Thanks” กิจกรรมสุดพิเศษซึ่งจัดขึ้นในงานมหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 40 เพื่อขอบคุณลูกค้าสำหรับการสนับสนุนและความไว้วางใจที่มอบให้กับกลุ่มธุรกิจเรเว่และแบรนด์รถยนต์ BYD ตลอดมา โดยเตรียมส่งมอบรางวัลเป็นรถยนต์ BYD จำนวน 3 คัน มูลค่ารวมกว่า 3 ล้านบาท ให้แก่ผู้โชคดีภายในเดือนกุมภาพันธ์ 2567 พร้อมเชิญชวนลูกค้าที่ซื้อและรับรถยนต์รุ่น ATTO 3 ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษจาก BYD ATTO 3 Run-out Campaign ภายในวันพุธที่ 31 มกราคม 2567

พิธีการประกาศรายชื่อผู้โชคดีที่เข้าร่วมแคมเปญ “Big Thanks” ได้รับเกียรติจาก มร. หลิว เสวียเลี่ยง ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายขายประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก บริษัท บีวายดี ออโต้ อินดัสทรี จำกัด มร.เบนสัน เค่อ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท บีวายดีไทยแลนด์ จํากัด นายประธานวงศ์ พรประภา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร นางสาวประธานพร พรประภา รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และ นายธัชพล ภัทรไชยประภา ประธานบริหาร กลุ่มธุรกิจเรเว่ พร้อมด้วยสักขีพยานกลุ่มธุรกิจเรเว่ นางนันทนา คนขยัน รองประธานบริหารอาวุโสฝ่ายการเงิน กลุ่มธุรกิจเรเว่ และตัวแทนสื่อมวลชน นายอาณัติ สุทธิบุตร และนายสิโรตม์ เพ็ชรจำเริญสุข ร่วมเป็นสักขีพยาน ณ สำนักงานใหญ่กลุ่มธุรกิจเรเว่ อาคารโรงแรมสยาม แอท สยาม

นายประธานวงศ์ พรประภา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มธุรกิจเรเว่ กล่าวว่า “กลุ่มธุรกิจเรเว่ขอแสดงความยินดีแก่ผู้โชคดีในแคมเปญนี้ และขอขอบคุณทุกการสนับสนุนและความไว้วางใจอย่างท่วมท้นจนเราก้าวขึ้นเป็นผู้นำในตลาดรถยนต์พลังงานไฟฟ้าของไทย การันตีด้วยยอดจดทะเบียนรถยนต์ BYD ถึง 30,467 คันซึ่งเป็นจำนวนที่สูงที่สุดในปี 2566 ที่ผ่านมา โดยกลุ่มธุรกิจเรเว่พร้อมแล้วที่จะก้าวเข้าสู่ปี 2567 อย่างแข็งแกร่งพร้อมกับคำมั่นสัญญาที่จะเดินหน้าวิสัยทัศน์เชิงกลยุทธ์ ‘NEW FUTURE YOUR WAY’ เพื่อขับเคลื่อนประเทศไทยสู่ NEV Nation ควบคู่ไปกับการเติมเต็มความสมบูรณ์ของ NEV Ecosystem อย่างเป็นรูปธรรม พร้อมด้วยเครือข่ายธุรกิจใหม่ๆ ที่ตอบโจทย์ความต้องการเชิงธุรกิจและอุตสาหกรรมยานยนต์ขนาดใหญ่ ตลอดจนบริการที่พร้อมสนับสนุนทุกความเป็นไปได้ทั้งด้านการเงินและสินเชื่ออย่างครบวงจร เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการขับเคลื่อนการเปลี่ยนผ่านของไทยสู่การเป็นประเทศที่มีการปล่อยก๊าซเรือนกระจกสุทธิเป็นศูนย์อย่างแท้จริง”

นางสาวประธานพร พรประภา รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มธุรกิจเรเว่ กล่าวว่า “กลุ่มธุรกิจเรเว่มีความยินดีอย่างยิ่งที่ได้ขอบคุณลูกค้าของเราผ่านแคมเปญ ‘Big Thanks’ ซึ่งจัดขึ้นเพื่อขอบคุณลูกค้าที่ซื้อรถยนต์ไฟฟ้า BYD ทุกรุ่นตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน 2565 – 31 ธันวาคม 2566 และร่วมกรอกแบบสอบถามผ่านทาง RÊVER Application เพื่อรับสิทธิ์ร่วมลุ้นเป็นเจ้าของรถยนต์ไฟฟ้า BYD จำนวน 3 คัน โดยกลุ่มธุรกิจเรเว่จะยังคงให้ความสำคัญกับคุณภาพของผลิตภัณฑ์ยานยนต์ไฟฟ้าที่ครบครันด้วยนวัตกรรมด้านความปลอดภัยทั้งตัวยานยนต์และเทคโนโลยีที่ก้าวล้ำของแบตเตอรี่ บริการด้านการขายและหลังการขายที่ครบวงจร เพื่อเสริมสร้างความไว้วางใจตลอดจนยกระดับประสบการณ์ที่ลูกค้าจะได้รับจากกลุ่มธุรกิจเรเว่ และแบรนด์ BYD อย่างรอบด้านต่อไป”

ผู้โชคดีจากแคมเปญ “Big Thanks” ได้แก่

คุณอาทิตย์ ภัทรพูนสิน ได้รับ BYD SEAL รุ่น RWD DYNAMIC 1 คัน มูลค่า 1,325,000 บาท

คุณกิตติศักดิ์ เที่ยงธรรม ได้รับ BYD ATTO 3 รุ่น STANDARD Range 1 คัน มูลค่า 1,099,900 บาท

คุณทฤตมน ธีรธรรมธรณ ได้รับ BYD DOLPHIN รุ่น STANDARD Range 1 คัน มูลค่า 699,999 บาท

 

ทั้งนี้ เรเว่ ออโตโมทีฟ ขอเชิญชวนลูกค้าที่ซื้อและรับรถยนต์รุ่น ATTO 3 ตั้งแต่วันที่ 29 พฤศจิกายน 2566 – 31 ธันวาคม 2566 ที่ผ่านมา ดำเนินการจดทะเบียนให้แล้วเสร็จ พร้อมลงทะเบียนร่วมแคมเปญ BYD ATTO 3 Run-out Campaign ภายในวันที่ 31 มกราคม 2567 เท่านั้น  เพื่อรับสิทธิประโยชน์มากมายมูลค่ารวมกว่า 300,000 บาท  อาทิ เงินคืน 100,000 บาท  Smart Home Charger ยี่ห้อ ABB พร้อมบริการติดตั้ง และแพคเกจ RÊVER Care โดยสามารถลงทะเบียนรับสิทธิได้ที่ https://www.reverautomotive.com/atto3-runout-campaign  

Visitors: 5,034,923