เอเอเอสฯ จัดทัพเบนท์ลีย์ เอ็กซ์พีเรียนส์ เยือนแดนใต้

เอเอเอสฯ เยือนสวรรค์เมืองใต้ จัดเต็มเบนท์ลีย์เอ็กซ์พีเรียนส์ พร้อมชูจุดเด่นบริการหลังการขาย “เซอร์วิส คลินิกสัญจร” ปิดท้ายดินเนอร์ลูกค้าสุดเอ็กซ์คลูซีฟกลางเมืองภูเก็ต

 

เบนท์ลีย์ แบงค็อก โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์เบนท์ลีย์อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย เยือนดินแดนสวรรค์เมืองใต้ จังหวัดภูเก็ต เปิดประสบการณ์การขับขี่แบบเหนือระดับในกิจกรรม ‘Bentley Bangkok Exclusive Visit in Phuket’ ไปกับ 2 อัครยนตรกรรมเบนท์ลีย์รุ่น Bentayga Hybrid และ Flying Spur Hybrid ให้กับชาวภูเก็ตและจังหวัดใกล้เคียงที่หลงใหลในงานฝีมือและสมรรถนะในการขับขี่ที่เหนือชั้นของอัครยนตรกรรมเบนท์ลีย์ให้ได้สัมผัสกันอย่างใกล้ชิด พร้อมมอบข้อเสนอพิเศษสำหรับผู้ที่สั่งจองรถยนต์เบนท์ลีย์พร้อมส่งมอบภายในงานฯ ณ โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล ภูเก็ต รีสอร์ท ต่อเนื่องด้วยการชูจุดเด่นด้านบริการหลังการขายกับการจัดกิจกรรม “เบนท์ลีย์ แบงค็อก เซอร์วิส คลินิกสัญจร” ที่ได้มอบบริการดูแลรถยนต์เบนท์ลีย์ถึงบ้านลูกค้าในจังหวัดภูเก็ต และปิดท้ายด้วยมื้อค่ำสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่มอบให้ลูกค้ารถยนต์เบนท์ลีย์ ณ ร้านอาหาร DAY & NIGHT of Phuket กลางเมืองภูเก็ต โดยงานฯ ได้จัดตั้งแต่วันที่ 25 – 30 เมษายนที่ผ่านมา ตอกย้ำถึงความเป็นผู้นำในตลาดรถยนต์ระดับบนของเมืองไทยที่ให้ความสำคัญกับการบริการและการดูแลหลังการขายเพื่อลูกค้าคนสำคัญทุกคนในประเทศไทย

โดยภายในงานฯ ชาวภูเก็ตและจังหวัดใกล้เคียงได้ให้ความสนใจกับการทดลองขับอัครยนตรกรรมแบบอเนกประสงค์รุ่น Bentayga Hybrid และอัครยนตรกรรมซีดานรุ่น Flying Spur Hybrid ซึ่งทั้ง 2 รุ่นมาพร้อมกับสมรรถนะในการขับขี่ที่เหนือชั้นจากขุมพลังเครื่องยนต์เบนซินรุ่น V6 แบบไฮบริด พร้อมการออกแบบและตกแต่งภายนอกและภายในห้องโดยสารที่หรูหราและร่วมสมัย ผู้สนใจทดลองขับได้ทดสอบประสิทธิภาพในการขับขี่บนเส้นทางทดลองขับเลียบชายหาดกมลาที่เป็นเส้นทางขึ้นเขาที่ประกอบด้วยทางโค้งคดเคี้ยวมากมายเพื่อให้ได้สัมผัสถึงสมรรถนะความสปอร์ตและประสิทธิภาพในการขับขี่ในแบบยนตรกรรมแกรนด์ ทัวริ่งอันเป็นเสน่ห์ของเบนท์ลีย์ได้อย่างเต็มที่

นอกจากนี้ ผู้ร่วมงานยังได้พบกับสินค้าของที่ระลึกคอลเลกชันเบนท์ลีย์ใหม่ล่าสุด สินค้าของที่ระลึกลิขสิทธิ์ นำเข้าจากโรงงานเบนท์ลีย์ มอเตอร์ส ประเทศอังกฤษ อาทิ ปากกาลูกลื่นและซองใส่นามบัตรดีไซน์เรียบหรู กระบอกและขวดน้ำเก็บความร้อนและเย็นหลากหลายสีสัน และหมวกเบสบอลยอดฮิตที่ทางเบนท์ลีย์ แบงค็อกจัดมาให้ได้เลือกสรรกันภายในงานฯ

สำหรับการเยือนจังหวัดภูเก็ตในครั้งนี้ เบนท์ลีย์ แบงค็อก ยังได้ชูจุดแข็งในด้านการบริการหลังการขายมาตรฐานโรงงานผู้ผลิตโดยผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการด้วยการจัดกิจกรรม “เบนท์ลีย์ แบงค็อก เซอร์วิส คลินิกสัญจร” ที่ได้มอบบริการตรวจเช็คสภาพรถยนต์เบนท์ลีย์ด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ (e-VHC) บริการตรวจเช็คระบบปรับอากาศ และแบตเตอรี่โดยช่างเทคนิคผู้เชี่ยวชาญที่ผ่านการอบรมอย่างเข้มข้นในทุกๆ ปี พร้อมด้วยเครื่องมือและอุปกรณ์เฉพาะที่ทันสมัยถึงบ้านลูกค้ารถยนต์เบนท์ลีย์ในจังหวัดภูเก็ต ซึ่งถือเป็นการตอกย้ำความมุ่งมั่นในการส่งมอบบริการหลังการขายที่ดีที่สุดเพื่อสร้างมั่นใจและเป็นที่หนึ่งในใจของลูกค้ารถยนต์เบนท์ลีย์ในประเทศไทย

ปิดท้ายด้วยดินเนอร์มื้อค่ำสุดเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับลูกค้ารถยนต์เบนท์ลีย์ สมาชิก ‘Bentley Owners Club Thailand’ ณ ร้านอาหาร DAY & NIGHT of Phuket ร้านอาหารสไตล์ฟิวชั่นชื่อดังจากจังหวัดสุราษฎร์ธานีที่ตั้งอยู่ใจกลางย่านเมืองเก่า แขกผู้มีเกียรติได้ลิ้มรสเมนูอาหารมื้อค่ำที่รังสรรค์ขึ้นเป็นพิเศษจากวัตถุดิบชั้นเยี่ยมของภาคใต้ที่คัดสรรมาเป็นอย่างดีจากชุมชนรายย่อยในจังหวัดภูเก็ตโดยเชฟมากฝีมือ พร้อมด้วยไวน์รสกลมกล่อมที่เลือกสรรมาเป็นพิเศษ ท่ามกลางบรรยากาศอันแสนโรแมนติกที่ขับกล่อมด้วยเสียงเพลงสุดคลาสิกในบรรยากาศแนววินเทจ สไตล์ลอฟท์คลาสสิคกับกลิ่นอายความเป็นยุโรปที่ให้ความรู้สึกหรูหรา สร้างความประทับใจให้แก่แขกผู้ร่วมดินเนอร์ในค่ำคืนอันแสนพิเศษนี้ได้เป็นอย่างดี

Visitors: 5,044,811