มิตซูบิชิ รุกสร้างแบรนด์เพิ่มมูลค่ารถ ออกใบรับรองเข้าศูนย์ฯ

มิตซูบิชิ เดินหน้าเพิ่มมูลค่าการขายต่อรถ ด้วย “ใบรับรองการเข้าศูนย์บริการมาตรฐานของบริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด” (Maintenance Certificate)ครั้งแรกในตลาดยานยนต์ไทย ภายใต้แนวคิด “รถดี  ดูแลดี ราคาขายต่อดี”

 

14 กรกฎาคม 2566:บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัวบริการ ‘ใบรับรองการเข้าศูนย์บริการมาตรฐานของบริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด’ (Maintenance Certificate) ครั้งแรกในตลาดยานยนต์ไทย เพิ่มมูลค่าการขายต่อรถยนต์มิตซูบิชิ มอเตอร์ส และ ตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นอย่างไม่หยุดยั้งในการสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้า และพัฒนาคุณภาพบริการด้านการขาย และบริการหลังการขาย ภายใต้แนวคิด “รถดี ดูแลดี ราคาขายต่อดี”

มร.ยาซุโนริ โคะยะนะกิ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายอะไหล่และอุปกรณ์ตกแต่ง ฝ่ายบริการหลังการขาย และฝ่ายบริการข้อมูลเทคนิค บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ปัจจุบันการซื้อขายต่อรถยนต์ของลูกค้ามีขั้นตอนพิจารณาหลากหลายปัจจัย เช่น ข้อมูลการเช็กระยะ เงื่อนไขการรับประกัน และเลขไมล์รถยนต์ ปัจจัยเหล่านี้ส่งผลต่อความมั่นใจและการตัดสินใจของผู้ซื้ออย่างมีนัยสำคัญ ดังนั้นรถยนต์ที่มีประวัติการเข้ารับบริการที่ดีและมีรายละเอียดที่ครบถ้วน โดยเฉพาะจากบริษัทผู้ผลิตรถยนต์และผู้แทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ จะได้รับความสนใจมากกว่ารถที่ไม่มีประวัติด้านการดูแลรักษาที่ชัดเจน”

 

มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย จึงได้ริเริ่มการให้บริการ “ใบรับรองการเข้าศูนย์บริการมาตรฐานของบริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด” หรือ Maintenance Certificate ให้กับลูกค้ามิตซูบิชิ มอเตอร์ส โดยจะเป็นเอกสารอย่างทางการที่ให้ข้อมูลและรายละเอียดของรถยนต์ ซึ่งรวมถึง ประวัติการเช็กระยะ ข้อมูลระยะการรับประกัน และเลขไมล์รถยนต์ เพื่อเป็นการยืนยันว่ารถของลูกค้าได้ผ่านการบำรุงรักษา และตรวจเช็คสภาพรถตามระยะเวลา ช่วยยกระดับมูลค่าในการซื้อขายรถยนต์มิตซูบิชิ มอเตอร์ส และสะท้อนถึงความมุ่งมั่นของ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ในการยกระดับคุณภาพบริการด้านการขาย และบริการหลังการขายอย่างต่อเนื่อง การันตีด้วยรางวัลความพึงพอใจด้านการขายและบริการหลังการขายถึง 2 ปีซ้อน ตั้งแต่ปี 2563 จากผลสำรวจของ TAQA หรือ รางวัลธุรกิจยานยนต์ยอดนิยม” มร.โคะยะนะกิ กล่าวเพิ่มเติม

 

มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ได้รับรางวัลอันดับ 1 ธุรกิจยานยนต์ยอดนิยม หรือ TAQA ด้านความพึงพอใจด้านการขายและบริการหลังการขาย ทั้งหมด 7 รางวัล ประกอบด้วย

รางวัลธุรกิจยานยนต์ยอดนิยม ความพึงพอใจด้านบริการหลังการขาย ประเภทรถยนต์นั่งส่วนบุคคล ในปี 2563 และปี 2564

รางวัลธุรกิจยานยนต์ยอดนิยม ความพึงพอใจด้านการขาย ประเภทรถยนต์นั่งส่วนบุคคล ในปี 2563 และปี 2564

รางวัลธุรกิจยานยนต์ยอดนิยม ความพึงพอใจด้านบริการหลังการขาย ประเภทรถยนต์เพื่อการพาณิชย์ขนาด 1 ตัน ในปี 2563 และปี 2564

รางวัลธุรกิจยานยนต์ยอดนิยม ความพึงพอใจด้านการขาย ประเภทรถยนต์เพื่อการพาณิชย์ขนาด 1 ตัน ในปี 2564

 

นอกจากนี้ยังสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม ผ่านทางเว็บไซต์ http://www.mitsubishi-motors.co.thหรือ ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โชว์รูม มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ทั่วประเทศ หรือมิตซูบิชิ คอลเซ็นเตอร์ หมายเลขโทรศัพท์ 02-079-9500 เปิดให้บริการทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง

Visitors: 5,034,684