ศุภาลัย ร่วมยินดี SISB RAYONG CAMPUS

ศุภาลัย ร่วมยินดี SISB RAYONG CAMPUS พร้อมเปิดอย่างเป็นทางการ บนทำเลใกล้อาณาจักร โครงการศุภาลัย บนพื้นที่ 250 ไร่

 

นายบุญชัย ชัยอนันต์บวร รองกรรมการผู้จัดการ สายงานโครงการภูมิภาค 2 บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) พร้อมคณะเดินทางมาร่วมแสดงความยินดีกับ Ms.Mun ling Koh ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ กลุ่มโรงเรียนนานาชาติสิงคโปร์ บริษัท เอสไอเอสบี จำกัด (มหาชน) ในโอกาสที่อาคารเรียน โรงเรียนนานาชาติสิงคโปร์ระยอง (SISB RAYONG CAMPUS) สร้างเสร็จสมบูรณ์ พร้อมเปิดตัวเป็นทางการ โดยจะมีกำหนดเปิดภาคการศึกษาแรกปี 2566/2567 ในเดือนสิงหาคมนี้ ซึ่งผู้ปกครองที่อยู่ในจังหวัดระยองท่านใดสนใจ สามารถเข้าไปสอบถามรายละเอียดได้ที่ โทร. 03-3018686 หรือ Facebook : SISBRAYONG

บมจ.เอสไอเอสบี (SISB) เตรียมเปิดอาคารเรียน โรงเรียนนานาชาติสิงคโปร์ระยอง อย่างเป็นทางการ โดยเป็นการพัฒนาโรงเรียนนานาชาติสาขาที่ 6 ตั้งอยู่บนทำเล ต.หนองตะพาน อ.บ้านค่าย จ.ระยอง ใกล้กับ 3 โครงการใหญ่ศุภาลัย จ.ระยอง อาทิ ศุภาลัย ปาล์มสปริง, บลิซ บ้านค่าย และศุภาลัย แกรนด์วิลล์ โครงการล่าสุดที่กำลังจะเปิดตัวต้นปี 2567 นี้ ซึ่งถือเป็นอาณาจักรโครงการแนวราบจากศุภาลัย โดยโรงเรียนนานาชาติสิงคโปร์ระยอง พร้อมเริ่มปีการศึกษาแรกในเดือนสิงหาคม พ.ศ. 2566 โดยจะเปิดสอนตั้งแต่ระดับเตรียมอนุบาล จนถึงมัธยมศึกษา เน้นหลักสูตรคุณภาพที่มีชื่อเสียงจากสิงคโปร์ และหลักสูตรของสหราชอาณาจักร ซึ่งเน้นความเป็นเลิศในด้านภาษาอังกฤษ คณิตศาสตร์ และวิทยาศาสตร์ อีกทั้งยังโดดเด่นด้านภาษาจีน ซึ่งภาษาจีนได้ถูกกำหนดให้เป็นส่วนหนึ่งของหลักสูตรตั้งแต่อายุ 2 ถึง 16 ปี อีกทั้งบุคลากรทางการศึกษาที่ได้มาตรฐานระดับสากล และสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ทันสมัย

บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) หนึ่งในแบรนด์อสังหาฯ ที่ครองตลาดบ้านภูมิภาคที่มีคุณภาพ โดย “ระยอง” เป็นจังหวัดที่บริษัทฯ ได้ลงพื้นที่ขยายอาณาจักรโครงการที่อยู่อาศัยกว่า 10 โครงการ ล่าสุดกับ 2 โครงการใหญ่ที่เปิดตัวอย่างเป็นทางการและได้รับความสนใจจากลูกค้าอย่างต่อเนื่อง กับโครงการ ศุภาลัย ปาล์มสปริง บ้านเดี่ยวหรู 2 ชั้น และบลิซ บ้านค่าย ที่รวมทั้งบ้านเดี่ยว บ้านแฝดและทาวน์โฮมสไตล์โมเดิร์น และต้นปี 2567 เตรียมเปิดอีกหนึ่งโครงการบ้านหรู เพื่อขยายความสุขของลูกค้ากับ ศุภาลัย แกรนด์วิลล์ อีกทั้งกำลังพัฒนา Community mall ภายใต้ชื่อ เอส อเวนิว และ เอสมาเช่ บ้านค่าย – ระยอง ซึ่งจะอยู่ใกล้กับ 3 โครงการดังกล่าว รวมพื้นที่ทั้งหมด 250 ไร่ โดยสามารถรองรับไลฟ์สไตล์ และกิจกรรมของทุกครอบครัวได้เป็นอย่างดี ลูกค้าที่สนใจ กำลังมองหาที่อยู่อาศัยในจ.ระยอง ศุภาลัยพร้อมต้อนรับทุกครอบครัวอย่างอบอุ่น และสามารถเยี่ยมชมบ้านตัวอย่าง ณ สำนักงานขายโครงการศุภาลัย ทุกโครงการในจ.ระยอง ได้แล้ววันนี้

Visitors: 5,034,702